Xuân Sắc Vô Biên

Chương 20: Thật Lớn

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt đắm chìm trong dư vị cao trào không ngừng thở gấp, một đôi vú bị hút sưng đỏ cũng theo thân thể nàng không ngừng nhộn nhạo ra sóng sữa xuân sắc, trên đầu vú đứng thẳng vẫn còn long lanh đỏ tươi.

Tròng mắt Lý Khiêm hơi phiếm hồng, lập tức hắn cởi bỏ lưng quần, nhất thời quần rơi xuống đất, quái vật khổng lồ trong hông hắn rốt cục lộ ra bộ mặt thật của nó.

Thẩm Khuynh Nguyệt giật mình nhìn lại, chỉ thấy giữa háng cha chồng là một đám lông dày màu đen, ở giữa có một cây gậy thịt màu tím đen đang vểnh lên cao cao, thân gậy còn phủ đầy gân xanh dữ tợn, thoạt nhìn vô cùng đáng sợ, mà trên quy đầu tựa như trứng ngỗng kia, mã mắt đã hơi mở, tựa hồ có tinh thủy tràn ra.

"Công công..."

Thẩm Khuynh Nguyệt nhịn không được nuốt nước miếng một cái, đói khát nhìn chằm chằm dương vật của công công.

Thật thô, thật dài, thật lớn.

Còn vểnh cao như vậy, chắc chắn công công cũng đã nghẹn điên từ lâu rồi.

Chỉ cần nghĩ đến cái dương vật thô to kinh người này lập tức sẽ cắm vào trong tao bức không ngừng chảy nước của mình, Thẩm Khuynh Nguyệt liền kích động đến thân thể mềm mại khẽ run, mị nhục trong nhục huyệt cũng gia tốc nhúc nhích lên, kích thích nhục huyệt không ngừng xuất thủy, thậm chí mị nhục bên trong đều nhúc nhích làm nàng đau đớn.

Lý Khiêm vểnh lên, còn cố ý quơ quơ cái bộ phận kiêu ngạo của mình trước mặt Thẩm Khuynh Nguyệt: "Muốn sao?"

Nước miếng của Thẩm Khuynh Nguyệt đều muốn chảy ra, nàng vội vàng sốt ruột đem chân của mình mở rộng ra, bàn tay nhỏ bé chủ động tách ra miệng huyệt nước chảy không ngừng, đói khát nhìn chằm chằm đại dương vật dưới háng công công.

"Cha, con dâu muốn, cha, người mau cắm vào đi, van xin người, con dâu thật là cô đơn lạnh lẽo, thật là trống rỗng, thật ngứa, thật khó chịu, người mau cắm vào thao con dâu đi..."

Nhìn Thẩm Khuynh Nguyệt tự mình bẻ tao huyệt lắc mông sốt ruột muốn bị thao, Lý Khiêm thở hổn hển một tiếng, rốt cuộc không nhẫn nại nữa, bàn tay to cầm gậy thịt chống quy đầu vào khe thịt của con dâu, sau đó, eo hắn hung hăng đẩy về phía trước, quy đầu vừa cứng rắn vừa nóng hổi lập tức hướng khe hở hung ác cắm vào.



Tuy rằng Thẩm Khuynh Nguyệt rất nhỏ hẹp, nhìn căn bản không có khả năng dung nạp công công lớn đến kinh người, nhưng Lý Khiêm dùng sức, cái quy đầu to lớn kia vẫn mạnh mẽ chen ra khe hẹp nhỏ hẹp, lập tức hắn dùng sức một cái, quy đầu liền cắm vào trong khe huyệt vừa kiều nộn vừa đói khát của con dâu.

"A!"

Thẩm Khuynh Nguyệt nhịn không được kêu lên một tiếng sợ hãi.

Huyệt thịt của nàng co dãn vô cùng lớn, cho dù bị quy đầu to đến kinh người của cha chồng cắm vào, khe thịt cũng chen thành một vòng tròn lớn đến đáng sợ, thậm chí da thịt ở mép đều trở nên trong suốt, nàng cũng không cảm thấy đau đớn, chỉ là có chút ê ẩm trướng trướng.

Nàng còn trời sinh tính dục liền tương đối vượng, trên quy đầu của cha chồng còn có gân xanh dữ tợn nổi lên, cái quy đầu to lớn này cắm vào hung hăng ma sát đến nàng đã sớm đói khát khó nhịn, mị nhục vô cùng ngứa, lập tức liền sảng khoái đến mức toàn thân nàng tê dại, dục tiên dục tử, kém chút nữa cao trào rồi.

"Công công..."

Đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt, thở hổn hển càng lợi hại hơn.

Lý Khiêm cũng nhịn không được thở hổn hển, con dâu là cái đồ lẳng lơ cực phẩm, quy đầu của hắn mới cắm vào, bên trong tầng tầng lớp lớp thịt mị liền đói khát ôm lấy, gắt gao dính ở trên quy đầu của hắn, còn phảng phất hóa thành vô số cái miệng nhỏ nhắn rậm rạp hút quy đầu của hắn.

Hắn suýt nữa vừa cắm quy đầu vào đã sướng muốn bắn.

Nếu đã làm đến mức này, cũng không cần phải già mồm cãi láo nữa, Lý Khiêm liền nắm chặt đùi mềm mại trắng trẻo của con dâu, dùng sức đâm đầu vào trong.

Nước trong tao bức thực sự quá nhiều, cho dù Lý Khiêm to đến kinh người, cũng vẫn thuận lợi cắm đến cùng, nháy mắt liền cắm toàn bộ gốc cự căn vào, thậm chí quy đầu to lớn của hắn đều đem cái bụng tuyết trắng bằng phẳng của con dâu đỉnh hơi nhô lên.

"Đừng nóng vội, để công công hảo hảo chơi ngươi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook