Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 4: Trứng Chim

Trúc Li Thanh Trà

16/05/2024

Vào phần mua hàng hóa, trước mặt nàng xuất hiện một số danh mục, nhưng đối với nàng, chỉ có danh mục "Thiên nhiên" là có thể mở. Danh mục này bao gồm các loại như động vật hoang dã, thực vật hoang dã, khoáng sản thiên nhiên, v.v.

Đường Ninh trực tiếp bỏ qua những danh mục mà nàng không thể chọn, quyết đoán chọn "Thực vật hoang dã". Trước mắt nàng hiện ra hình ảnh các loại thực vật rậm rạp, bên dưới còn có tên và giá tương ứng của từng loại thực vật. Giá cả ở đây được phân chia rất chi tiết, mỗi loại thực vật mua vào đều có giá cho hàng hóa chất lượng thấp, trung bình, cao và cao cấp.

Cách phân chia phẩm cấp cũng rất dễ hiểu. Hàng hóa chất lượng thấp là loại tồi tệ nhất, chẳng hạn như những loại không hoàn chỉnh nhưng có chất lượng tương tự nhau, được phân loại trực tiếp là hàng hóa chất lượng thấp; hàng hóa chất lượng trung bình là loại thực vật thường được thu hoạch hoàn chỉnhhàng hóa chất lượng cao yêu cầu không chỉ hoàn chỉnh mà còn yêu cầu là hàng hóa cao cấp... Đường Ninh cảm thấy mình có lẽ không đủ khả năng kiếm hàng hóa cao cấp, nên không thèm nghiên cứu.

Nhìn kỹ hơn, giá cả của hàng hóa chất lượng trung bình vẫn ở mức bình thường, giá cả của hàng hóa chất lượng cao được phân chia dựa trên mức độ quý hiếm, giá cả của hàng hóa chất lượng cao thông thường cao hơn hàng hóa chất lượng trung bình từ 30% đến 80%, và có thể tăng gấp nhiều lần đối với những loại quý hiếm. Tuy nhiên, nàng không biết cách xác định những loại thực vật quý hiếm này.

Tuy nhiên, hiện tại việc nghiên cứu cũng không có ý nghĩa gì. Trong hoàn cảnh hiện tại của nàng, đừng nói đến những loại thực vật quý hiếm, ngay cả những loại thực vật bình thường cũng khó nhìn thấy được mấy loại. Tạm thời có thể bỏ qua.

Điều không thể chấp nhận được là giá cả của hàng hóa chất lượng thấp thực sự thấp đến mức khó tỷu. Ví dụ, hệ thống định giá một cân cây kếch thảo chất lượng trung bình là sáu văn, và nếu đổi thành hàng hóa chất lượng thấp, giá chỉ còn hai văn, chênh lệch không nhỏ.

Nói cách khác, nếu Đường Ninh muốn kiếm được đồng tiền từ hệ thống này, nàng sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Nếu không bận rộn một thời gian, nàng cũng chỉ là mù quáng kiếm tiền, cơ bản không kiếm được bao nhiêu.

Sau khi sắp xếp rõ ràng suy nghĩ, ý thức của Đường Ninh mới thoát khỏi hệ thống, bình phục lại tâm trạng như tàu lượn siêu tốc, đúng lúc này có tiếng động bên ngoài, nàng nhanh chóng đi giày và chạy ra mở cửa nhìn quanh. Thấy Đường Trung đã trở về, nàng thở phào nhẹ nhõm, đi ra ngoài hỏi nhỏ: "Vừa rồi đệ đi đâu vậy, không phải đi theo tỷ sao?"

Đường Trung lộ vẻ uất ức trên khuôn mặt đầy phấn khích, lên án nói: "Tỷ à, đệ có đi theo tỷ hay không, tỷ cũng không biết!"



Đường Ninh cười mỉa hai tiếng, tự biết mình sai, vội vàng chuyển sang chủ đề khác, nhìn vào những thứ Đường Trung cầm trên tay, tò mò hỏi: "Đệ lại mang gì về?"

Đường Trung cũng không rườm rà, lấy lại tinh thần, kéo Đường Ninh trốn đến một góc tường ở sân sau, thì thầm cười như ăn trộm: "Ta cùng đám côn đồ đi sau núi kiếm ăn, đào được một ổ trứng chim, tổng cộng có sáu cái, chúng ta chia nhau, tỷ ơi, tỷ nhanh đi đốt củi, chúng ta nướng trứng chim ăn, nếu không chờ cha nương chúng ta về, thứ này chắc chắn sẽ không giữ được!"

Nói xong, Đường Trung cẩn thận mở tay ra, khoe ba quả trứng chim với Đường Ninh.

Đường Ninh nhìn ba quả trứng chim nằm gọn trong lòng bàn tay Đường Trung mà ngây người.

Đường Trung thấy nàng không nói gì liền cẩn thận đặt trứng chim xuống đất, đứng dậy lắc lư nói: "Hay là đệ đi kiếm củi lửa đi, nếu tỷ không thích ăn trứng chim thì cũng không cần phiền toái như vậy."

"Khoan đã!" Đường Ninh nắm chặt tay Đường Trung, kéo hắn lảo đảo.

Đường Trung vẻ mặt nghi ngờ: "Tỷ ơi, hôm nay tỷ sao vậy, nhìn kỳ quặc quá, hay là đói quá rồi?"

Đường Ninh ngẩng đầu hung hăng liếc xéo cậu ta, tức giận nói: "Đệ đệ tốt của tỷ! Ý tỷ là đừng vội ăn trứng chim này, cho tỷ hết, tỷ sẽ cất giữ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook