Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 19: Đồ Bổ Huyết

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Còn thuộc tính căn cốt là thiên phú về mặt thể chất.

Có người thể chất yếu ớt, có người lại có thể chất bẩm sinh vượt trội, cùng một bài tập, có người chỉ có thể cường thân kiện thể, có người lại có thể đạt gần đến giới hạn của cơ thể, đó chính là căn cốt!

Căn cốt càng cao, luyện võ công liên quan đến cơ thể càng nhanh.

[Điểm năng lượng +1!]

Vào giờ Tý, Tô Trường Thanh tự động nhận được một điểm năng lượng mỗi ngày, hắn cũng không chút do nhự thêm vào căn cốt.

Lập tức, căn cốt tăng từ 1,3 lên 1,4!

"Cứ từ từ mà làm thôi."

Tô Trường Thanh ấp ủ hy vọng về tương lai, nằm trên giường bắt đầu nghỉ ngơi, hắn cần phải từ từ tích lũy lực lượng, từng bước trở nên mạnh mẽ hơn, cho đến khi có thể làm chủ số phận!

Căn cốt: 2.0

Vài ngày sau, Tô Trường Thanh nhờ vào một điểm thuộc tính nhận được mỗi ngày, đã thành công nâng căn cốt lên 2,0, tạo ra một sự thay đổi nhỏ về chất.

"Thật thoải mái..."

Nhưng Tô Trường Thanh rõ ràng cảm thấy, hiệu quả luyện tập Thổ Nạp Thuật của mình khác hẳn trước đây, sau một tuần thổ nạp, cơ thể hắn ấm áp và thư thái vô cùng.

[Võ công: Thổ Nạp Thuật (Nhập môn)]

[Tiến độ tu luyện: 1/100]

[Giới thiệu: Hít thở thổ nạp, nâng cao nội khí]



Mở bảng thuộc tính, Tô Trường Thanh thấy trên bảng thuộc tính của mình đã có thêm thông tin về Thổ Nạp Thuật, chỉ vài ngày đã nhập môn!

Không chỉ vậy, mỗi ngày Tô Trường Thanh ăn uống no đủ, cơ thể hắn đang trong quá trình phát triển thứ cấp, lực lượng và tốc độ của cơ thể đều tăng lên rõ rệt, đang tiến gần đến giới hạn mà cơ thể có thể đạt được.

"Tu luyện chân khí, tức là lấy năng lượng tinh khiết từ trong cơ thể, tạo ra cảm giác khí, rồi dần dần luyện ra một luồng chân khí tinh khiết, nói cách khác, dinh dưỡng và năng lượng của cơ thể phải được cung cấp đầy đủ, ta lại đang trong quá trình phát triển thứ cấp của cơ thể, lại luyện tập Thổ Nạp Thuật nâng cao nội khí, thức ăn thông thường e là không theo kịp mức tiêu thụ rồi."

Mặc dù có thể cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân, nhưng Tô Trường Thanh vẫn nhíu mày, vì thức ăn thông thường không thể duy trì tốc độ tiến bộ cực hạn của hắn.

"Hay là đi gặp Dương Tuấn của Độc Xà Bang, hắn cũng là võ giả đạt đến trình độ nắm giữ khí huyết, chắc hẳn có đồ bổ huyết."

Tô Trường Thanh nhanh chóng nghĩ đến một người trong đầu.

Bang chủ Độc Xà Bang, Dương Tuấn, bản thân còn khá trẻ, có thể đạt đến cảnh giới nắm giữ khí huyết, chắn chắn có đồ bổ huyết, chẳng hạn như đơn thuốc về phương diện này.

Nếu Tô Trường Thanh có đồ bổ huyết tương tự hỗ trợ, hắn chắn chắn có thể đạt đến trình độ nắm giữ khí huyết với tốc độ nhanh nhất và luyện thành Thổ Nạp Thuật.

Lần trước hắn giết một đám sơn phỉ, danh tiếng đã bị Độc Xà Bang chiếm mất, do đó Dương Tuấn cũng tuyên bố Tô Trường Thanh có chuyện gì có thể đến tìm hắn, Tô Trường Thanh cũng sẽ không khách sáo!

Sáng hôm sau, Tô Trường Thanh liền đến Độc Xà Bang.

Địa bàn của Độc Xà Bang nằm ở một tòa nhà không nhỏ nằm ở trung tâm Ngọa Hổ Trấn.

Ở lối vào Độc Xà Bang, Tô Trường Thanh chống gậy trúc bước tới, có hai đệ tử của Độc Xà Bang tùy ý nhìn hắn, không biểu lộ gì nhiều.

Nhưng một trong số những nam tử đầu trọc thì tinh thần lập tức căng thẳng, hắn đã tận mắt chứng kiến cảnh Tô Trường Thanh giết chóc dữ dội mười ngày trước, tên thiếu niên mù này không hề vô hại như vẻ ngoài, thực sự là một kẻ hung ác!

"Tô... Tô Tam Lang, ngươi đến đây có chuyện gì?"



Nam tử đầu trọc lập tức hỏi một cách vô cùng cảnh giác và thận trọng, hai đệ tử khác của Độc Xà Bang còn liếc nhìn hắn với vẻ nghi ngờ, không hiểu tại sao nam tử đầu trọc lại thận trọng với một người mù như vậy.

"Ta muốn gặp Dương bang chủ."

Tô Trường Thanh trực tiếp nói.

"Ta đi báo một tiếng."

nam tử đầu trọc không dám chậm trễ, lập tức vào trong báo cáo.

"Thỉnh đi theo ta."

Không lâu sau, nam tử đầu trọc quay lại, Dương Tuấn đồng ý gặp Tô Trường Thanh.

Tô Trường Thanh chống gậy trúc, theo nam tử đầu trọc đi vào bên trong Độc Xà Bang.

Trong một căn phòng của Độc Xà Bang, Tô Trường Thanh nghe thấy tiếng thở đều đều, đó là Dương Tuấn.

Nam tử đầu trọc lui ra ngoài, Dương Tuấn cười ha ha: "Tô huynh đệ, mau ngồi xuống, ngươi rảnh đến gặp ta, đúng là quý nhân tới cửa!"

Dương Tuấn hiểu rõ, Tô Trường Thanh đến gặp hắn, chắn chắn là có chuyện gì đó.

Tô Trường Thanh cũng không khách sáo, ngồi xuống một chiếc ghế, anh cũng thẳng thắn nói: "Dương bang chủ, ta đến đây là muốn hỏi ngươi xem có đồ vật tráng huyết, bổ huyết không."

"Tráng huyết, bổ huyết?"

Nghe vậy, Dương Tuấn lập tức ánh mắt lóe lên, là người từng trải, hắn đương nhiên hiểu ngay Tô Trường Thanh đang cố gắng đạt đến giới hạn của cơ thể, muốn đạt đến trình độ nắm giữ khí huyết.

Dương Tuấn hơi trầm ngâm, nếu là người khác, Dương Tuấn chắn chắn sẽ không chọn giúp đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook