Xuân Sắc Vô Biên

Chương 23: Nội Bắn

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Nghe được câu trả lời hài lòng, Lý Khiêm cũng không có chậm lại, bởi vì hắn đã nhẫn nại đến cực hạn, lập tức sắp không nín được bắn tinh.

Hắn vốn không muốn bắn tinh dịch cho con dâu mình, bất kể nói thế nào nữ nhân nằm dưới thân dang rộng hai chân cho hắn thao cũng là con dâu của mình, nếu để con dâu mang thai, nhi tử bên kia có thể nói không qua được.

Nhưng nghe con dâu khóc hô hào muốn tinh dịch của hắn, Lý Khiêm vẫn khẽ động trong lòng, cũng không có rút ra.

Hắn thở hổn hển, tiếp tục ra sức thao làm, sau khi làm gần hai trăm cái, rốt cuộc không khống chế được tới cao trào.

Sau đó quy đầu to lớn của hắn hung hăng đâm vào miệng tử cung con dâu, mã mắt mở ra, tinh thể nóng hổi đột nhiên phun ra, rót thẳng vào trong tử cung con dâu, rót đến mức bụng con dâu cũng hơi phồng lên.

"A a a a a..."

Thẩm Khuynh Nguyệt bị tinh dịch nóng bỏng của công công bắn đến cao trào lần nữa, nhục huyệt cũng co quắp thật chặt, hung ác cắn lấy công công, không cho công công có cơ hội rút ra.

Lý Khiêm gắt gao cắm vào trong sự tao bức của con dâu, suýt nữa thì nhét cả túi tinh vào rồi, cắm sâu như vậy, muốn rút ra cũng không dễ dàng, hơn nữa nhục huyệt của con dâu bởi vì cao trào co rút lại rất lợi hại, hút đến hắn quá sướng, quá chặt, hắn cũng không có cách nào rút ra.

Cho nên dương vật của hắn cũng chỉ có thể cắm vào trong tao bức của con dâu điên cuồng bắn tinh, thẳng đến khi bắn xong.

Cuối cùng bắn xong, Lý Khiêm mượn dư vị cao trào thao thêm vài cái, liền mạnh mẽ nhẫn nại rút ra ngoài.

Tuy rằng tao bức con dâu rất hút, nhưng bên trong nước quá nhiều, trơn trượt, lúc này Lý Khiêm lại mềm đi hơn phân nửa, cho nên vẫn rất dễ dàng liền "Ba" một tiếng mà rút ra, ướt đẫm rũ giữa hai chân hắn.

Cho dù đã mềm nhũn, gậy thịt của hắn vẫn thô to kinh người, đủ để cho đại bộ phận nam nhân trên đời tự ti mặc cảm, cũng khiến Thẩm Khuynh Nguyệt lần nữa nuốt nước miếng.

Tuy rằng đã mệt mỏi, nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt vẫn cảm thấy không đủ.



Bởi vì nàng thật sự muốn mang thai con của công công.

Từ trong thoại bản xem ra, Lý Khiêm vẫn rất thích hài tử, nếu không sao có thể sủng ái tiện nam nhân Lý Dục kia như vậy.

Nàng đã muốn làm mẹ kế của Lý Dục, vậy đứa nhỏ này nhất định phải có, nhân tố mấu chốt nhất để một người nam nhân trở thành cha dượng chính là, hắn chẳng những có một nữ nhân càng sủng ái, nữ nhân còn sinh cho hắn một đứa nhỏ càng được hắn sủng ái hơn.

Chỉ cần nàng và hài tử cướp đi tất cả lực chú ý của cha chồng, Lý Dục liền xong rồi.

Thẩm Khuynh Nguyệt dùng đầu óc không quá thông minh cùng tam quan cũng không đoan chính đưa ra kết luận, còn cảm thấy không hổ là mình, thật sự là đầu óc rõ ràng.

Mà nàng muốn làm liền làm, nhất thời liền không để ý mình mệt mỏi đến eo đều đau, từ trên bàn đi xuống xoay người nằm ở trên bàn đá.

Nàng dang rộng hai chân, vểnh mông lên cao triển lộ tao huyệt bị cha chồng thao đến mị nhục lật ra ngoài, tạo thành một cái động thịt thật lớn, trong thời gian ngắn còn không khép miệng lại được.

Thậm chí miệng huyệt còn dính đầy bọt mép còn không ngừng chảy ra dương tinh đậm đặc mà công công vừa mới bắn vào.

"Cha chồng, còn chưa đủ, cầu người tiếp tục thao con dâu..." Nàng tựa như con chó cái động dục, còn lắc lắc cái mông nhỏ câu dẫn công công, "Ô ô, con dâu còn muốn công công, con dâu muốn sinh con cho công công, sinh đệ đệ cho tướng công, công công, a, người nhanh thao ta, dùng đại dương vật thao ta..."

Dục vọng của Lý Khiêm vốn không có tiêu tan, cố tình con dâu ngu xuẩn này còn trần truồng cong mông lắc lư trước mặt hắn, câu dẫn hắn, nhất thời gậy thịt ướt sũng giữa chân Lý Khiêm liền phấn chấn tinh thần, không bao lâu liền sung huyết sưng lên, lắc lư đứng thẳng giữa không trung.

Rốt cuộc không khắc chế được dục vọng mãnh liệt trong cơ thể, Lý Khiêm có chút gấp gáp tiến lên đem quy đầu đặt ở cửa huyệt dâm dục kiều diễm của con dâu, mượn tinh túy vừa rồi mình bắn vào, hắn "ọc" một tiếng cắm trở về, lần nữa cắm toàn bộ cự căn vào.

Vừa mới cắm trở về, Lý Khiêm lập tức liền thúc eo lên, còn vừa thao vừa mắng: "Thân là con dâu của bổn vương, ngươi sao có thể dâm đãng như vậy, không biết xấu hổ như vậy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook