Xuân Sắc Vô Biên

Chương 22: Suýt Bị Thao Chết, Cầu Cha Chồng Nội Bắn

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Nghe tiếng la hét mất khống chế của con dâu, Lý Khiêm cầm vò rượu bên chân lên đổ rượu lên thân thể mềm mại trắng như tuyết của con dâu, sau đó hắn liền liếm lên da thịt nóng rực.

Đồng thời phần eo hắn cũng nhanh chóng thao động, cái đầu màu tím đen thao Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái suýt nữa ngất đi, lặp đi lặp lại cao trào, phun ra âm tinh.

Mà mỗi lần nàng lên cao trào, nhục huyệt lại co rút thật chặt, mị nhục bên trong quấn quít lấy dương vật đen tím càng gắt gao, mị nhục bên trong giống như phát cuồng, hút lấy gậy thịt ở trong nhục huyệt "òm ọp" rút ra, ma sát mị nhục khắp nơi.

Thẩm Khuynh Nguyệt quả thực muốn điên rồi, điên cuồng lắc lắc bắp chân, nàng sảng đến muốn hô hấp không được.

Lý Khiêm cũng không khá hơn chỗ nào, điên cuồng hét lên một tiếng, thân thể đong đưa càng thêm lợi hại, gậy thịt màu tím đen điên cuồng mãnh liệt va chạm "bạch bạch bạch"  trong nhục huyệt con dâu.

Đột nhiên, quy đầu to lớn của hắn đập vào vách tử cung của con dâu.

Thế mà thật sự phá vỡ cửa cung của con dâu?

Cung khẩu con dâu còn mềm mại như vậy, chặt như vậy, quy đầu của hắn bị kẹp suýt nữa sảng khoái đến hắn lập tức bắn ra dương tinh.

Thân hình Lý Khiêm hơi run lên, lập tức càng ra sức thúc eo mãnh liệt, màu tím đen hướng thẳng đến cung khẩu của con dâu.

Nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt trời sinh đã lẳng lơ, không hề cảm thấy đau, chỉ cảm thấy ê ẩm trướng trướng, sảng đến không biên giới rồi, nhục huyệt còn co giật điên cuồng hút mạnh dương vật đang ra vào của công công, nàng thậm chí sảng khoái đến nước miếng chảy ròng, trợn trắng mắt lên.

Nhìn con dâu bị mình thao đến cơ hồ muốn sướng bay, Lý Khiêm càng khó có thể nhẫn nại, nắm lấy hai đùi tuyết trắng của con dâu càng thêm ra sức đong đưa eo điên cuồng thao con dâu, chẳng những thao con dâu nước dâm tung bay, còn nhanh chóng biến nước dâm thành bọt trắng càng dâm mỹ hơn.

Cứ như vậy trong chốc lát, trên lông hổ đen đặc của hắn đều dính đầy bọt trắng, còn bị dính thành từng sợi, chỗ giao hợp của hai người thoạt nhìn càng là lầy lội không chịu nổi.

Yết hầu Lý Khiêm khẽ run, sảng khoái đến dục tiên dục tử.

Đôi mắt đỏ hoe của hắn nhìn chằm chằm vào thân thể cực phẩm của con dâu không thể di chuyển, thấy đôi vú lớn cực kỳ đáng thương bị mình thao điên cuồng lay động ở giữa không trung, tay nhỏ bé của nàng làm sao cũng không nắm được, trong lòng hắn càng nóng như lửa đốt.



Lý Khiêm thật vất vả mới rút ánh mắt ra, khi nhìn thấy bánh Quế Hoa tán loạn trên mặt đất, nhất thời cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

"Đáng tiếc bánh ngọt con dâu đặc biệt đưa tới..." Trong lòng của hắn hiển nhiên lóe lên ý nghĩ xấu xa gì đó.

Kết quả Thẩm Khuynh Nguyệt mơ mơ màng màng nghe xong, vừa thở dốc vừa nói: "Không, không đáng tiếc, dù sao cũng là đầu bếp nữ làm..."

Thẩm Khuynh Nguyệt không để ý nói thật, lập tức liền thảm, Lý Khiêm lập tức đem chân nàng vác ở trên vai mãnh liệt lắc eo điên cuồng mà thao thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt cũng muốn bay ra ngoài.

"Lại dám lấy bánh ngọt do đầu bếp nữ làm để lừa gạt công công?"

"Ô ô..."

Thẩm Khuynh Nguyệt khóc không ngừng, cũng không phải bởi vì thống khổ, mà là bởi vì quá sung sướng, nhưng loại sảng khoái này nàng đã không chịu nổi: "Con dâu sai rồi, a a không được, quá nhanh công công a a, quá sâu a, quy đầu lớn của công công cũng đâm vào tử cung con dâu rồi, không được a a a..."

"Con dâu thật sự không được rồi hu hu, công công, người mau, mau bắn tinh a a..."

Lý Khiêm lại nghẹn không chịu bắn, tiếp tục điên cuồng thao con dâu, thao đến mức đôi vú con dâu đều lắc lư đến mức đau đớn: "Lần sau còn lừa cha chồng hay không?"

"Không, không, con dâu không dám a a a..."

"Lần sau tự mình làm bánh ngọt cho công công, hửm?" Lý Khiêm vừa nói, vừa dùng côn thịt màu tím đen thao mãnh liệt hơn, quy đầu lớn mãnh liệt thao ở cửa cung.

Cung khẩu nữ nhân hiển nhiên so với miệng huyệt còn gấp gáp hơn, quy đầu của Lý Khiêm bị cung khẩu kẹp đến sướng muốn chết, nếu không phải định lực kinh người, đã sớm bắn.

Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái đến mức nhục huyệt điên cuồng co giật phun nước: "Cha ơi, quá sung sướng, con dâu sắp chết rồi, a cha ơi cha ơi, chậm một chút, đừng có, đừng có sâu như vậy, ô ô ô, con dâu không dám nữa, lần sau, lần sau con dâu tự mình làm, ô ô, cha, cha mau bắn tinh, mau bắn hết tinh dịch của cha cho con dâu..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook