[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 87: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 3 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Ba năm trôi qua , thiếu nữ 15 tuổi xinh đẹp mặc trên mình bạch y , gương mặt mỉm cười tựa như gió xuân đứng cạnh khu rừng , bên cạnh thiếu nữ là một bé gái 12 tuổi đáng yêu đang nướng thịt linh thú , mùi thơm tỏa ra ngào ngạt , thu hút không ít động vật .

" Vệ sư tỷ , thịt chín rồi đó , mau thử xem tay nghề mới của muội , chắc chắn siêu cấp mỹ vị luôn . " Giai Hy nhận lấy một phần thịt nướng từ Bội Sam , có chút chần chừ .

Nói thật thì vị tiểu sư muội này mặt nào cũng giỏi thế mà riêng khoản nấu nướng lại dở tệ không ai sánh bằng , nhớ cái ngày định mệnh hôm đó cô ăn điểm tâm do Bội Sam chuẩn bị cho mình , nhìn thì bề ngoài của điểm tâm vô cùng tinh xảo đẹp mắt nhưng vị thì trái ngược hoàn toàn , kinh khủng cực kì , hại cô vừa ăn miếng đầu tiên đã phải chạy đi nôn hết thức ăn cả ngày đấy , đến mấy ngày sau vẫn còn ám ảnh , không dám ăn bất cứ thứ gì .

" Vệ sư tỷ , tỷ mau ăn đi . " Nhìn ánh mắt mong chờ đầy hưng phấn từ Bội Sam , Giai Hy cũng chỉ có thể cắn răng cho phần thịt kia vào miệng .

Phụt , phun toàn bộ thịt trong miệng mình , cô nhanh chóng chạy đến dòng suối gần đó súc miệng . Món ăn địa ngục gì đây , gia vị phân chia thì không đồng đều , chỗ nhạt chỗ mặn còn bị khét , đặc biệt lớp thịt bên trong vẫn còn sống nhăn nhở , làm sao nuốt nổi .

Bội Sam ngơ ngác , trên tay phần thịt linh thú mà Giai Hy vừa ăn xong , vết cắn vừa rồi để lộ phần thịt tươi toàn máu nhìn cô chạy đi tìm chỗ nôn , đến khi trở về cả người rã rời mệt mỏi như vừa đại chiến ba trăm hiệp .

" Vệ sư tỷ , tại sao tỷ lại chạy đi súc miệng , thịt muội nướng không ngon sao ? Nhưng muội người trong sư môn đều khen ngon mà . "

Nghe Bội Sam nói vậy , cô liền nhớ lại dáng vẻ mấy vị sư đệ / sư muội mấy gặp gần đây , ai nhìn cũng như sắp chết . Chắc là kiệt tác từ món thịt này , nhưng cũng không thể khen ngon chứ . Hại người vô tội như cô .

Rốt cuộc , sau khi hồi phục sức lực , vẫn là Giai Hy phụ trách nướng thịt , tuyệt không dám để Bội Sam động vào bất cứ thứ gì .

" Sam Sam , Giai Hy , hai đứa lại bắt linh thú nướng ăn ! . " Trên trời vang lên giọng nói giận dữ , tiếp theo đó là bóng dáng của Hạ Dương trưởng lão đang phi hành đáp xuống chỗ cô đang đứng .

" Sư phụ ... sao người ở đây ? " Bội Sam nhanh nhảu giấu thịt sau lưng , nở nụ cười ngây thơ nhìn .

" Hừ , hai đứa không phải giả bộ , ta đều thấy cả rồi . Suốt ngày không chăm chỉ tu luyện chỉ biết đi bắt linh thú , linh thú của cả sư môn cũng sắp bị hai con bắt sạch rồi . "

" Hì hì , nhưng thịt linh thú rất ngon nha , còn thơm nữa , mỹ vị hơn thịt mấy loài thú khác . "

" Tạm thời chuyện linh thú bỏ qua , ta có chuyện quan trọng hơn . Ly Phong xuất quan rồi , hiện tại trưởng môn triệu con sang đại điện đó Giai Hy . "

" Ly Phong ? "



" Sư phụ của con đó . "

" À , vâng . " Ăn thịt linh thú nhiều năm làm cô quên mất vị sư phụ hữu danh vô thực này , hôm nay xuất quan không biết vì lí do gì đây , còn kinh động đến cả trưởng môn .

Đại điện rộng lớn hiên ra trước mặt , bên trong là mười một trưởng lão đang đứng xếp ngay ngắn thành hai bên hàng , chính giữa điện là trưởng môn ngồi trên tọa vị .

" Đồ đệ Vệ Giai Hy ra mắt trưởng môn cùng các trưởng lão . " Chắp quyền hành lễ , ánh mắt Giai Hy đặt trên người nam tử trẻ tuổi đứng gần đó , ánh mắt lạnh nhạt .

" Đứng dậy đi , biết vì sao hôm nay ta triệu con đến đây không ? "

" Đồ đệ ngu muội không biết . " Cúi thấp người che đi gương mặt của mình , cô trả lời .

" Hiện tại con đã là một nguyên anh , tương lai tiền đồ rộng lớn , mặc dù trên danh nghĩa con là đồ đệ của Ly Phong nhưng cũng chưa bái sư . Hôm nay ta triệu toàn bộ trưởng lão đến đây cũng là vì cho con lựa chọn sư phụ của riêng mình . "

Lời trưởng môn vừa nói ra khiến không ít người ngạc nhiên , Giai Hy chính là môn thiên tài nha , trong sư môn căn bản là bảo bối của mọi người , các trưởng lão thình thoảng cũng gửi không ít đồ tốt cho cô . Giờ được nhận về , ai chẳng muốn chứ .

" Quyền quyết định nằm ở con . "

" Trưởng môn , tự tiện lấy đồ đệ của ta đi đã xin phép chưa ? " Ngoài cửa , nam nhân tuấn mỹ như tiên nhân hạ phàm đi .

.

.

.

Đoán xem ai là nam chính Sở Hiên , đúng có thưởng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook