Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 46:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Triệu Hải Yến rất vui mừng, còn nói đợi khi anh Lý và Ngụy Mặc rảnh rỗi, sẽ mời hai người đến nhà ăn cơm.

Hôm nay Ngụy Mặc có việc phải ra ngoài làm nhiệm vụ, Trình An Nhiên ở nhà tùy tiện nấu ít mì, vừa ăn xong thì Tiểu Tống đã nở nụ cười vô hại đứng ở cửa.

"Chị dâu An Nhiên, nhà đội trưởng Ngụy gửi điện đến, tôi sợ có chuyện gì gấp nên mang đến cho hai người."

"Cảm ơn."

Trình An Nhiên nhận điện, về phòng xem, sắc mặt lập tức trở nên âm u.

Bức điện tín là do Ngụy Kỳ An chạy đến thị trấn nhờ người gửi đi, nội dung đại khái là lần trước cô đánh Ngụy Đại Lực, khiến Ngụy Đại Lực bây giờ nói năng không rõ ràng, Mạc Quế Hà mượn cớ này để tìm Ngụy Mặc đòi tiền.

Ngụy Kỳ An không quản được vợ, chỉ có thể gửi điện tín báo tin cho Ngụy Mặc, đồng thời nói rõ trong nhà có lương thực, không đến nỗi để Mạc Quế Hà và Ngụy Đại Lực chết đói, bảo Ngụy Mặc không được đưa tiền.

Nói thật, nếu không phải Ngụy Kỳ An thương Ngụy Mặc, cô chắc chắn sẽ nghi ngờ Ngụy Mặc là con nhặt về, Mạc Quế Hà không biết có phải bị ngốc không, có đứa con trai lớn hiểu chuyện như Ngụy Mặc mà không thương, lại đi cưng chiều Ngụy Đại Lực không có tí thông minh nào.



Quả nhiên là đúng như câu nói xưa, cha mẹ càng nuông chiều con cái thì con cái càng không nên người.

Buổi tối lúc Ngụy Mặc về đã là hơn mười giờ, Trình An Nhiên nghe thấy động tĩnh, mở cửa ra, thấy Ngụy Mặc vừa cởi áo trên, định thay quần áo, Trình An Nhiên ngẩn người, cũng không có ý né tránh, mắt nhìn thẳng vào anh.

"Chậc chậc." Cái thân hình vạm vỡ này thật sự rất hấp dẫn, vai rộng eo thon, mặc quần áo thì gầy, cởi quần áo thì toàn thân cơ bắp.

Có vẻ như không ngờ cô sẽ đột nhiên đi ra, Ngụy Mặc vội vàng cầm lại chiếc áo vừa cởi ra mặc vào người, anh ngày thường bình tĩnh điềm đạm, lúc này lại có chút hoảng loạn, giống như vừa mới uống hai cân rượu trắng vậy, làn da lộ ra ngoài đều đỏ bừng.

Anh ngượng ngùng hỏi: "Sao còn chưa ngủ?"

Không ngờ một người đàn ông to lớn như anh chỉ vì bị cô nhìn thấy thân trên mà lại xấu hổ như vậy, Trình An Nhiên nhịn cười, đưa điện tín cho anh: "Cha chồng gửi điện tín đến, nói mẹ chồng và Đại Lực mấy ngày nữa sẽ tới."

Ngụy Mặc cau mày, nhận lấy điện tín xem một lúc, giữa mày nhuốm chút lạnh lùng: "Em không cần lo lắng, anh sẽ thông báo cho phòng trực ban ngăn họ lại."

Trình An Nhiên giơ nắm đấm lên: "Em không lo lắng, nếu Ngụy Đại Lực dám đến đây gây chuyện, em sẽ đánh cậu ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook