Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 21: Quả Hồng Rừng

Trúc Li Thanh Trà

19/05/2024

Hệ thống tự động phân loại và thông báo: "Kiểm tra, ký chủ có 2,5 lạng hạt dẻ, 2,2 lạng hồ đào, 4,1 lạng tượng tử, 8 viên sơn thù du, 0,5 viên quả hồng rừng. Ký chủ có muốn bán tất cả không?"

Đường Ninh do dự một chút, chọn xóa nửa viên quả hồng rừng và bán tất cả các thứ còn lại.

"Đinh!" một tiếng, số tiền của nàng tăng từ 90 văn lên 130 văn. Nàng không quan tâm hệ thống tính toán giá trị của các vật phẩm như thế nào, chỉ biết rằng chăm chỉ lao động sẽ có thu hoạch. Chỉ mới sáng ngày hôm qua nàng còn là kẻ nghèo kiết xác không có lấy một văn tiền, mà giờ đây đã trở thành phú bà sở hữu 130 văn.

Tuy số tiền này không nhiều, nhưng đối với gia đình Đường Ninh thì đây là một khoản tiền khổng lồ. Mặc dù không thể hiện rõ, nhưng nàng có thể mua sắm từ hệ thống thương thành những vật phẩm tiện lợi hơn so với thị trường. Quan trọng nhất là nàng đã tích đủ điều kiện để nâng cấp kho hàng lần đầu tiên, quả là một điều tuyệt vời.

Hiện tại nàng có hai lựa chọn: một là bỏ ra 100 văn để nâng cấp kho hàng từ 1 mét khối lên 10 mét khối, hoặc là tiếp tục tích cóp tiền để mở khóa thêm danh mục sản phẩm.

Đường Ninh rất băn khoăn. 130 văn này kiếm được không dễ dàng gì, ai biết sau này còn có may mắn như vậy nữa hay không. Trong tình huống không chắc chắn về việc bản thân có thể tiếp tục gặp may mắn hay không, nàng quyết định nhịn xuống ham muốn nâng cấp kho hàng.

Tuy nhiên, với số tiền này, nàng rõ ràng tự tin hơn nhiều, cũng bắt đầu suy nghĩ về những bước tiếp theo, không còn giống như trước đây chỉ toàn nghĩ đến tiền và bán đồ.

Ngay lúc nàng đang suy tư, bóng dáng Đường Trung đột nhiên xuất hiện dưới tán cây, vội vã gọi to: "Tỷ, sao thế này? Ta ở bên kia thấy tỷ cứ quanh quẩn mãi bên cây này, lên rồi cũng không xuống, có gặp rắc rối gì hay không dám xuống?"

Đường Ninh lấy lại tinh thần, nhìn vào đôi mắt lo lắng của Đường Trung, mỉm cười nói: "Tỷ tìm được nửa viên quả hồng mà sóc ăn dở, đệ ăn đi."

Đường Trung chưa kịp trở tay, Đường Ninh đã ném quả hồng xuống dưới. Hắn vội vã chạy đến và lúng túng bắt lấy. Lúc này, Đường Ninh mới từ trên cây chậm rãi bò xuống.

Nhìn vào nửa viên quả hồng rừng, Đường Trung bối rối không biết nói gì: "Tỷ vì nửa viên quả hồng rừng này mà ở đây bao lâu vậy?"

Quả nhiên, nữ nhân là không thể tin tưởng được.



Tuy nhiên, hắn chỉ dám nghĩ trong lòng chứ không dám nói ra vì sợ bị đánh.

Đường Ninh hừ một tiếng, tức giận nói: "Ngươi nhìn xem, xung quanh đây không có cây quả hồng rừng nào, ta tìm được thứ này đã rất giỏi rồi. Hơn nữa, không nhất định là xung quanh đây không có cây quả hồng rừng.

Sóc sẽ không đi xa lãnh thổ của mình, nó có thể lượm được nửa quả hồng rừng này, chứng tỏ là gần đây chắc chắn có cây quả hồng rừng, thậm chí còn có thể có quả hồng rừng chín.

Đường Trung thông minh lập tức hiểu ra, hắn cầm nửa quả hồng rừng đó và chạy đi bàn bạc với các đồng bọn.

Trước đây, bọn họ còn bất mãn với việc Đường Ninh không làm việc, nhưng vì Đường Trung là người chủ lực nên không dám nói gì. Lúc này, sau khi nghe Đường Trung thuật lại chuyện Đường Ninh nói, sự bất mãn của họ hoàn toàn tan biến.

Bốn người cùng nhau lên đường, Đường Trung và Cẩu Đản dẫn đầu cùng Đường Ninh đi tìm cây quả hồng rừng. Tiểu Táo ở lại tìm kiếm nửa ngày nhưng không thấy gì có thể nhặt được nên cũng muốn đi cùng.

Đường Trung không nói hai lời liền cho mọi người lên đường.

Từ sườn núi cao nơi cây tùng mọc xuống, cảnh quan lại thay đổi hoàn toàn.

Tiểu Táo háo hức dậm chân nói: "Các ngươi mau nhìn kìa, là hạt dẻ, hạt dẻ... Rất nhiều hạt dẻ!"

Đúng vậy, trước mặt họ là một mảng rừng cây tùng thưa thớt. Qua những tán cây tùng đó, họ có thể nhìn thấy một mảng cây quả hồng rừng ở phía sau. Bên cạnh cây quả hồng rừng còn có một số quả hồng, con sóc kia chắc chắn đã lượm những thức ăn mùa đông này từ đây.

Nghĩ đến đây, Đường Ninh trong lòng nóng như lửa đốt, nhấc chân định đi sâu vào trong, nhưng bị Đường Trung giữ lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook