Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 8:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Sắc mặt Ngụy Mặc tối sầm, trực tiếp xông ra ngoài.

Trong phòng ở phía bắc, khắp nơi hỗn loạn, đồ đạc vỡ tan tành, Mạc Quế Hà ngồi trên giường nhàn nhã bóc hạt dưa, nhìn Ngụy Đại Lực cầm chổi quét dọn, chỉ mũi mắng: "Quét cái gì mà quét, để lão già kia quét, mày cũng giống bố mày, đồ bỏ đi, diễn thì phải diễn cho đủ, lát nữa có hỏi thì nói là Trình An Nhiên quyến rũ mày, bị tao phát hiện nên nó tự đập đầu vào tường, nghe chưa?"

Nước bọt của Mạc Quế Hà bắn tung tóe vào mặt Ngụy Đại Lực, cằm Ngụy Đại Lực mới được bác sĩ chân đất trong làng nắn lại, tạm thời không nói được, chỉ có thể gật đầu.

Lúc này, cửa phòng phía bắc đột nhiên bị Ngụy Mặc đá tung, Ngụy Mặc đấm thẳng vào mặt Ngụy Đại Lực, đánh cho Mạc Quế Hà và Ngụy Đại Lực không kịp trở tay.

Chỉ nghe thấy một tiếng "Rắc", cằm Ngụy Đại Lực lại trật khớp.

"Ngụy Mặc, mày làm gì vậy? Mày đánh Đại Lực làm gì?" Mạc Quế Hà như phát điên hét lên, xông lên định đánh Ngụy Mặc nhưng bị Ngụy Kỳ An chạy đến ôm ngang hông.

Ngụy Mặc từng đi lính, toàn thân toàn cơ bắp, dù một cú đấm không nói là dùng hết sức nhưng cũng có sáu bảy phần, Ngụy Đại Lực lập tức ngất đi, bị Ngụy Mặc xách trong tay như một chú gà con.

Ngụy Mặc cũng không nói gì, lạnh lùng nhìn Mạc Quế Hà.



Mặc dù anh biết Mạc Quế Hà không thích Trình An Nhiên, anh cũng biết Mạc Quế Hà từ nhỏ đã thích Ngụy Đại Lực hơn, đối xử với Ngụy Đại Lực và anh một trời một vực nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng Mạc Quế Hà sẽ bao che cho Ngụy Đại Lực đến mức này, muốn hại Trình An Nhiên, chôn sống một người còn sống trong quan tài.

Mạc Quế Hà bị Ngụy Mặc nhìn đến sợ hãi, quay đầu mắng Trình An Nhiên đang dựa vào khung cửa xem náo nhiệt: "Chỉ biết đứng nhìn, mày chết rồi à? Chồng mày và em chồng mày cãi nhau mày không biết can ngăn à?"

Trình An Nhiên bị Mạc Quế Hà chọc cười, khoanh tay trước ngực, phản bác: "Chồng tôi ra mặt thay tôi, tại sao tôi phải can ngăn?"

Một câu của Trình An Nhiên khiến Mạc Quế Hà nghẹn lời, chỉ vào Trình An Nhiên nói đi nói lại: "Mày... mày... mày..."

"Xin lỗi."

Mạc Quế Hà vừa định dùng lại chiêu trò ăn vạ của mình thì Ngụy Mặc đã lên tiếng, ra lệnh cứng rắn: "Xin lỗi Trình An Nhiên."

"Xin lỗi? Tao dựa vào đâu mà phải xin lỗi con tiện nhân này? Tao là mẹ chồng cô ta, nếu phải xin lỗi thì cũng là Trình An Nhiên xin lỗi tao. Mày, con đàn bà độc ác này, mày đã nói gì với Ngụy Mặc? Khiến mẹ con tao ly gián? Mày nói đi, rõ ràng là mày, là mày quyến rũ Đại Lực, là mày bị tao phát hiện rồi tự đập đầu vào tường tự sát, mày..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook