[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 88: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 4 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Trước hành vi hỏi tội vô lễ của Ly Phong , trưởng môn vẫn lạnh nhạt ngồi đó , biểu tình không chút dao động hay tức giận nào cả , chỉ đơn thuần nhìn Giai Hy đang đứng ở chính giữa điện .

" Nếu đã xuất quan thì cũng đứng vào đó luôn đi , tiện cho Giai Hy lựa chọn sư phụ của mình . "

" Tại sao ta phải đứng vào đó , Vệ Giai Hy là đồ đệ của ta , lựa chọn sư phụ gì nữa . " Ly Phong nhíu mày không đồng tình , muốn kéo tay cô rời đi liền bị gạt bỏ .

" Ly Phong trưởng lão , chúng ta nói ra thì vẫn chưa chính thức làm sư đồ đâu , người tự nhận là sư phụ ta , ta sợ không gánh nổi trọng trách này đâu . "

" Ta vốn chính là sư phụ con . " Giọng nói của Ly Phong có chút cao , dường như đã bắt đầu nổi giận nhưng Giai Hy cũng mặc kệ .

" Sư phụ ? Từ sư phụ mà người nói ra đến ta cũng phải cảm thấy ngượng ngùng thay đấy . Người thử hỏi xem có vị sư phụ nào ngay ngày đầu tiên đã bỏ mặc đồ đệ tự tu luyện , không hề hướng dẫn một chút nào chưa ; có vị sư phụ nào mà khi đồ đệ chịu lôi kiếp vẫn không hề xuất hiện , làm đồ đệ phải chạy sang nhờ trưởng lão núi khác hỗ trợ chưa . Thậm chí cả khi trọng thương nặng cũng không có cả một lời hỏi han , mỗi khi người khác hỏi đến đều là bế quan . Sư phụ này , cũng thật hữu danh vô thực đó . " Mỉa mai một trận , ánh mắt của cô khiêu khích nhìn về phía Ly Phong .

Nhớ lại những gì trong kí ức của linh hồn ủy thác , cô cũng nhận ra khoảng thời gian này sẽ xảy ra . Khi đó , linh hồn ủy thác đi theo Ly Phong nên không đổi sư phụ , nhưng cô thì khác .

" Vệ Giai Hy , đừng có hồ nháo . Theo ta về mau . " Ly Phong quát lớn , lực đạo nắm lấy cổ tay Giai Hy rất mạnh làm da cô ửng một mảng đỏ .

" Đủ rồi , buông ra cho ta . " Trưởng môn đập mạnh tay vào bàn , ra lệnh cho hắn ta buông tay cô ra .

" Ly Phong , Giai Hy nói đúng , con bé có quyền lựa chọn của mình , nếu như ngươi không muốn có thể rời đi , chứ nơi này không phải nơi tùy tiện để lôi lôi kéo kéo . "

Dường như không muốn đắc tội với trưởng môn , hắn ta buông tay cô ra sau đó hừ lạnh đứng vào hàng ngũ của các vị trưởng lão . Ánh mắt âm trầm đầy sát khí nhìn Giai Hy .

" Được rồi , vậy Giai Hy , giờ con muốn chọn ai trở thành sư phụ của mình . " Giọng nói uy nghiêm lúc nãy cua trưởng môn liền có chút nhu hòa .

" Con muốn trở thành sư phụ của người đó . " Giai Hy chỉ tay vào vị nam tử mà lúc trước khi vào điện cô có quan sát qua , hắn cũng đứng trong hàng ngũ các vị trưởng lão , chẳng qua so với Ly Phong còn muốn trẻ tuổi hơn , nhìn cũng chỉ tầm 19 - 20 tuổi .



Mọi người lúc này quay sang nhìn người mà cô chọn làm sư phụ , khi nhìn đến , ai cũng hút một ngụm khí lạnh , thần sắc hoảng sợ .

" Sư tôn ... " Toàn bộ trưởng lão cùng trưởng môn đều quỳ xuống , ngữ điệu vô cùng cung kính đến cả Ly Phong bình thường cao cao tại thượng , đối diện với nam tử đó cũng chỉ có thể khuất phục .

[ Nhiệm vụ đặc biệt : Giúp Nhan Kính thành công phi thăng , nhận được 7000 tích phân .

Mở khóa thân phận :

Nhan Kính là sư tôn của phái Phong Đằng , môn phái mà linh hồn ủy thác ra nhập . Hắn ta có thể chất đặc biệt , một nghìn năm mới có một người , so với đơn linh căn còn quý hiếm hơn . 3 tuổi liền bắt đầu tu luyện được đến khí kì , 7 tuổi đột phá trúc cơ , 10 tuổi lên nguyên anh , 15 tuổi kim đan , 23 thành công lên hóa kì , chưa đến 30 liền đột phá hóa thần . Nhan Kính chính là con cưng mà ông trời cưng phụng , nhưng không biết lí do vì sao mà vẫn chưa phi thăng . Mãi tới sau này , khi đại chiến nhân giới cùng ma giới xảy ra , bị ám toán mà chết . ] Hệ thống bất ngờ tung ra một cái nhiệm vụ hơn nữa tích phân còn rất cao .

\- Nhan Kính ? Nam tử kia sao \.

[ Đúng vậy . ]

\- Bảo bối đổi tích phân a\~ \, ta sẽ thiệt tình giúp đỡ \.

Giai Hy bỗng chốc nở một nụ cười kì quái nhìn Nhan Kính đang đứng đối diện .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook