Xuân Đình Tuyết

Chương 4: Tựa cố nhân

Lưu Diên Trường Ngưng

28/06/2022

Rút kim châm ra, mang theo một đạo huyết tiễn cực nhỏ.

Dương Bắc ôm vết thương ngã trên mặt đất, chỉ giãy dụa một lát, theo máu tươi thấm vào trên mái hiên tuyết trắng, cuối cùng tức tuyệt bỏ mình.

Ngón tay Thẩm Y nắm lấy kim châm không tự chủ được mà run rẩy, một là bởi vì thù báo cực nhanh, chỉ trong nháy mắt, hung thủ hại chết sư đệ liền chết trước mắt, hai là bởi vì Dạ Ly Tước tính tình âm u bất định, không biết nàng có thể quay đầu lại hay không, đem nàng cùng sư đệ sư muội giết hết.

Hàn ý dọc theo cột sống Thẩm Y lan tràn, len lỏi vào tứ chi bách hài của nàng, kích thích nàng liên tiếp đánh mấy cái chiến tranh lạnh. Nàng không muốn chết, chỉ vì nàng còn có đại cừu chưa báo, nếu tối nay ngã ở nơi này, ai sẽ báo thù huyết hận cho sáu mươi bảy vong hồn chết thảm dưới đao hung đồ Thương Dung giáo?

Đáy mắt Dạ Ly Tước gợn lên ý cười, nàng thu lại cánh tay, từ phía sau đem nàng khép lại trong ngực, "tiểu nương tử, ngươi đừng sợ, ta không giết ngươi."

Thẩm Y cũng không tin một chữ.

Nếu không phải thủ pháp phong huyệt của người này quỷ dị khó giải, nàng hẳn là có thể dùng nội kình phá vỡ huyệt đạo, tìm chuẩn cơ hội thoát khỏi lòng bàn tay nàng.

"Đã như thế..." Thẩm Y cực lực bảo trì bình tĩnh của mình, chậm rãi nói, "vì sao không thả ta ra?"

Dạ Ly Tước lười biếng híp mắt cười, "tiểu nương tử nếu chịu đem phương danh nói cho ta, ta liền thả ngươi." Trong lúc nói chuyện, hơi thở của nàng xượt qua cánh tai Thẩm Y, trong nháy mắt đã làm cho cánh tai Thẩm Y đỏ lên.

Thẩm Y chưa bao giờ thân thiết với người khác như vậy, lại bị khống chế bởi nàng, mặc dù không chịu sự khống chế của nàng, cô tuyệt đối không phải là đối thủ của Dạ Ly Tước.

Trong lúc xấu hổ xen lẫn một tia tuyệt vọng, Thẩm Y cắn cắn môi dưới, thấp giọng quát: "Ngươi lại nhìn ta như vậy..."

''Sao, còn muốn móc mắt ta?'' Dạ Ly Tước không khỏi cất tiếng cười to, buông lỏng tay cầm kim của nàng, bất ngờ không kịp đề phòng nắm cằm Thẩm Y, ép nàng nhìn thẳng vào nàng, "di cô của Dương Uy Tiêu Cục, Thẩm Y."

Thẩm Y vô cùng khiếp sợ, không thể tin được những lời vừa nghe thấy.

Dạ Ly Tước có được đáp án nàng muốn, bỗng nhiên cười khanh khách, ánh mắt quang minh tịnh, phảng phất cùng Dạ La Sát vừa rồi không phải cùng một người. Nàng cuối cùng buông Thẩm Y ra, lấy kim châm từ trong tay Thẩm Y, nhẹ nhàng xoay tròn giữa ngón tay, cười nói: "Thì ra vẫn giấu ở Thiên Phật môn, có thể làm cho bổn cô nương dễ tìm hơn."

"Ngươi... Ngươi đang tìm ta để làm gì?" Thẩm Y mơ hồ bất an, bị người này nhìn chằm chằm tuyệt đối không phải là chuyện tốt gì.

Dạ Ly Tước hai tay chắp sau lưng, ngẫu nhiên đem kim châm giữa ngón tay xoay một vòng, nàng bỗng nhiên kề sát Thẩm Y, chóp mũi suýt nữa đụng phải chóp mũi Thẩm Y, cười nói: "Ngươi đoán xem!"

Tim Thẩm Y cuồng loạn đập, hô hấp hơi trầm xuống, cô nương trước mắt này thật sự là đáng ghét, cô hận không thể tát nàng một cái.

''Buông sư tỷ ta ra!''

Đột nhiên nghe phía sau Dạ Ly Tước vang lên một tiếng thiếu nữ khẽ mắng, Thẩm Y vội vàng hô: "Tiểu Đường, ngươi không phải là đối thủ của nàng, đi mau!"

"Muộn rồi!" Dạ Ly Tước trở tay bắn ra một cây kim châm, không thiên vị, xuyên vào ống tay áo Tề Tiểu Đường, nội kình mạnh mẽ lại cứng rắn kéo Tề Tiểu Đường lui về phía sau ba bước, kim châm cùng với ống tay áo của cô cũng đóng đinh vào cột dưới mái hiên.

Thẩm Y chỉ cảm thấy lòng đã nhảy đến cổ họng, vạn hạnh Dạ Ly Tước cũng không có cố ý muốn mạng sư muội, nếu không một châm bắn ra, sư muội tuyệt đối muốn mất mạng tại chỗ.



Thấy sư tỷ cùng sư muội đều bại trong tay hồng y yêu nữ này, đồng môn sư đệ ẩn nấp trong bóng tối vốn định đánh lén Dạ Ly Tước, hiện giờ chỉ đành nhịn xúc động, rụt vào chỗ tối.

Tề Tiểu Đường lo lắng kéo ống tay áo, bất đắc dĩ ống tay áo cùng kim châm cùng nhau đi vào sâu trong cột, trừ phi lột xiêm y tại chỗ, nếu không cô căn bản không kéo ra được.

"Sư tỷ..." Nàng không khỏi lo lắng nhìn lên mái hiên.

Dạ Ly Tước lắc đầu thở dài, "nhiều năm như vậy, lại chỉ học được kim châm cuối cùng của Thiên Phật môn, là Thiên Phật môn nhân tài xuất hiện, ngươi tranh không được top 3 này, hay là..." Nói xong, nàng không kiêng nể gì mà vuốt ve xương sống Trầm Y, "Tư chất ngu dốt?" Dứt lời, cô ta giơ hai ngón tay lên, từ xương đuôi Thẩm Y một đường vuốt ve đốt sống cổ, chỗ nào đi tới, sự ấm áp của nội kình nóng lên dưới áo Thẩm Y, khiến Thẩm Y nhịn không được rùng mình hai cái.

"Ngươi có tin ta chặt tay ngươi không!" Thẩm Y nào chịu nhục nhã như vậy, hôm nay đứng là con kiến hôi bị Dạ Ly Tước nắm trong lòng bàn tay, mặc dù không cam lòng, nàng cũng không thể mặc kệ Dạ Ly Tước đối xử với nàng như vậy, "còn không mau dừng tay... Ngươi!" Lời còn chưa dứt, chỉ thấy Dạ Ly Tước vòng đến chính diện đối mặt nàng, mặt dày vô sỉ mở ra bàn tay phải, dán lên đan điền của nàng.

Lòng bàn tay nóng bỏng, ẩn chứa nội kình.

Thẩm Y bị nội kình của nàng chấn động mạnh, chỉ cảm thấy sâu trong đan điền dường như bị cái gì đó đốt trong nháy mắt, thoáng chốc đốt đến nửa người đều nóng lên.

"Dâm! Tặc!" Thẩm Y cắn răng hận hét lên, đúng là xấu hổ đến đỏ bừng hai tròng mắt.

''Ngươi mau thả sư tỷ ta ra!'' Tề Tiểu Đường làm sao còn bận tâm đến những thứ khác, lúc này lột xiêm y, tránh thoát sự khống chế của kim châm kia, mũi chân một chút, liền lướt qua mái hiên.

Dạ Ly Tước nhíu mày, lạnh lùng nói: "Thật sự là một thứ không an phận." Trong lúc nói chuyện, mũi chân nhấc lên một mảnh ngói thẳng đứng trên mái hiên, chỉ nhẹ nhàng đá một cái, ngói liền đụng ngang đầu gối Tề Tiểu Đường.

Tề Tiểu Đường lăng xuống ôm đầu gối tê một tiếng, giống như chim bay giữa không trung bị thợ săn bắn rơi, nặng nề nện xuống đất, phát ra một tiếng kêu đau đớn.

"Tiểu Đường!" Thẩm Y khẩn trương.

"Sư... Sư tỷ..." Tề Tiểu Đường nhịn đau bò dậy, nhưng vừa mới đứng thẳng người, đầu gối đau nhức như xương nứt liền tăng lên, nàng không khỏi ôm đầu gối ngồi trên mặt đất.

Nội kình của Dạ Ly Tước từ đan điền xâm nhập kỳ kinh bát mạch của Thẩm Y, sau khi vận chuyển một vòng, nàng cuối cùng rút bàn tay phải dán trên đan điền của nàng.

"Trung quy vẫn tốt, còn có được cứu."

Nàng vứt bỏ những lời này, xoay người đi về phía thi thể Dương Bắc, lục soát trên người hắn một hồi, cuối cùng lấy ra một cái hộp gấm nhỏ to bằng bàn tay. Cô đứng dậy, đến gần Thẩm Y, trước mặt nàng, mở hộp gấm ra.

Quen thuộc một mùi thuốc kỳ dị xông vào mũi, Thẩm Y tựa hồ ngửi qua ở nơi nào đó.

"Đây là viên thuốc đầu tiên." Dạ Ly Tước ôn nhu nắm lấy hai má nàng, hơi dùng sức, liền khiến Thẩm Y không thể không mở miệng, "yên tâm, không khổ." Nói xong, Dạ Ly Tước liền đem viên thuốc kia nhét vào trong miệng Thẩm Y, vừa nâng cằm nàng lên, thật sự ép nàng đem thuốc nuốt xuống.

"Khụ khụ." Thẩm Y nghẹn gấp, nhịn không được ho hai tiếng. Viên thuốc vào cổ họng, nàng giống như nuốt một viên hạt lửa cháy, đốt đến lục phủ ngũ tạng đều đang đau đớn.

"Thuốc này là bí dược Thương Huy giáo, người thường uống một viên, có thể tăng tu vi công trong vòng mười năm." Dạ Ly Tước thản nhiên giải thích một câu, lạnh lùng liếc mắt nhìn thi thể Dương Bắc một cái, "đáng đời hắn không có phúc tiêu thụ."

Đan dược rất nhanh liền ở trong cơ thể Thẩm Y tan ra, ấm áp dọc theo kỳ kinh bát mạch của nàng tung ra, Thẩm Y biết thuốc này uống xuống, nàng khẳng định nôn không ra.

Nhìn sắc mặt Thẩm Y nóng bỏng, Dạ Ly Tước ôn nhu nói: "Trong chốc lát liền thoải mái." Nói xong, nàng giương mắt nhìn sắc trời một cái, lướt xuống mái hiên, trực tiếp đi về phía cột xiêm y đóng đinh Tề Tiểu Đường, đem kim châm phía trên nhổ xuống, thuận thế đem xiêm y Tề Tiểu Đường câu lên.



Dạ Ly Tước từ từ đến gần Tề Tiểu Đường, đem xiêm y ném cho nàng, "lần sau lại không biết tốt xấu như vậy, ta liền đưa ngươi đi gặp Diêm Vương." Ngữ khí lạnh lẽo, cùng Dạ Ly Tước vừa rồi ôn nhu nói chuyện như hai người khác nhau.

Cô nương trước mắt này sinh ra yêu mị, làm việc cũng cực kỳ quỷ dị, hoàn toàn không đoán được nàng hảo ác, Tề Tiểu Đường vẫn là lần đầu tiên sợ hãi một cô nương như vậy.

Tề Tiểu Đường một chữ cũng không dám đáp lại.

Dạ Ly Tước cũng lười cùng nàng nói thêm một chữ, nàng nghênh đón Toái Tuyết ngẩng mặt lên, híp mắt đối với Thẩm Y trên mái hiên cười tươi sáng, "Thẩm Y, lần sau gặp mặt, ta lại tặng ngươi một phần hậu lễ!" Nói xong, nàng khẽ xoay kim châm giữa ngón tay, xoay người lướt lên bức tường thấp xa xa, rất nhanh liền biến mất trong gió tuyết.

Sư đệ nghe xong một hồi lâu, xác nhận yêu nữ kia quả thật đi xa, lúc này mới từ chỗ tối nhảy ra, trước tiên trèo lên mái hiên, giúp Thẩm Y giải huyệt, lại nhảy xuống mái hiên, đỡ Tề Tiểu Đường đầu gối bị thương.

Tề Tiểu Đường tức giận véo sư đệ một cái, "Llá gan nhỏ như vậy, thật mất mặt!"

"Yêu nữ kia lợi hại đến mức chặt chẽ! Ta cho dù nhảy ra, cũng là chịu chết!" Sư đệ cất tiếng phản bác, nói không sợ chết, đó đều là nói dối.

''Chính là mất mặt!'' Tề Tiểu Đường nói không lại sư đệ, nhịn không được lại véo hắn một cái.

Sư đệ vội vàng cầu xin tha thứ, "ta nhận sai còn không được sao!"

Tề Tiểu Đường một lúc lâu không nghe thấy Thẩm Y lên tiếng, cũng không cùng sư đệ lại tranh cãi miệng lưỡi này, nàng ân cần nhìn lên mái hiên, rõ ràng đã giải huyệt vị của sư tỷ, vì sao sư tỷ còn đờ đẫn đứng tại chỗ, dường như đang cân nhắc cái gì đó.

"Sư tỷ." Tề Tiểu Đường lên tiếng gọi cô.

Thẩm Y thật sự là nghĩ không ra, Dạ La Sát giết người không chớp mắt trên giang hồ vì sao lại đối xử tốt với nàng như vậy? Rõ ràng nàng là vì bí dược này của Dương Bắc mà đến, cuối cùng lại đem bí dược cho nàng, thậm chí còn chuẩn xác không sai mà nói ra thân phận của nàng, dường như tìm kiếm nàng rất nhiều năm.

"Thẩm Y, lần sau gặp mặt, ta sẽ tặng ngươi một phần hậu lễ!"

Bên tai tái hiện những lời cuối cùng Dạ Ly Tước nói với nàng, nàng chỉ cảm thấy hai tai nóng lên, nhắm mắt lại, trong đầu hiện lên không phải là Dạ Ly Tước sát phạt, mà là khuôn mặt tươi cười xinh đẹp chói mắt của nàng.

Từ sau khi nàng vào Thiên Phật môn, chưa bao giờ ra khỏi sư môn. Lần này nếu không phải phụng mệnh đi Tam Sơn Các đưa thuốc, nàng cũng sẽ không dấn thân vào giang hồ. Nàng có thể chắc chắn mình và Dạ Ly Tước xưa nay chưa từng gặp qua!

Dạ La Sát tuy không phải là giáo đồ ma giáo U Ngục Thương Minh giáo, nhưng trên giang hồ cũng không có thanh danh gì tốt. Một yêu nữ giết người không chớp mắt như vậy, làm cho nàng vô duyên vô cớ tăng tu vi công trong vòng mười năm, rốt cuộc là muốn cái gì?

''Sư tỷ, ngươi có phải bị thương rồi không?'' Tề Tiểu Đường vẫn không nghe thấy Thẩm Y đáp lại, lo lắng gọi cô một tiếng.

Thẩm Y cuối cùng phục hồi tinh thần lại, thở dài nói: "Ta không sao." Trong lúc nói chuyện, chỉ cảm thấy cảm giác lửa cháy của đan điền chợt biến mất, nàng âm thầm vận chuyển nội kình, phát giác ban đầu khi tu tập nội công ngăn trở mấy chỗ yếu huyệt khó có thể đột phá, đúng là bị Dạ Ly Tước vô thanh vô tức phá tan.

Lúc này nội kình thông suốt không trở ngại, tu vi nội công dưới sự trợ lực của bí dược tăng lên gấp mấy lần.

Thẩm Y lần thứ hai lâm vào thất thần, không khỏi lẩm bẩm nói: "Ngươi.... Chính xác thì ngươi là ai?" Nếu nói trên người yêu nữ này có chỗ nào giống như đã từng quen biết, chỉ có một khoảnh khắc kia——

Dạ Ly Tước suýt nữa đụng phải chóp mũi nàng, đối với nàng lộ ra một nụ cười giảo hoạt, cực kỳ giống ba năm trước... A tỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Đình Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook