Vô Cực Chưởng Khống Giả

Chương 244: Nhiệm vụ hoàn thành

Victortran888

18/04/2020

Nghe được người trung niên xưng là Cổ Tộc tộc trưởng, Jack cũng âm thầm kinh ngạc, viễn cổ bát tộc, Cổ Tộc rất mạnh, người tộc trưởng tên Cổ Nguyên này thực lực sợ đã đến Cửu Tinh Đấu Thánh.

Con mắt trên trán quét qua một cái, Nhị Lang Thần mỉm cười nhìn Cổ Nguyên nói: “Lại dám đem phân thân ra nói chuyện với ta, ngươi cũng thật to gan”.

Thấy Nhị Lang Thần đã nhìn ra hư thực và chuẩn bị tấn công thì phân thân Cổ Nguyên vội nói: “ Tiểu nữ Huân Nhi tuổi nhỏ vô tri, xin ngài rộng lượng tha cho nàng một lần, Cổ Tộc xin hứa sẽ không bao giờ dám vô lễ với Hắc Phong Môn của Jack Môn chủ nữa”

“ Đừng nói nhiều lời, xem chiêu” Tam Tiêm Kích trên tay Nhị Lang Thần đánh thẳng xuống mang theo sức mạnh thiên địa, phân thân Lục Tinh Đấu Thánh của Cổ Nguyên ngay tức khắc bị chẻ làm hai, tiêu tán thành hư vô.

“ Cha” Huân Nhi kinh hãi nhìn thấy một màn này, cha nàng chỉ cử đến đây một phân thân có nghĩa là chấp nhận hy sinh nàng mà không muốn ảnh hưởng đến Cổ Tộc, nàng cũng hiểu điều đó, cả Cổ Tộc chỉ có cha nàng là Cửu Tinh Đấu Thánh, nếu hiện tại cha nàng ngã xuống, cả Cổ Tôc sẽ bị Hồn Tộc tiêu diệt. Tâm thiếu nữ nhấc lên, nàng biết hôm nay nàng hẳn phải chết.

“ Tiêu Viêm ca ca, được ở cùng bên huynh ở Ô Thản Thành muội rất vui, đó là khoảng thời gian vui vẻ nhất trong cuộc đời của muội” Huân Nhi nhìn Tiêu Viêm cười nói, trên mắt chảy ra hai dòng lệ.

“ Huân Nhi, có muội bên cạnh, là diễm phúc của ta ... xin lỗi, ta đã liên lụy muội, hôm nay hai ta sẽ đồng sinh đồng tử” Tiêu Viêm nước mắt đầy mặt, khàn giọng nói.

“ Đã tới lượt hai ngươi” Nhị Lang Thần mỉm cười nhìn Tiêu Viêm và Huân Nhi nói, bàn tay trái nhẹ nhàng đánh tới.

“ Chạy thôi Huân Nhi” Tiêu Viêm nắm tay Huân Nhi, cả hai người bay vút lên, nhưng đáng tiếc cho hai người họ, trước mặt Nhị Lang Thần làm sao có thể đào thoát, chỉ thấy hai người cố gắng thế nào cũng chỉ loay hoay một chỗ.

Biết không thể thoát được, Tiêu Viêm ôm lấy Huân Nhi, cả hai trao cho nhau nụ hôn thắm thiết trước khi cự chưởng ập xuống, đánh hai người tan thành hư vô.

“ Viêm đệ, hy vọng đệ có thể quay trở lại thế giới cũ” Jack thấy một màn này cũng lộ vẻ không đành lòng, nhàn nhạt nói.

Trên bầu trời, tại chỗ hai người Tiêu Viêm, Huân Nhi ngã xuống, xuất hiện ba đoàn hỏa diễm vô cùng hung lệ, đó chính là Cốt Linh Lãnh Hỏa, Phong Lôi Nộ Diễm và Kim Đế Phần Thiên Viêm. Thoát khỏi chủ nhân cầm giữ, ba dị hỏa như thú dữ xổng chuồng, tỏa ra khí thế vô cùng đáng sợ.

“ Ba đoàn hỏa diễm thật mạnh mẽ” Nhị Lang Thần ôn tồn nói, hai ngón tay bắt quyết để lên trán, một tia ánh sáng từ con mắt thứ ba bắn thẳng đến ba đoàn dị hỏa.

Ba đoàn dị hỏa như ba con hung thú thời viễn cổ bị tia sáng đánh trúng lập tức trở nên nhu hòa như một con chó con, từ từ bị tia sáng kéo lại gần Nhị Lang Thần.

Cầm ba đoàn dị hỏa trên tay, Nhị Lang Thần mang đến trước mặt Jack nói: “Hoàng đế Đại đường, ba ngọn lửa này đối với ngài rất hữu dụng, hãy giữ lấy”

“ Đa tạ Nhị Lang Chân Quân” Jack hai mắt tỏa sáng, không hề khách khí, vươn tay cầm lấy ba ngọn dị hỏa.



“ Tích ... Tích ... Ký chủ thu được Cốt Linh Lãnh Hỏa ... ký chủ được thưởng 1 tỷ điểm ... tích ...”

“ Tích ... Tích ... Ký chủ thu được Phong Lôi Nộ Diễm hỏa ... ký chủ được thưởng 1 tỷ điểm ... tích”

“ Tích ... Tích ... Ký chủ thu được Kim Đế Phần Thiên Viêm ... ký chủ được thưởng 5 tỷ điểm ... tích”

“ Tích ... Tích ... Hệ thống khấu trừ 3 tỷ điểm chi phí 5 phút triệu hoán Nhị Lang Thần ... ký chủ hiện tại còn 4 tỷ điểm ... tích”

Để triệu hoán được Nhị Lang Thần trong thời gian 5 phút, Jack đã bỏ ra 5 tỷ điểm, hắn chỉ có sẵn 2 tỷ điểm trước khi triệu hoán, nếu không thu được ba loại dị hỏa mới, hắn lúc này đã phải nợ Hệ thống 3 tỷ điểm, trong vòng 1 tháng nếu không trả đủ sẽ bị Hệ thống mạt sát.

Hắn chỉ có một lần duy nhất được dùng điểm để triệu hóa cường giả như Nhị Lang Thần, sau này cho dù có nhiều điểm hơn nữa hắn cũng không thể triệu hoán được.

“ Nhị Lang Chân Quân, làm phiền ngài đại triển thần uy để cho tất cả Đấu Khí Đại Lục đều biết đến Hắc Phong Môn được ngài thủ hộ” Jack mỉm cười nói, thời gian Nhị Lang Thần còn lưu lại chỉ chưa tới một phút, hắn phải tận dụng.

“ Được rồi” Nhị Lang Thần nói xong thì thân hình ngay lập tức biến thành khổng lồ, cao hàng tỷ trượng, sừng sững như cột chống trời, tất cả mọi người trên Đấu Khí Đại Lục đều thấy rõ hiện tượng này.

“ Ta, Nhị Lang Hiển Thánh Chân Quân là thủ hộ giả của Hắc Phong Môn và Đại Đường Hoàng đế, nếu có ai dám mạo phạm đến Hắc Phong Môn cùng hoàng đế Đại Đường sẽ bị ta tru diệt”

Một thanh âm như tiếng vọng của đất trơi cùng cỗ khí thế phô thiên cái địa, bàng bạc, bao trùm hoàn toàn Đấu Khí Đại lục. Tất cả mọi thế lực ở Trung Châu và các nơi khác đều bị thanh âm cùng khí thế khủng bố làm kinh hãi.

Các cường giả từ viễn cổ bát tộc, Long tôc, Thiên Yêu hoàng tộc đều bị cỗ khí thế này trấn áp, trở nên vô cùng sợ hãi, bọn họ nháo nhào nghi ngờ Đấu Đế đã xuất thế.

“ Quả thật là Đấu Đế, Huân Nhi con ơi, hãy tha thứ cho cha” trong một động phủ ở Cổ Giới, Cổ Nguyên ngồi bất động, ánh mắt nhòa lệ, lẩm bẩm nói. Bàn tay mân mê miếng ngọc màu xanh đã vỡ vụn, miếng ngọc này có chứa linh hồn ấn ký của Huân Nhi, nay ngọc đã vỡ chứng tỏ nàng đã mất.

Trên một hòn đảo cách xa Trung Châu, nơi này là chỗ cư trú của Thái Hư Cổ Long Tộc, một tiểu nữ hài ngẩng đầu nhìn thân ảnh khổng lồ đội trời, trên đôi má xinh xắn chảy dài hai dòng nước mắt, một giọt Long Hoàng tinh huyết màu vàng nằm trên bàn tay nàng, giọt tinh huyết này là nàng cho Tiêu Viêm trước đây, nay nó đã trở về chủ cũ chứng tỏ Tiêu Viêm đã xảy ra chuyện.

“ Tiêu Viêm ca ca, muội sẽ trả thù cho huynh” tiểu nữ hài nắm chặt bàn tay, ánh mắt toát lên vẻ lạnh lùng cùng tàn nhẫn.

Trong một tòa núi cao ở Hồn giới, Hồn Thiên Đế sắc mặt ngưng trọng, thấp giọng nói: “Ở Trung Châu vậy mà xuất hiện Đấu Đế, ta phải nhanh chóng tăng cao thực lực, nếu không Hồn Tộc sẽ găp nguy”

“ Truyền lệnh xuống, Hồn Điện và tộc nhân Hồn Tộc tạm thời không được gây chuyện với Hắc Phong Môn cũng như Đại Đường, nếu ai trái lệnh, giết”



“ Dạ, tộc trưởng” một thân ảnh lão giả mặc áo trùm đen gật đầu lên tiếng, sau đó biến mất.

Trên bầu trời Thiên Hoàng Thành, lúc này Nhị Lang Thần đã thu nhỏ người lại, nhìn Jack ôn tồn nói: “ Ta phát hiện ra không ít thế lực khá mạnh ở thế giới này, ngài phải cẩn thận”

“ Đa tạ Nhị Lang Chân Quân, ta sẽ cho đệ tử Hắc Phong Môn và con dân Đại Đường lập miếu thờ phụng ngài” Jack cung kính chắp tay nói.

“ Hoàng đế Đại Đường, ta phải đi rồi” Nhị Lang thần nói xong thì thân ảnh đã tan biến vào trong tầng mây.

Thấy thân ảnh khổng lồ và uy áp phô thiên cái địa biến mất, tất cả các thế lực trên Đấu Khí đại lục mới bình tĩnh trở lại. Kể từ giờ phút này, ai cũng biết Đấu Khí đại lục vẫn còn tồn tại cường giả đấu Đế và vị Đấu Đế này lại thủ hộ cho Hắc Phong Môn, một môn phái mới vừa nổi lên gần đây.

Jack lặng yên nhìn bầu trời, trong lòng ngũ vị tạp trần, một mặt hắn vui mừng vì đã thoát được cảnh hung hiểm, nhưng mặt khác hắn thấy càng lo lắng khi giờ đây các lão quái vật trên thế giới này đều đang để mắt đến hắn. Hắn hiện tại chỉ là Nhất tinh Đấu Thánh sơ kỳ, triệu hồi cường giả từ Hệ thống đã không thể nào, nếu mấy lão quái vật này liều mình tấn công thì hắn chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ.

“ Tích ... Tích ... Hoàng Giả Bá Khí đạt đủ 1 tỷ điểm, nhiệm vụ hoàn thành ...” thanh âm hệ thống bất thình lình vang lên làm Jack thoát khỏi suy tưởng.

“ Cái gì ? Nhiệm vụ hoàn thành ? Hoàng Giả Bá Khí đã đủ điểm rồi sao ?” Jack vô cùng ngạc nhiên. Hắn còn tới gần 500 triệu điểm chưa có đạt được, nhưng chỉ trong 1 ngày đã đủ số. Điều này chỉ có thể giải thích là do sự xuất hiện của Nhị Lang Thần mà thôi.

“ Tích ... Tích ... đúng vậy, Ký chủ đã hoàn thanh nhiệm vụ đạt được 1 tỷ điểm Hoàng Giả Bá Khí ... Ký chủ sẽ tự động rời khỏi thế giới này sau 30 giây nữa ...”

“ Hệ thống, ngươi nói vậy là ý gì ? Không thể muốn rời đi là rời đi như vậy được, còn vợ con của ta thì sao ? Ta có thể không đi được không ?” Jack vội truyền âm.

“ Tích ... Tích ... Ký chủ không có quyền quyết định ... Ký chủ bắt buộc phải rời đi thế giới này ...”

Nghe được Hệ thống không chút tình cảm trả lời, Jack hiểu rằng mình đã không còn cách nào, hắn đành nhàn nhạt nói: “ Ta có thể trở lại thế giới này không ?”

“ Tích ... Tích ... Đấu Khí thế giới là Trung Cấp Thế giới ... quay trở lại Trung Cấp Thế Giới 1 lần cần 1000 tỷ điểm ... Ký chủ nếu có đủ điểm, tùy thời đều có thể quay lại ...”

“ Khi ta rời đi, thời gian thế giới này sẽ trôi qua như thế nào ?” Jack lạnh lùng nói.

“ Tích ... Tích ... Ký chủ rời đi, thế giới này thời gian sẽ tự động dừng lại, cho đến khi Ký chủ quay lại ...”

“ Thôi được rồi ... Y Tiên, Mỹ Đỗ Toa, lần sau trở lại ta nhất định sẽ tìm cách mang theo hai nàng rời đi, ta xin hứa” Jack xiết chặt nắm đấm, âm thầm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Cực Chưởng Khống Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook