Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 677: Ngoại Truyện

Thứ Lộ

11/09/2024

Thế là, lần trước thím cháu có nói với cô út của Lục Khang Vân là thôi chuyện xem mắt, trong lòng thím con cứ áy náy mãi, cứ canh cánh trong lòng muốn tìm cho Lục Khang Vân một đối tượng xem mắt phù hợp, nên mới vừa rồi mang ảnh đến nhà nó đấy."

Nghe đến đây, Thẩm Phong giật mình, nhíu mày, lưng thẳng tắp: "??????????"

Hóa ra, người mà thím ba muốn anh đi xem mắt trước Tết lại là Lục Khang Vân sao?!

Thẩm Phong ngồi thẳng dậy, nghe chú ba mình nói, tim anh không khỏi thắt lại.

Vậy ra, lúc trước, khi anh đang dưỡng thương ở bệnh viện quân khu, anh đã từ chối xem mắt Lục Khang Vân?

Nghĩ đến đây, anh nhớ lại lúc trước khi thím ba nói về chuyện xem mắt, anh đã không để thím nói ra đó là cô gái nhà nào, mà thẳng thừng từ chối.

Không để ý đến vẻ mặt thiếu tự nhiên của cháu trai, Thẩm lữ trưởng vẫn tiếc nuối nói: "Lục Thành là một người rất có triển vọng, gia đình cũng đơn giản, nghe thím con nói con bé cũng rất được, nhưng mà hai đứa đúng là không có duyên phận."

Thẩm Phong mím môi, nói với chú ba mình: "Chưa chắc đâu ạ."

——

Nhà họ Lục, Lục Hồng Sam và Khâu Yến cùng ngồi trong nhà chính, lần này đến đây là do Khâu Yến giúp đỡ mai mối, Lục Hồng Sam có hỏi trước, thấy điều kiện các mặt của đối phương đều phù hợp, người cũng rất tốt.

Về phía nhà họ Lục, Ôn Ninh cẩn thận hỏi han tình hình, sau đó xem bức ảnh đen trắng hai inch mà Khâu Yến đưa, người đàn ông trong ảnh mặc quân phục, trẻ trung, rắn rỏi, lưng thẳng tắp, dáng vẻ cũng không tệ, có thể chấp nhận được.



Lục Khang Vân ngồi bên cạnh tất nhiên không tiện lên tiếng ngay, Ôn Ninh biết ý, chỉ nói sẽ bàn bạc lại với Lục Khang Vân. Sau khi tiễn cô út và Khâu Yến về, người nhà mới đóng cửa lại nói chuyện.

"Tiểu Vân, em thấy đối tượng xem mắt mà dì Khâu Yến vừa giới thiệu thế nào?" Ôn Ninh nghiêm túc phân tích điều kiện các mặt của đối phương, không quá nổi bật, nhưng cũng không chê vào đâu được, chỉn chu như vậy đã là tốt rồi, hơn nữa nhìn người trong ảnh rất sáng sủa, có chút tuấn tú, tương lai cũng rất xán lạn, có thể coi là một đối tượng xem mắt tốt.

Đương nhiên, chuyện này chủ yếu vẫn là do Lục Khang Vân quyết định.

Lục Khang Vân vừa rồi cũng liếc nhìn bức ảnh, người đàn ông trong ảnh có khuôn mặt chữ điền, ngũ quan thanh tú, nhìn rất sáng sủa. Nghĩ đến những điều kiện mà dì Khâu Yến vừa đề cập, cô cố gắng dùng lý trí để phân tích.

Hình như, tất cả đều cho thấy đây là một đối tượng đáng để gặp mặt.

Bức ảnh được để lại nhà họ Lục, cô nhìn chằm chằm vào nó, không hiểu sao lại từ bộ quân phục đen trắng trên đó mà liên tưởng đến một quân nhân khác.

Cùng là quân phục, cùng là dáng người cao ráo, chỉ là gương mặt khác nhau.

Người đàn ông trong ảnh trông có vẻ nghiêm nghị, ít nói, nhưng cô lại đột nhiên nhớ đến một quân nhân rất hay cười, rất hay nhìn cô với ánh mắt trìu mến.

Cô cúi đầu nhìn xuống, vô tình nhìn thấy quả thông đang lộ ra một góc trong túi. Những ngày này, rảnh rỗi là cô lại lấy quả thông ra mân mê, không nhịn được, cứ như bị ma làm cho mê muội, say mê cái cảm giác hơi gai gai tay ấy, không đau, chỉ hơi tê tê.

"Tiểu Vân, em thấy thế nào?" Thấy em chồng đang ngẩn ngơ, Ôn Ninh lên tiếng nhắc nhở, "Nếu em thấy được thì gặp mặt thử xem, nếu chưa chắc chắn thì chị sẽ nói với cô út và dì Khâu Yến, em đừng có áp lực gì cả."

Cô gái ngây thơ như em chồng, ngại ngùng trước chuyện se duyên cũng là lẽ thường tình, Ôn Ninh cũng từng trải qua như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook