Xuân Sắc Vô Biên

Chương 19: Cầu Cắm Vào

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Đầu lưỡi Lý Khiêm vừa ướt vừa nóng, không ngừng liếm tiểu âm đế Thẩm Khuynh Nguyệt tràn đầy dâm thủy, sướng đến thân thể mềm mại của Thẩm Khuynh Nguyệt run rẩy.

Tiểu Âm Đế của nàng quá nhạy cảm, Lý Khiêm vừa liếm vừa cắn nó, Thẩm Khuynh Nguyệt quả thực sướng muốn điên rồi, nhục huyệt phía dưới cũng mấp máy điên cuồng hơn, dòng mật chảy không ngừng.

Bởi vì thân thể mềm mại của nàng không nhịn được run rẩy, ngực bị đùa bỡn sưng đỏ của nàng cũng không ngừng đung đưa ra sóng sữa dâm đãng.

Dưới ánh trăng, da thịt trắng như tuyết của nàng so với ban ngày còn mê người hơn, bây giờ nàng giống như trần truồng nằm ở trên bàn đá, hai chân mở rộng ra, giữa hai chân còn có một cái đầu đang nhanh chóng phập phồng, nếu bị người nhìn thấy, sợ là sẽ đem nàng trở thành Mị Yêu hút dương khí nam nhân.

Mà đối với Lý Khiêm mà nói, con dâu nhàn hạ này của hắn cũng không khác gì Mị Yêu chân chính, cự vật của hắn đã bị con dâu dâm đãng này dụ đến sắp nổ tung.

Lý Khiêm thở hổn hển, đầu lưỡi nóng ẩm một đường đi xuống, rốt cuộc liếm đến miệng huyệt ướt sũng của con dâu.

Lập tức Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái đến mức cả người giật mình một cái.

Bàn tay to của Lý Khiêm đè lên bắp đùi trắng như tuyết của Thẩm Khuynh Nguyệt, tách chân nàng ra đến cực hạn, đầu lưỡi nóng ẩm bắt đầu nhanh chóng liếm tiểu huyệt con dâu đang đói khát mấp máy, liếm sạch sẽ nước mật chảy ra, sau đó đầu lưỡi của hắn bắt đầu thử chui vào trong kẽ thịt của con dâu.

"Ô, công công..."

Nhận thấy đầu lưỡi linh hoạt của Lý Khiêm chui vào sự tao bức của mình, Thẩm Khuynh Nguyệt càng hưng phấn, tao bức cũng nhúc nhích càng lợi hại hơn, rất nhanh đã chảy ra càng nhiều mật, thân thể của nàng cũng trở nên càng thêm mẫn cảm, đói khát.

"Công công, a, lưỡi công công đang chui vào tao bức con dâu, a a a nước dâm của con dâu bị công công liếm sạch sẽ, a a, quá thoải mái, quá sung sướng, đầu lưỡi công công ướt quá nóng quá, thật linh hoạt, a a..."

Thẩm Khuynh Nguyệt vừa sảng khoái rên rỉ, kêu lên sợ hãi không ngừng, một bên lắc lắc cái mông nhỏ, thậm chí chủ động vươn bàn tay nhỏ bé đem miệng huyệt của mình tách ra, mời đầu lưỡi cha chồng cắm vào.

Chuyện cho tới bây giờ, Lý Khiêm cũng không già mồm, đầu lưỡi trực tiếp thuận theo khe thịt cắm vào trong khe nước đói khát của con dâu.

Lập tức, mị nhục trong kẽ thịt đói khát đã lâu tựa như vô số cái miệng nhỏ nhắn tụ lại đầu lưỡi của hắn, hung hăng hút đầu lưỡi của hắn, còn mút đầu lưỡi của hắn vào trong.



Không nghĩ tới con dâu lại cực phẩm như vậy, chẳng những nhiều nước, chặt đến muốn mạng, mị nhục bên trong còn hút như vậy, cả người Lý Khiêm lập tức chấn động.

Sau đó hắn không còn áp lực, đầu lưỡi hung hăng hướng bên trong tìm kiếm, tiếp theo lại thong dong rút ra, lần nữa hướng bên trong thăm dò.

Rất nhanh, trong không khí liền truyền đến rõ ràng tiếng nước "chít chít chít".

Đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt hoàn toàn trống rỗng, nàng không nghĩ tới cha chồng lại chôn ở giữa hai chân của mình, hút vào nước dâm của mình, liếm chính mình, còn dùng đầu lưỡi thao nàng.

Loại chuyện này nàng chỉ xem qua trong tranh vẽ, bây giờ tự mình thể nghiệm, nàng mới biết được loại chuyện này có bao nhiêu tiêu hồn, thật mỹ diệu.

Đầu lưỡi của công công thật dài, thật linh hoạt, thật mềm mại, hoàn toàn khác biệt với dương vật, mang đến cho nàng cảm giác, lại càng tiêu hồn thực cốt.

Thẩm Khuynh Nguyệt lần này thật sự sảng khoái không chịu nổi, sảng khoái đến nước mắt chảy ròng, đầu ngón chân đều cuộn lại, nước chảy càng thêm mãnh liệt, nàng sảng khoái đến mức sắp kêu không ra, quá sung sướng, a a a…

"Công công a a a a a, công công đang dùng đầu lưỡi thao tao bức con dâu..."

"Quá thoải mái, quá sung sướng, a ô..."

"Công công, a a không được, con dâu thật sự phải lên cao trào rồi, con dâu sắp bị lưỡi của công công thao đến cao trào rồi, a a công công, cha, a a quá sung sướng, con dâu muốn tè ra quần rồi..."

"Đầu lưỡi của công công thật biết thao, a a a, con dâu sướng muốn điên rồi..."

Nương theo tiếng kêu sợ hãi của Thẩm Khuynh Nguyệt, đột nhiên thân thể nàng cứng đờ, một cỗ mật thủy thật sự từ trong nhục huyệt đói khát của nàng bắn nhanh ra, còn vừa vặn bắn vào trong miệng rộng của Lý Khiêm, bị Lý Khiêm nuốt xuống.

Qua một hồi lâu, Lý Khiêm thu hồi đầu lưỡi mệt mỏi, nhưng đầu lưỡi lại dính một sợi tơ bạc vô cùng dâm mỹ, thoạt nhìn cực kỳ sắc dục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook