Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 44:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Ngụy Mặc là người làm việc quả quyết, có khí phách, chỉ có ở trên người Trình An Nhiên là không biết tại sao lại thất bại, quả thực ứng với câu nói xưa: anh hùng khó qua ải mỹ nhân.

Lần Trình An Nhiên chạy đến nhà ga, anh Lý nhắc nhở Ngụy Mặc cứ làm cho xong chuyện vợ chồng, để Trình An Nhiên không được yên phận, dù sao hai người cũng đã đăng ký kết hôn là vợ chồng hợp pháp, ai ngờ Ngụy Mặc trực tiếp trở mặt với anh ấy, hai ngày không thèm để ý đến anh ấy.

Từ đó, anh Lý biết Trình An Nhiên là vảy ngược của Ngụy Mặc nên không nói gì trước mặt Ngụy Mặc nữa.

"Ồ! Đều ở đây à." Đột nhiên có một giọng nữ truyền đến.

Mọi người đồng loạt quay đầu lại thì thấy Trương Mỹ Tịnh thắt hai bím tóc đi đến.

Ngược lại, thái độ của mọi người đối với Trình An Nhiên và Trương Mỹ Tịnh hoàn toàn trái ngược nhau, người lớn trẻ con đều cười chào hỏi Trương Mỹ Tịnh, mời cô ta vào nhà.

Nhà nào mà chẳng có đứa con đau đầu sốt cao, bình thường đều tìm Trương Mỹ Tịnh, thêm vào đó Trương Mỹ Tịnh biết cách đối nhân xử thế nên đương nhiên được mọi người chào đón.

"Nhị Nha, cơ thể không có gì khó chịu chứ?"



"Không có." Nhị Nha cười lắc đầu, còn nhường chỗ cho Trương Mỹ Tịnh.

Trương Mỹ Tịnh từ chối, giống như vừa phát hiện ra Trình An Nhiên cũng ở đó, biểu cảm rất ngạc nhiên: "Ồ, An Nhiên cũng ở đây à, dạo này cô thay đổi nhiều quá, trước đây cũng không thấy cô thích ra ngoài giao lưu với mọi người." Trong lời nói giống như đang nhắc nhở mọi người, trước đây tính tình Trình An Nhiên thế nào.

Trình An Nhiên có chút khâm phục độ mặt dày của Trương Mỹ Tịnh, buổi chiều còn khóc lóc bỏ đi, lúc này lại như không có chuyện gì xảy ra.

Trình An Nhiên thầm trợn mắt nhưng trên mặt lại nở nụ cười ngọt ngào: "Ban ngày ngủ nhiều quá, buổi tối không ngủ được, Ngụy Mặc liền đưa tôi ra ngoài xem tivi."

Thấy Trình An Nhiên cười ngọt ngào như vậy, trong lòng Trương Mỹ Tịnh không mấy thoải mái, cười nói: "Đội trưởng Ngụy đối với cô thật tốt, hôm qua hiến máu còn chưa nghỉ ngơi đàng hoàng, hôm nay tìm cô cả một ngày, buổi tối cô không ngủ được, anh ấy lại phải đi cùng cô."

Ý tứ này giống như Trình An Nhiên không hiểu chuyện, ban ngày chạy lung tung, buổi tối còn không biết thương xót chồng mình, nhất định phải kéo Ngụy Mặc ra ngoài vậy.

Mọi người vốn đã có ấn tượng không tốt về Trình An Nhiên, lại nghe thấy lời này, trong ánh mắt nhìn Trình An Nhiên rõ ràng lộ ra mấy phần không thích.

Ngay cả Ngụy Mặc ở bên ngoài nghe thấy lời này cũng nhíu mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook