Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 565: D

Thứ Lộ

10/09/2024

Ánh mắt Ôn Ninh vượt qua Lục Thành, chào hỏi người đàn ông nằm bên trong: “Anh Lý, vết thương của anh thế nào rồi ạ?”

“Vết thương của tôi không sao, anh Lục nhà cô mới nghiêm trọng, lúc cứu người anh ấy liều quá, bị lạnh cóng đến mức...”

“Anh Lý, anh nghỉ ngơi đi, không thì lát nữa chị dâu qua đây, lại lo lắng cho anh.” Lục Thành liếc nhìn Ôn Ninh, tay lại siết chặt hơn, vội vàng cắt ngang lời Tham mưu trưởng Lý, lúc quay người lại nhìn Ôn Ninh.

Mấy ngày không gặp, Ôn Ninh đánh giá Lục Thành, ánh mắt rơi vào hai cánh tay anh, đáy mắt u ám, biểu tình trên mặt lại khiến Lục Thành lo lắng.

“Ninh Ninh.” Lục Thành hạ thấp giọng nói gần Ôn Ninh, “Anh nói là không có sao mà, em đừng lo lắng lung tung.”

Ôn Ninh đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đang truyền dịch của anh, hơi dùng sức nắm chặt ngón tay anh, cảm nhận được nhiệt độ ở đầu ngón tay anh mới yên tâm: “Ừm, em biết, nhưng anh phải dưỡng thương cho tốt, có thể không lo lắng thì đừng lo lắng lung tung.”

Nghe Ôn Ninh lấy lời của mình để bịt miệng mình, Lục Thành nhếch mép, nắm lại tay cô: “Được, đều nghe em.”

Vết thương do bị đông cứng của Lục Thành nghiêm trọng hơn Lục Khang Lôi, thêm vào đó còn do cứu người tiêu hao thể lực quá mức, bị sốt được đưa đến bệnh viện, lúc này đã đỡ hơn nhiều rồi.

Nằm viện truyền dịch hai ngày, anh mới được xuất viện.

Hai ngày nay, ngày nào Ôn Ninh cũng đến bệnh viện với anh, nếu không phải ở nhà còn hai đứa nhỏ, cô còn muốn ở lại bệnh viện chăm sóc anh ban đêm, nhưng dù sao cũng phải chăm sóc Gia Hòa và Gia Dương, không thể làm khác được.

Ôn Ninh bận tối mắt tối mũi lo cho Lục Thành xuất viện, Lục Khang Lôi không cần nằm viện, hôm đó liền cùng Lục Khang Vân về nhà, hai người ở nhà lo liệu, chỉ cần chị dâu đến bệnh viện chăm anh cả, là họ lại lo liệu việc nhà.



Lục Khang Vân đang dùng gừng xoa cánh tay bị bỏng lạnh của anh hai, Lục Khang Lôi bị bỏng lạnh nhẹ, không có vấn đề gì lớn, chỉ là phải bôi thuốc ba lần một ngày.

Thuốc mỡ bỏng lạnh khan hiếm, Lục Khang Lôi nghe bác sĩ nói mẹo dân gian, dùng gừng cũng có tác dụng, thế là dùng luôn.

“Này, Tiểu Vân, em nhẹ tay thôi, đừng có ra tay tàn nhẫn với anh chứ."

Lục Khang Vân trừng mắt nhìn anh hai, tay vẫn cầm miếng gừng nói: “Bây giờ em là y tá, anh phải nghe lời em!"

Nói là vậy, nhưng lực đạo lau vết thương cũng nhẹ nhàng hơn.

“Anh hai, anh cũng vậy, sao phải liều mạng như thế? Còn cả anh cả nữa, hai người đi cùng đâu có phải ít người đâu? Mọi người thay phiên nhau làm cũng được mà."

“Chiến sĩ bị thương nhiều lắm, cái thời tiết đó, anh không nói đùa với em đâu, thực sự rất lạnh, nhưng mà để cứu người thì không còn cách nào khác."

Lục Khang Lôi lần đầu tiên tham gia một nhiệm vụ lớn như vậy kể từ khi nhập ngũ, trong lòng vẫn rất phấn khởi khi cứu được phần lớn đội viên, giữa trời gió tuyết ngập trời, nhìn đồng đội hợp sức đồng lòng cứu người, khoảnh khắc ấy, lần đầu tiên cậu hiểu được ý nghĩa của việc mình nhập ngũ, và giá trị của bộ quân phục trên người.

Trong đại hội khen thưởng của quân đội, tân binh liên cũng được khen thưởng tập thể, Lục Khang Lôi là một thành viên trong số đó, vô cùng tự hào, ngẩng cao đầu đứng dưới lá cờ đỏ, ngôi sao năm cánh trên mũ quân đội cũng đặc biệt rực rỡ.

Ngoài ra bốn đoàn tham gia cứu viện, cùng với các quân nhân tham gia hỗ trợ sau đó đều được khen thưởng, Lục Thành bị thương ở nhà dưỡng thương, bị Ôn Ninh quản thúc, an tâm nằm trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook