Vô Cực Chưởng Khống Giả

Chương 245: Resident Evil

Victortran888

18/04/2020

Ánh sáng trắng xóa bất ngờ ập đến làm Jack mất hẳn ý thức, khi hắn tỉnh lại thì đã thấy bản thân đang nằm trong một khoang ngủ đông chật chọi, toàn thân bị trói chặt.

“ Thế là ta đã trở lại hiện thực” Jack mỉm cười tự giễu.

“ Không thể ngờ cơ thể khi xưa thật quá yếu ớt, chỉ những sợi dây nhỏ nhoi này cũng đã làm khó ta rồi” Jack cố hết sức cử động thân thể, cảm giác lạ lẫm xâm chiếm lấy hắn.

“ Hệ thống, ta ở Đại Đường thế giới lâu như vậy, tại nơi này đã trôi qua thời gian bao lâu rồi ?” Jack nhanh chóng thử truyền âm cho Hệ thống để thăm dò tình hình.

“ Tích ... Tích ... thưa ký chủ, nơi này đã trôi qua sáu tháng ...”

“ Đã qua sáu tháng ? Ta cứ tưởng thời gian nơi đây cũng bị đứng yên khi ta làm nhiệm vụ chứ? Như vậy thì tàu vận binh này cũng đã gần đến nơi rồi” Jack ngạc nhiên nói.

Vào lúc này phi thuyền vận binh đã hoàn thành bước nhảy không gian, đã vào đến hệ Thiên hà Spunik, nơi có hành tinh Rhamatuk.

Hành tinh Rhamatuk có đường kính 890,000 km, tại hành tinh này nhân loại đã tiếp xúc lần đầu tiên với trùng tộc, nơi đây cũng là chiến trường không bao giờ ngừng nghỉ giữa nhân loại và trùng tộc đại quân mấy chục năm qua.

Hành tinh Rhamatuk có hai hành tinh nhỏ quay xung quanh, lần lượt là Marina và Janet. Janet là mặt trăng ở xa Rhamatuk nhất, tại Janet có một thành lũy rộng 100 km vuông của nhân loại, để xây dựng được thành lũy này, nhân loại đã có rất nhiều chiến sĩ hy sinh.

Trong không gian đen kịt, phi thuyền vận binh khéo léo bay vòng nhằm tránh xa các sào huyệt của trùng tộc trên Rhamatuk, chuẩn bị bay đến mặt trăng Janet.

Đột nhiên, Jack cảm giác thấy phi thuyền run lắc kinh khủng. Đồng thời, ở trong khoang thuyền tiếng cảnh báo reo lên inh ỏi.

“ Đã xảy ra chuyện gì ?” Jack vội truyền âm cho hệ thống.

“ Tích ... Tích ... phi thuyền chở ký chủ đã bị trùng tộc tấn công, bộ phận lò phản ứng đã bị trúng đạn Plasma, chỉ trong chưa đầy một phút nữa toàn phi thuyền sẽ nổ tung ...”

“ Phi thuyền nổ tung ? Hệ thống, ta phải làm gì đây ?” Jack vội truyền âm.

“ Tích ... Tích ... ký chủ có hai lựa chọn, một là tiếp tục thực hiện nhiệm vụ Hệ thống đưa ra, Hệ thống sẽ ngay lập tức truyền tống ký chủ đến một thế giới khác để ký chủ thực hiện nhiệm vụ. Còn lựa chọn thứ hai là ký chủ dựa vào khả năng của mình để tự thoát thân khỏi phi thuyền ...”

“Ta chỉ có hai lựa chọn này ?” Jack thầm than, hắn hiện tại chỉ là phàm nhân yếu đuối, làm sao có thể tự thân bảo mệnh nếu phi thuyền nổ tung được cơ chứ. Hệ thống chính là đang ép hắn phải thực hiện nhiệm vụ đây mà.

“ Tích ... Tích ... đúng vậy, chỉ có hai chọn lựa ...”

“ Được rồi, ta sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ mới, mau truyền tống ta khỏi nơi này” Jack gật đầu nói.

“ Tích ... Tích ... nhiệm vụ kích hoạt thành công ...”



Trong tích tắc, thân ảnh Jack biến mất khỏi khoang ngủ đông như chưa từng tồn tại, một giây sau đó lò phản ứng hạt nhân bạo tạc, phi thuyền chở hơn ngàn người nổ tan thành tro bụi trong không gian.

Lạnh lẽo, lắc lư ...

Khi Jack mở mắt ra hắn phát hiện bản thân dường như đang ở trong một toa xe chạy rất nhanh, cái cảm giác lạnh lẽo cùng chồng chềnh lắc lư là do toa xe chuyển động gây nên.

Jack từ từ đứng thẳng dậy thì nghe một giọng nói nam nhân vang lên ở phía sau: “ Thật rất khá, chú em da trắng là người có tố chất tốt nhất lần này”

Jack quay người nhìn lại thì thấy người mới nói là một nam nhân da vàng khoảng hai lăm, hai sáu tuổi, dáng người phổ thông, tuy nhiên trên mặt có 3 vết sẹo rất lớn. Jack lúc này cũng nhận ra ở bên cạnh hắn cũng có sáu người đang bất tỉnh, xem ra là bốn nam hai nữ.

Người thanh niên mặt sẹo cầm điếu thuốc đưa lên miệng rít một hơi sau đó chăm chú nhìn Jack, rồi bỗng nhiên hắn rùng mình một cái, quay mặt đi chỗ khác.

Rít vào mấy hơi thuốc, người thanh niên mới quay hướng Jack nói, thái độ không còn tùy tiện như trước.

“ Không ngạc nhiên nơi đây là đâu sao ? Chú em làm ta thấy thật lạ đó”

Người thanh niên không nói sai, hắn lúc này đang vô cùng kinh ngạc vì sự bình tĩnh của Jack, ngoài ra từ trên người Jack hắn thấy được khí thế bệ nghễ thiên hạ của bậc đế hoàng mà hắn chưa từng thấy ở bất cứ ai. Điều đặc biệt nhất là khi hắn nhìn vào đôi mắt màu xanh của Jack, hắn cảm giác như bị hãm sâu vào đó, làm cho hắn phải rùng mình sợ hãi.

Jack không trả lời người thanh niên, lặng yên đi đến một góc sau đó ngồi xuống.

Thấy Jack không quan tâm đến mình, người thanh niên cười khẩy rồi cũng không nói gì thêm, tiếp tục hút thuốc.

Khoảng năm phút sau, trong số sáu người đang bất tỉnh, một thanh niên mặc đồ công sở từ từ tỉnh lại. Người thanh niên công sở giật bắn người dậy, nhìn ngó bốn phía, sau đó cất tiếng nói: “ Đây là nơi nào? Các người là ai? Tại sao tôi lại ở đây?”

“Đây là Resident Evil 1, lính mới, chúc mừng ngươi gặp may mắn, lần đầu tiên tham gia lại là bộ phim tương đối dễ dàng. Có chết cũng rất thanh thản” người thanh niên mặt xẹo nhìn người thanh niên công sở, hứng thú nói.

Lúc này, năm người còn lại cũng đã tỉnh lại, lục tục ngồi dậy, nghe người thanh niên mặt sẹo nói thì vô cùng ngạc nhiên.

Một nam tử mập mạp tiến lại hỏi: “Ý anh là chúng ta chỉ có ý thức tiến vào máy tính, giống như trong tiểu thuyết huyền huyễn, sau khi chơi xong có thể trở về phải không ?”

Người nam tử mặt sẹo bỗng nhiên móc trong túi ra một khẩu súng, lên đạn rồi lạnh lùng nói: “Ý thức hay không thì tao không biết, nhưng các người sẽ cảm thấy đau, các người sẽ bị thương, sẽ chết, và chú mày sai rồi, mỗi lần xong một bộ phim, các người sẽ đi tiếp đến một bộ phim khác, có thể đã xem, có thể chưa xem, mỗi bộ phim " Chủ thần" sẽ không ngừng đưa người mới đến, bổ sung vào số đã chết lần trước, mỗi lần nhân số tham gia từ bảy đến hai mươi người, nói một cách khác, lần này tương đối dễ dàng nên tất cả chúng ta chỉ có tám người”

Thanh niên mập mạp bĩu môi nói: “Sao anh dám chắc rằng những người đã chết không quay trở về cơ thể, có khi họ tự chọn chết đi không biết chừng”.

Gã thanh niên mặt sẹo nghe vậy thì ánh mắt lộ vẻ hung ác, nháy mắt nhảy chồm lên người thanh niên mập mạp, chĩa mũi súng vô miệng của hắn, hét lớn:



“ Mày muốn thử chết hả, muốn thử xem thế nào là vô hạn khủng bố hả? Tao đã trải qua ba bộ phim, bộ phim đầu tiên là Nightmare on Elm Street 1, lúc ấy tổng cộng có 15 người mới tham gia, còn có hai người đã trải qua hai bộ phim, thế mày có biết kết cục ra sao không, tất cả đều chết trong giấc mơ, chỉ còn tao và một người nữa sống sót. Mày có biết cảm giác khi bị giấc mơ hoang đản giết chết là thế nào không? Mày cảm thấy sao khi xung quanh biến thành một đống thịt nát mà vẫn chuyển động? Cảm thấy sao khi trong công xưởng u ám, bị Fred dùng dao xẻ từng miếng, từng miếng thịt? Mày muốn chết lắm hả đồ rác rưởi?”

Người thanh niên mập sợ ngây người nhưng không biết làm gì đành chờ cho tên thanh niên mặt sẹo hả giận, sau đó quay người rời đi thì mới từ từ lồm cồm bò dậy.

“ Bị chết trong phim là chết thật, và nếu bị ác ma hành hạ đến chết thì các người sẽ chết rất thê thảm, nếu không có dũng khí tiếp tục thì tự sát đi cho khỏe” thanh niên mặt sẹo vừa lau súng vừa nói.

“ Vậy có cách nào để trở về hiện thực hay không ?” một cô gái đeo kính, vẻ mặt khá xinh xắn dò hỏi.

Người thanh niên mỉm cười nói: “ Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ trở về, các người sẽ được thưởng 1000 điểm, có thể đổi được rất nhiều thứ, rồi các ngươi sẽ biết nếu về tới chủ thần, như cô em hỏi có cách nào trở về không ? Chỉ cần có 50000 điểm thưởng, tương đương với hoàn thành 50 bộ phim”.

Mấy người lặng lẽ nhìn nhau, trải qua 50 bộ phim thật sự là bất khả thi đối với bọn họ.

“ Tất nhiên, 1000 điểm đó chỉ là căn bản, còn có thể kiếm thêm, rất nhiều là đằng khác, các người xem trên đồng hồ sẽ thấy” người thanh niên cười nói.

Đến lúc này, mọi người mới để ý đến chiếc đồng hồ trên tay, trên tay mỗi người đều có một chiếc đồng hồ đang đếm ngược 3h01', phía dưới còn có các dòng số như: Số người mới, số zombie, số Licker..v.v

“ Giết 10 con zombie được thưởng 1 điểm, 1 con Licker được thưởng , giết lính mới được thưởng ...” thanh niên mặt sẹo vừa nói vừa nhìn vờn quanh đám người, ánh mắt hắn quét qua Jack đang ngồi trong góc với vẻ bất thiện.

“ Đương nhiên sẽ bị trừ 1000 điểm, ha ha ha ... được rồi, còn gì chưa rõ, hỏi nhanh lên, phim sắp vào rồi”

Cô gái đeo kính tiến lên hỏi: “ Bộ phim này là Resident Evil 1, T Virus lan tràn ở thành phố Racoon, nếu chúng ta ngồi trên xe này rời khỏi nơi đây thì có vẻ trải qua quá dễ dàng phải không?”

Người thanh niên gật đầu nói: “Xem trên đồng hồ, có một cái tên, đọc lên”

“ Matt Anderson” cô gái vội nói.

“ Đó là đội trưởng lính đánh thuê trong phim, bộ phim này diễn ra trong một phạm vi hẹp, để hạn chế độ khó, chủ thần quy định không cho phép chúng ta đi quá xa khu vực cốt truyện, nếu cách xa Anderson quá 100 m thì...Bum...Không còn lại gì hết, đã hiểu chưa, sau khi Anderson chết thì hạn chế sẽ chuyển sang một nhân vật khác, vì thế chúng ta chỉ có thể cố mà sống sót, thế thôi. Đã rõ cả chưa ?”

“ Thế chủ thần là cái gì, tôi thấy anh thường hay nhắc đến cái tên này?” người thanh niên mặc đồ công sở nói.

“ Chủ thần là thứ quản lý chúng ta tiến nhập vào đây, trao điểm số hay đổi vật phẩm đều thông qua chủ thần, nó là một quả cầu ánh sáng, thực tế ta cũng chẳng biết nữa”

“ Hàng số đếm ngược này nghĩa là gì?” cô gái đeo kính cẩn thận hỏi.

“ Thời gian cô em phải trải qua trong bộ phim này, hết giờ sẽ trở về chỗ Chủ thần lĩnh thưởng rồi lại tiếp tục tham gia bộ phim khác”

Jack ngồi trong góc, hai mắt nhắm hờ, những gì trao đổi nãy giờ giữa đám người này với người thanh niên mặt sẹo, hắn đều nghe thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Cực Chưởng Khống Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook