Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 7:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

"Ngụy Mặc, ngủ chưa?" Giọng Ngụy Kỳ An vang lên ngoài cửa.

Trình An Nhiên và Ngụy Mặc ngừng nhìn nhau, Ngụy Mặc đi mở cửa, Trình An Nhiên cũng đứng dậy, cả hai đều không để ý thấy tiếng ồn ào bên cạnh đã dừng lại trong khoảnh khắc nói chuyện ngắn ngủi.

Ngụy Kỳ An vào nhà, vì cày cấy vất vả quanh năm, trán và đuôi mắt ông ấy đầy nếp nhăn, cả người già đi không chỉ mười tuổi.

"Cha." Trình An Nhiên lên tiếng gọi.

Nếu nói trong nhà Ngụy Mặc có một người có thể đối xử tốt với mình thì đó chính là cha chồng Ngụy Kỳ An, Ngụy Kỳ An không giống Mạc Quế Hà ngang ngược vô lý, đối xử với Ngụy Mặc thế nào thì cũng đối xử với Trình An Nhiên như vậy.

Đáng tiếc là Ngụy Kỳ An không có tiếng nói trong nhà, không giúp được Trình An Nhiên bao nhiêu, có lòng mà không có sức.

"An Nhiên, cơ thể thế nào?" Ngụy Kỳ An để ý thấy vết thương trên trán Trình An Nhiên đã được băng bó, quan tâm hỏi.

Trình An Nhiên lắc đầu: "Không sao."

Nghe Trình An Nhiên nói vậy, Ngụy Kỳ An càng thấy áy náy, thở dài, ngồi xuống mép giường châm thuốc lào, rít một hơi thật mạnh.

Căn phòng ở phía đông này không lớn, mùi thuốc lào rất nồng, nhanh chóng lan tỏa, Trình An Nhiên không thích mùi thuốc, cô vô thức nhíu mày, Ngụy Mặc để ý thấy, lặng lẽ mở cửa sổ phòng.



"Ngụy Mặc, là cha có lỗi với con, không ngờ cha đi làm đồng mà để con dâu xảy ra chuyện, sau khi con đi mẹ con làm dữ, cha nên sớm biết, không thể để mẹ con và con dâu ở chung..."

Giọng Ngụy Kỳ An trầm thấp, ông ngồi ở mép giường, khom lưng, không nhìn Ngụy Mặc và Trình An Nhiên, trông rất chán nản.

"Cha, chuyện này không trách cha." Chưa đợi Ngụy Mặc lên tiếng, Trình An Nhiên đã an ủi trước.

Trình An Nhiên biết Ngụy Kỳ An cũng không dễ dàng, cô không muốn người cả đời chất phác này trong lòng ngoài uất ức còn có áy náy.

"Thật sự là Quế Hà đẩy con?"

Ngụy Kỳ An đột nhiên ngẩng đầu nhìn Trình An Nhiên, tay kẹp thuốc lào siết chặt.

Ngụy Mặc và Ngụy Kỳ An đều nhìn chằm chằm Trình An Nhiên, Trình An Nhiên vốn không muốn nói chuyện này với người già, nhưng nhận thấy Ngụy Kỳ An có quyền biết đức hạnh của vợ và con trai út, dứt khoát nói ra.

"Ngụy Đại Lực động tay động chân với con, Mạc Quế Hà nhìn thấy, nói con quyến rũ Ngụy Đại Lực, nói con không biết xấu hổ, đẩy con ngã đập đầu, ngất đi, hai người họ sợ con tỉnh lại nói lung tung, nhân lúc cha không có nhà, muốn chôn sống con cho xong chuyện."

"Hỗn láo!"

Ngụy Kỳ An đập một cái vào giường, Ngụy Đại Lực ngày thường không học hành, cả ngày chỉ biết tán tỉnh góa phụ và mấy cô gái chưa chồng trong làng, ai ngờ cậu ta còn to gan như vậy, để ý đến cả chị dâu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook