Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 23: Ngốc

Trúc Li Thanh Trà

11/06/2024

Đại Mãng đi trước nói: "Lũ súc sinh đó tinh lắm, thấy quả ít đi như vậy, chúng nó chắc chắn sẽ nhanh chóng ăn hết, làm sao còn để lại cho chúng ta."

Đường Ninh bừng tỉnh, lại có chút thất vọng. Tiểu Táo còn thất vọng hơn cả nàng, dậm chân mắng mấy tiếng "súc sinh".

Cả đoàn người đi dọc theo con đường đã qua với tốc độ nhanh hơn, không ngừng đẩy nhanh tốc độ để ra khỏi rừng trước khi mặt trời lặn.

Mọi người cùng nhau thở phào nhẹ nhõm, trên mặt cũng nở nụ cười.

Đám Đại Mãng vỗ tay chúc mừng, cười hì hì nói: "Hôm nay lại là một ngày may mắn, chúng ta không gặp nguy hiểm gì trong núi, vậy nên phải thành khẩn cảm tạ thần núi."

Nói xong, Đại Mãng đi đầu, mấy người đối mặt núi lớn, thành kính bái ba lễ.

Đường Ninh nhập gia tùy tục, cũng học theo dáng vẻ của họ mà bái ba lễ, lúc này mới cùng Đường Trung và bọn họ tách ra.

Lần này thu hoạch khá phong phú, nên không cần chia đồ, ai hái được gì thì mang về. Ai cũng không thèm muốn ai.

Vui vẻ nhất không ai bằng Đường Ninh. Ban đầu nàng còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp kho hàng trong không gian hay không, nhưng khi nhìn thấy khu rừng kia, ở mức giá 200 văn, nàng quyết định chi 100 văn để nâng cấp kho hàng lên 10 mét khối.

Sau khi nâng cấp, không gian có thể chứa được nhiều đồ vật hơn, vì vậy Đường Ninh như lên cơn điên cuồng hái lượm, hận không thể nhồi nhét tất cả vào không gian 10 mét khối.

Hiện tại sọt của nàng toàn là hạt dẻ, ngực cũng căng phồng, hai tay còn xách theo rổ do Đường Trung đan tạm, chứa đầy quả hồng rừng. Tám phần không gian cũng chứa đầy hạt dẻ và quả hồng rừng, còn có một số quả dại và rau dại mà Đường Ninh tình cờ nhặt được. Trừ những thứ này ra, nàng còn bán một số cho hệ thống.



Đường Trung cũng không chịu thua, người chật như ních đầy đồ.

Hai người vào nhà, xác định không có ai, lập tức liếc mắt nhìn nhau rồi mang đồ vào phòng Đường Ninh.

Nhà họ chỉ có một phòng cho Đường Ninh ngủ, một phòng cho cha nương ngủ và một phòng còn lại Đường Trung và Đường Chinh ở chung. Chỉ khi cất đồ ở phòng Đường Ninh mới không bị phát hiện.

Hai tỷ đệ dỡ đồ xuống, thở phào nhẹ nhõm. Lúc này Đường Ninh mới phát hiện mình hoa mắt chóng mặt, lảo đảo ngồi xuống. Nghỉ ngơi một lát, nàng nhận ra bụng mình đã đói meo. Từ sáng ra cửa đến giờ nàng chưa ăn gì, bận rộn cả ngày, giờ đã đến giới hạn.

Đường Trung cũng vậy, nhưng hắn cứng cỏi hơn, đói bụng thì nhấm nháp quả hồng rừng, mặc kệ nó có ăn được hay không, dạ dày có tiêu hóa được hay không. Ăn một quả là xong. Đường Ninh không ăn nổi, nhìn ra ngoài trời, cố gắng gạt bỏ cơn đói bụng, cùng Đường Trung nhỏ giọng bàn bạc.

"Đệ đệ, chúng ta phải bán những thứ này, chúng ta không thể để ở nhà, cũng không thể cho cha nương biết." Lúc này, những thứ bên ngoài núi Giang Thị và Đường Tuấn Sinh đều biết rõ ràng. Nếu đồ bị phát hiện, hai vợ chồng này chắc chắn sẽ biết họ vào núi và sẽ tức giận đánh gãy chân họ. Ngay cả khi không đánh gãy chân, họ cũng không thể trốn thoát một trận đòn roi.

Đặc biệt là trong thời gian này, tâm trạng của Đường Tuấn Sinh và Giang Thị không tốt, có thể trút giận lên người họ vì trốn vào núi, thật là oan ức.

Đường Trung rõ ràng không biết chuyện gì đang xảy ra, bị Đường Ninh hỏi như vậy, trong mắt đầy vẻ nghi ngờ: "Tỷ, ta định khoe chiến công với cha nương cơ mà! Nếu không cho họ biết thì chúng ta giải thích thế nào?"

“Bình thường thấy ngươi rất lanh lợi, sao giờ này lại ngốc thế!” Đường Ninh tức giận, nghiến răng kể cho Đường Trung nghe chuyện tối hôm qua Đường lão nhị nói, rồi trầm ngâm nói: “Cha nương hiện đang phiền muộn, nếu để họ biết chúng ta vào núi, chắc chắn sẽ bị trừng phạt, lại còn khiến họ lo lắng. Chi bằng chúng ta bí mật bán đồ đổi lấy tiền, sau này nếu muốn chạy trốn cũng có tiền làm lộ phí.”

Đường Trung nghe xong trợn tròn mắt há hốc mồm: "Tỷ! Tỷ đã bắt đầu chuẩn bị cho việc chạy trốn rồi ư... Không phải! Chúng ta thật sự muốn chạy trốn sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook