Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Chương 29: Sốt Ruột

Trúc Li Thanh Trà

21/06/2024

Đường Ninh vẫn còn đắm chìm trong cú sốc nhìn thấy thi thể, bỗng đối diện với ánh mắt lo lắng của Đường Tuấn Sinh, vội vàng gật đầu lia lịa: "Cha yên tâm, con vào phòng sẽ không ra ngoài, đánh chết con cũng không ra!"

Đường Tuấn Sinh há hốc mồm, vốn định bảo Đường Ninh sang phòng họ ngủ, nhưng lại bị Đường Ninh dập tắt ý định.

Đường Ninh trở lại phòng, không nói hai lời liền đóng cửa, mò mẫm chui vào ổ chăn, ôm chặt lấy mình, cho đến khi da gà trên người tan đi, cơ thể mới dần dần thả lỏng lại, cẩn thận suy nghĩ về những gì vừa xảy ra.

Nơi đây là biên giới, tuy rằng cái gì cũng thiếu thốn, nhưng về mặt an ninh thì tuyệt đối hơn nơi khác, rốt cuộc đây là thị trấn gần biên giới nhất, tướng sĩ quan quân trên chiến trường đều có phủ đệ, chỉ riêng việc canh gác đã có vài ngàn người, lại không phải là nơi nào cũng dồi dào, kẻ xấu trừ phi liều lĩnh, bằng không không thể hành động ở đây.

Lý Tam và Sở Máng là những kẻ lưu manh nổi tiếng ở thị trấn trên, nhiều năm nay đã thực hiện không ít vụ trộm cắp, nhưng vẫn luôn không bị lăng mạ, khả năng chết vì trả thù là không cao, hơn nữa hai người này mạng lớn, nguy hiểm, nơi địa phương nguy hiểm tuyệt đối sẽ không đến gần, càng không thể chết ngoài ý muốn, hơn nữa biểu hiện của Lý Mộc lúc đó rất khó hiểu, chẳng lẽ nơi đây còn có bí mật không thể cho ai biết?

Đường Ninh càng nghĩ càng bất an, liếc nhìn vào số dư trong ví hệ thống của mình, chỉ còn 250 văn, chạy nạn nói chút tiền ấy quả thật chỉ có thể tắc kẽ răng, nói đi nói lại vẫn là kiếm tiền quan trọng.

Nghĩ ngợi một hồi, Đường Ninh thiếp đi trong mơ màng, cho đến khi Đường Trung đến gõ cửa mới từ từ tỉnh dậy.

Hôm nay nhà họ Đường không còn chỉ có hai tỷ đệ họ như trước kia, hai cha con Đường Tuấn Sinh đã làm việc ở Hoàng Viên xong, một người xuống ruộng làm việc, một người ở nhà giúp đỡ gánh nước đốn củi, còn có Giang thị thỉnh thoảng trở về một chuyến, nên náo nhiệt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, vì vậy Đường Ninh không thể đem đồ trong phòng ra bán, Đường Trung cũng không thể vào núi.

Hai tỷ đệ sốt ruột như lửa đốt, nhìn thấy ngày càng gần đến, Đường Ninh tức giận dậm chân, chạy là chạy không thoát, nàng còn muốn ở lại để tìm cớ lừa gạt hắn. May thay, nàng đã bán được một số thứ, nếu không được thì bán cho hệ thống đổi thành vật tư khác, tùy tiện tìm cái cớ cũng có thể lừa gạt Đường Trung.

Quyết tâm, Đường Ninh không chút hoang mang giúp Đường Chính thu dọn củi lửa, hai huynh muội đang làm việc thì Đường Lão Nhị dẫn theo Đường Nhu và hai đứa cháu ngoại bước vào.



Đường Chính và Đường Ninh vội vàng đứng dậy chào đón.

Bé gái vì lần trước được Đường Ninh cho mấy quả dại mà rất thân thiết với nàng, còn hướng nàng cười toe toét.

Đường Ninh cũng nhếch miệng cười, dẫn Đường Nhu ngồi vào chỗ phơi đồ, rót nước cho các nàng.

Đứa bé trong lòng Đường Nhu bi bô một tiếng, Đường Ninh đi qua xem, mỉm cười, trẻ con thật là tốt, vô ưu vô lo.

Đường Tuấn Kiệt nhìn thoáng vào phòng, hỏi Đường Chính: "Cha nương con đều ở trên ruộng à?"

Đường Chính gật đầu, lau mồ hôi trên trán: "Nhị bá, người ngồi trước, ta đi tìm họ."

Hắn đoán Đường Tuấn Kiệt đến để đưa tin tức, nên lập tức vác rìu ra ngoài, Đường Tuấn Kiệt gọi mãi không được, gấp đến độ dậm chân: "Đứa nhỏ này như pháo đốt vậy, nói trúng ngay, ta còn chưa hé răng đâu!"

Đường Ninh buồn cười trong lòng: "Nhị bá, ca ca ta mấy ngày nay lo lắng nên hay tưởng tượng lung tung, người đừng trách huynh ấy, mau đến đây ngồi đi, tuy rằng đã vào thu, nhưng ban ngày vẫn rất nóng, ta đi làm đồ ăn cho các người."

Lúc này Đường Tuấn Kiệt không khách sáo với Đường Ninh, thuận miệng nói: "Làm cho cả đại bá và tiểu thúc của con nữa, ta đoán họ cũng sắp về rồi."

Gia đình họ không có thói quen ăn trưa, nhưng hôm nay mọi người đi đây đi đó, sáng ra Đường Tuấn Tài và Đường Tuấn Nghị chỉ ăn một ít cháo gạo lứt, no nước, giờ này chắc chắn đói lả.

Đường Ninh vui vẻ đồng ý, đứng dậy đi vào phòng Giang thị, lấy chín văn tiền từ hệ thống mua sáu quả trứng gà, chọn loại khác biệt so với trứng gà trong nhà, lại mua thêm mấy quả dại, chỉ dùng một văn tiền, nhìn số nguyên còn lại trong ví mà cảm thấy thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Mang Theo Hệ Thống Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook