Xuân Sắc Vô Biên

Chương 21: Điên Cuồng Thao

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Lý Khiêm nắm lấy bắp chân của con dâu nâng lên cao cao, sau đó bắt đầu duỗi thẳng thân thể, gậy thịt màu tím đen đầy gân xanh dữ tợn không nhanh không chậm co rút vào trong huyệt thịt mềm mại của con dâu.

     

Từng cái từng cái một, gân xanh trên nhục bổng hung hăng ma sát với mị nhục đang ngứa ngáy trong nhục huyệt tịch mịch, không được mấy cái, cả cây nhục bổng của hắn đều là nước dâm của con dâu, trở nên ướt sũng.

Mà không bao lâu sau, Lý Khiêm sảng khoái đến cơ bụng căng thẳng, trên trán đổ mồ hôi.

Nhục huyệt của con dâu không chỉ chặt, tầng tầng lớp lớp mị nhục bên trong còn hút dương vậtg, cho dù chỉ là dùng tốc độ chậm để thao, Lý Khiêm vẫn sảng khoái vô cùng, suýt nữa mất khống chế, mà nhục huyệt của con dâu không chỉ là chặt đến muốn chết, còn vô cùng mẫn cảm, hắn mới thao không được hai cái, nhục huyệt liền co giật chảy nước dâm.

Thực sự quá sung sướng, hoàn toàn không có cảm giác khô khốc như trong tưởng tượng của hắn, cho dù hắn lớn như vậy, cũng vẫn rút cắm vô cùng thuận lợi.

Thậm chí âm đạo con dâu còn rất sâu.

Dương vật của hắn to như vậy, tiểu huyệt bình thường căn bản không thể dung nạp được, cho dù miễn cưỡng cắm vào, cũng chỉ có thể cắm vào một nửa thân trụ, cho nên Lý Khiêm gần như chưa từng thân cận với nữ nhân.

Còn tao bức giống như nữ nhân dưới thân đem cả cây này đều cắm vào, chỉ để lại túi tinh ở bên ngoài, vẫn là lần đầu tiên.

Cả cây gậy thịt đều hoàn toàn bị tao bức con dâu nuốt hết, mị nhục trong tao bức của con dâu còn hóa thành vô số cái miệng nhỏ nhắn mút lấy thân gậy cùng quy đầu của hắn, cảm giác này thật sự là quá kích thích.

Mắt Lý Khiêm lại đỏ lên, hắn nhìn huyệt thịt bị dương vật mình căng  đến biến dạng đáng thương, nhìn hình ảnh gậy thịt nhanh chóng ra vào trong huyệt thịt mềm mại ướt sũng, cả người hắn đều vô cùng hưng phấn.

Hắn mới đâm vào một ít như vậy, mị nhục trong bức con dâu đã bị hắn làm mềm nhuyễn nát, còn gắt gao dán chặt trên quy đầu hắn không buông ra được, thậm chí mỗi lần hắn rút ra, đều có thể nhìn thấy mị nhục bên trong cũng bị mang ra ngoài, sau đó lại bị hắn hung hăng cắm vào trong mang về.

Hình ảnh dâm mỹ này kích thích thật sâu cảm quan của Lý Khiêm, khiến hắn dần dần có chút mất khống chế, tốc độ thao trước sau càng lúc càng nhanh, rất nhanh, trong không khí liền vang lên tiếng nước "òm ọp" rõ ràng.

Hô hấp Lý Khiêm trở nên càng ngày càng nặng nề, rốt cuộc không khắc chế được nữa, sảng đến gầm nhẹ lên: "Quá sung sướng, quá thoải mái, bị kẹp chặt quá, a a a..."



Bởi vì Lý Khiêm tăng nhanh tốc độ, thân thể mềm mại của Thẩm Khuynh Nguyệt cũng bị va chạm không ngừng lắc lư trên bàn đá, đôi vú trước người nàng bởi vì quá lớn, càng bị va chạm không ngừng lắc lư trên không trung.

Thẩm Khuynh Nguyệt không chịu nổi, đưa tay gắt gao đè chặt ngực của mình, nhưng thân thể vẫn không có cách nào, chỉ có thể bị công công va chạm nhanh chóng lắc lư.

"Công công a a, quá nhanh..."

"Con dâu sắp bị cha chồng thao chết rồi, sâu thật nhanh, a cha ơi cha ơi, con dâu sắp chết rồi, sướng muốn chết, quá thoải mái, a a a, cha chồng to quá lớn quá..."

Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái khóc.

Nàng từng tưởng tượng bị công công thao bức sẽ sướng bao nhiêu, lại không ngờ thế mà sướng như vậy.

Nàng sảng khoái đến mức da đầu tê dại, cả người tê dại.

Thậm chí ngay cả đầu ngón chân cũng không nhịn được cuộn lại, sự mẫn cảm khiến tao bức càng điên cuồng phun ra nước dâm.

"A a a, công công, đại dương vật của công công đang thao con dâu..."

"A a a a a, quá sung sướng..."

"Công công, oa oa, con dâu sướng chết mất, thích đại dương vật của công công, công công làm sâu lắm, công công, con dâu yêu đại dương vật của công công, quá sảng khoái, quá thoải mái, a a công công, con dâu sắp cao trào rồi..."

"Con dâu lại cao trào, công công a a a..."

Thẩm Khuynh Nguyệt sảng đến nước mắt cũng chảy ra, suýt nữa muốn hô hấp không được, mị nhục trong tao bức bị dương vật công công ma sát quá thoải mái.

"A a a, quá sâu, quy đầu to của cha sắp cắm vào trong tử cung của con dâu rồi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook