Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 26: Gạo Lứt

Trúc Li Thanh Trà

17/06/2024

Lúc này, Đường Ninh mới thực sự nhận thức được tầm quan trọng của lương thực đối với gia đình. Nghĩ đến tình yêu thương của Giang thị dành cho mình, nàng cắn môi, đăng nhập vào hệ thống.

Sau một ngày làm việc vất vả, ngoài 100 văn tiền từ việc thăng cấp không gian. Bây giờ nàng còn 280 văn, đây cũng là lý do mà khi rời đi, nàng lại luyến tiếc đến vậy. Dù sao, đó cũng là tiền mà!

Có 280 văn tiền, Đường Ninh lại có thể mở thêm nhiều món hàng trong hệ thống. Trước đây, nàng chỉ xem xét giá gạo mà chưa quan tâm đến các loại lương thực khác. Giờ có tiền, nàng nhanh chóng kiểm tra lại.

Không xem không biết, xem ra Đường Ninh suýt bật cười. Trừ gạo và bột mì tương đối đắt đỏ, giá cả các loại lương thực khác trong hệ thống khá công bằng.

Ví dụ, một cân bắp loại trung bình trong hệ thống bán 15 văn, loại kém chỉ 12 văn; một cân kê loại trung bình 10 văn, loại kém 7 văn; một cân hỗn hợp loại trung bình 11 văn, loại kém 8 văn; một cân gạo lứt loại trung bình 12 văn, loại kém 9 văn.

Đường Ninh đọc xong, khẽ cắn môi và mua thử một cân gạo lứt loại kém.

Số tiền trong ví của nàng lập tức giảm từ 280 văn xuống còn 271 văn, đồng thời trong tay nàng cũng có thêm một túi gạo lứt loại kém.

Dưới ánh trăng, nàng cẩn thận so sánh gạo lứt mua từ hệ thống với gạo lứt trong lu nhà mình. Phải nói rằng, gạo lứt loại kém mua từ hệ thống trông còn đầy đặn hơn gạo lứt trong lu nhà, tuy rằng hạt hơi vỡ vụn nhưng cũng không dễ tìm được hạt nào hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, trộn lẫn gạo lứt này vào lu gạo nhà mình, Giang thị chắc chắn sẽ không phát hiện ra.

Vì vậy, Đường Ninh lại mua thêm hai cân gạo lứt từ hệ thống, một cân loại trung bình và một cân loại kém. So sánh hai loại, gạo lứt loại trung bình hạt to đều, với nàng, đây đã là gạo lứt ngon nhất, đến nỗi thượng phẩm là gì, nàng hiện tại cũng không có hứng thú tìm hiểu.

Trộn gạo lứt xong, Đường Ninh múc một ít và nhanh chóng chạy ra ngoài.

Giang thị đã đun sôi nước trong bếp, thấy Đường Ninh đi lâu, bà cau mày hỏi: "Sao tìm lâu thế?"



Đường Ninh lắc đầu, đặt đồ xuống và ngoan ngoãn trả lời: "Nó hơi tối, nên mất chút thời gian."

Giang thị không nói gì thêm, chờ nước sôi cho gạo vào, rồi thái nhỏ thịt, đi hái rau dại. Đậu phộng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Thấy trong bếp không cần giúp gì thêm, bà quay người đi về nhà chính. Vừa bước vào cửa, bà đã nghe Đường Tuấn Nghị nói một cách bất lực: "Mọi người đừng nói nữa, A Nhu bây giờ đã ổn, cũng không muốn liên quan gì đến bên kia nữa. Thay vì cứ lo lắng cho chuyện của con bé, chi bằng hãy nghĩ cách tiếp theo làm gì."

Nói đến chủ đề này, bầu không khí càng thêm nặng nề, căn nhà chìm vào im lặng trong giây lát.

Đường Ninh dọn ghế lại gần để nghe lén. Tiếng ghế rơi xuống đất thu hút sự chú ý của mấy người chú bác.

Đường lão tứ cười đùa: "A Ninh nhà ta ngồi đó làm gì, nghe gì thế?"

Đường Ninh lắc đầu, nghiêm túc nói: "Ta muốn nghe đại bá, nhị bá, tiểu thúc cùng cha bàn bạc, nếu các vị quyết định rời khỏi thị trấn, ta cũng muốn sớm chuẩn bị."

Một cô nương tuổi mới lớn nói chuyện già dặn như vậy khiến bốn người lớn đều bật cười, nhưng cũng không trêu chọc nàng thêm.

Đường lão tứ thu hồi nụ cười, trầm ngâm nói: "Sáng nay nhận được tin của đại ca, ta ngồi không yên, đến tiệm rượu xin nghỉ, vội vội vàng vàng chạy về. Các huynh nói về con đường bí mật kia, căn bản là không thể đi được!"

Câu nói này khiến mọi người kinh ngạc, suýt nữa bật dậy.

"Sao lại không đi được? Trong thị trấn này, ai cũng biết con đường bí mật đó." Đường Tuấn Sinh tái nhợt mặt, hoảng hốt nói.

"Đúng vậy, con trai của trấn trưởng cũng đã đi, việc này hoàn toàn chính xác, chính là ta kéo." Đường lão nhị nóng nảy. Huynh đệ kết nghĩa của ông đều được gọi về chính là vì chuyện con đường bí mật, bây giờ Đường lão tứ vừa mở miệng đã dập tắt hy vọng của ông thật sự khiến ông không thể chấp nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook