Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 47:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Đánh mẹ chồng nếu truyền ra ngoài thì không hay, vậy dạy dỗ em chồng chắc không ai có ý kiến chứ?

Ngụy Mặc đầy vẻ kinh ngạc: "Em biết võ?"

Lần trước Trình An Nhiên xử lý Ngụy Đại Lực, anh đã thấy không ổn, Ngụy Đại Lực tuy không học võ nhưng dù sao cũng là một người đàn ông nặng hơn trăm cân, Trình An Nhiên gầy yếu như vậy, sao có thể đánh ngã Ngụy Đại Lực?

Nhà họ Trình đời đời là thư hương thế gia, Trình An Nhiên được giáo dục khá cao, trình độ văn hóa cao không có gì lạ, biết võ thì hơi kỳ lạ.

Kiếp trước Trình An Nhiên được một võ sư cấp quốc gia chuyên nghiệp hướng dẫn, đương nhiên là biết võ rồi nhưng lời nói thật này lại không thể nói ra.

Trình An Nhiên chớp mắt, tùy tiện bịa đặt: "Hồi nhỏ ông nội có người bạn dạy võ, học được chút võ mèo cào để phòng thân, đánh nhau với anh thì không được nhưng xử lý Ngụy Đại Lực thì chắc chắn được." Dù sao ông nội cũng không còn nữa, Trình An Nhiên không lo bị vạch trần.

Ngụy Mặc không hề nghi ngờ lời nói của Trình An Nhiên, nhà họ Trình từng là gia đình quyền quý, ông nội Trình càng kết giao rộng rãi, quen biết vài người bạn biết võ cũng không có gì lạ.

Chỉ là không ngờ, một cô gái yếu đuối như Trình An Nhiên lại có hứng thú với võ thuật, học võ không giống như đọc sách, muốn học tốt phải chịu khổ.



Anh nhìn Trình An Nhiên không chớp mắt, đáy mắt ánh lên tia sáng rực rỡ: "Em đã rất xuất sắc rồi."

Thấy anh để trần nửa thân trên, Trình An Nhiên không đỏ mặt nhưng bị anh nhìn như vậy, mặt cô lại đỏ bừng.

Cô chuyển chủ đề: "Vừa rồi anh định thay quần áo đi ngủ phải không? Vậy anh ngủ sớm đi, em cũng hơi buồn ngủ rồi."

Không nói đến chuyện này thì thôi, vừa nói đến chuyện này, vành tai nhạy cảm của Ngụy Mặc lại đỏ lên, nhìn cửa phòng Trình An Nhiên một lúc, anh mới lên giường ngủ.

Nhắm mắt lại, trong đầu toàn là hình ảnh và nụ cười của Trình An Nhiên...

Làm xong sổ sách, Trình An Nhiên không cần dậy sớm mỗi ngày, trải qua những ngày bận rộn rồi lại nhàn rỗi ở nhà mỗi ngày không khỏi có chút buồn chán, vừa khéo Triệu Hải Yến vì cảm ơn cô làm sổ sách nên nhất định mời cô và Ngụy Mặc đi ăn tối, cô cũng đồng ý.

Đàn ông vẫn chưa về, Triệu Hải Yến mua nguyên liệu về nhà nấu cơm trước, Trình An Nhiên ở nhà rảnh rỗi cũng buồn chán, chủ động qua giúp.

Triệu Hải Yến thấy Trình An Nhiên làm việc nhanh nhẹn, không giống như lời đồn là người mười ngón tay không dính nước, trong lòng lại thêm vài phần yêu thích cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook