Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 45:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Trình An Nhiên đương nhiên cũng nghe ra hàm ý trong lời nói của Trương Mỹ Tịnh, đang định tìm lời để đáp trả thì giọng nói của Ngụy Mặc đã truyền đến từ bên ngoài: "Là tôi không ngủ được, kéo cô ấy ra ngoài."

Ngụy Mặc đứng ở nơi ngược sáng, Trình An Nhiên không nhìn rõ biểu cảm của anh lúc này, chỉ có thể nhìn thấy một bóng đen mờ ảo đứng đó, không cần thêm bất kỳ động tác nào, chỉ một câu nói đã thành công khiến Trương Mỹ Tịnh ngậm miệng!

Trình An Nhiên nheo mắt cười, Ngụy Mặc lên tiếng, còn có sức hơn lời cô nói, có thể đánh vào mặt Trương Mỹ Tịnh.

Trương Mỹ Tịnh rất khó chịu, cả khu tập thể đều biết Ngụy Mặc và Trình An Nhiên không hòa hợp, sớm muộn gì cũng ly hôn nhưng dạo gần đây, Trình An Nhiên không biết làm sao, tình cảm với Ngụy Mặc lại càng ngày càng tốt.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, đợi đến khi hai người trở thành vợ chồng thực sự, còn có chuyện gì của cô ta nữa?

Không được... Cô ta phải nhanh chóng nghĩ cách ép Ngụy Mặc ly hôn với Trình An Nhiên, Ngụy Mặc và Trình An Nhiên không có quan hệ vợ chồng, Ngụy Mặc lại là người có trách nhiệm, chỉ cần có quan hệ thực tế với cô ta, dù là vì trách nhiệm thì anh cũng sẽ cưới cô ta.

Liếc nhìn người đàn ông đứng ngược sáng, trong lòng Trương Mỹ Tịnh thầm đưa ra một quyết định.



Triệu Hải Yến thấy bầu không khí có chút ngượng ngùng, vội vàng cười ha hả chuyển chủ đề, Trình An Nhiên ở lại một lúc thì không muốn ở lại nữa, nơi này đông người chật chội, cô cảm thấy không khí mình hít vào đều có mùi miệng của người khác, khiến cô có cảm giác ngạt thở.

Đều là những câu chuyện phụ huynh lý đoản, Trình An Nhiên không hứng thú, ra hiệu cho Ngụy Mặc ở bên ngoài, cũng không biết anh có nhìn thấy không.

May thay, không lâu sau, Ngụy Mặc lấy cớ buồn ngủ gọi Trình An Nhiên về.

Trình An Nhiên rất hài lòng với hành động bảo vệ cô của Ngụy Mặc, trong lòng thầm quyết định phải thể hiện thật tốt ở đơn vị, kiếm chút thể diện cho anh.

Những ngày tiếp theo, Ngụy Mặc bận rộn như thường lệ, Trình An Nhiên cũng không nhàn rỗi, giống như đi làm, đúng giờ đến phòng lưu trữ để tính sổ, thấy Trình An Nhiên chăm chỉ mà không đe dọa đến mình, Triệu Hải Yến càng ngày càng thích Trình An Nhiên, gặp ai cũng khen Trình An Nhiên thông minh, tháo vát.

Những lời đường mật trên bề mặt này, kiếp trước Trình An Nhiên đã ăn nhiều rồi, tai trái nghe tai phải ra, căn bản không để trong lòng.

Mỗi ngày, Ngụy Mặc đến giờ ăn sẽ xuất hiện ở cửa phòng lưu trữ đón Trình An Nhiên đi ăn cơm ở căng tin, Trình An Nhiên tính sổ càng ngày càng nhanh, tính xong đống sổ sách cũ này sớm hơn dự tính hai ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook