Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 43: Ngốc Nghếch

Tam Nguyệt

01/07/2024

Kiều Sở Tâm "phắt" đỏ mặt.

"Kiều Nhị, cho dù tương lai mẫu nghi thiên hạ của ngươi, huyện chủ Nghĩa An cũng sẽ không vì vậy mà thay đổi cái nhìn với An Ninh Hầu phủ." Vũ Vương âm sắc nhàn nhạt, lấy ngón cái khẽ vuốt da thịt mềm mại bên trong cổ tay Kiều Sở Tâm. "Đều là một đại cô nương, sao còn ngây thơ như vậy? Tâm kết của huyện chủ Nghĩa An bắt nguồn từ tổ mẫu ngươi, có lẽ có chút chấp nhất với thân phận hoàng tộc, nhưng bổn vương lạnh mắt nhìn, so với thân phận hoàng tộc bị nhục, bà ấy càng hận phụ thân ngươi hơn. Phụ thân ngươi làm quan ngay thẳng, ở nhà hành xử lại là một người không rõ ràng."

Bởi vì Kiều Sở Tâm, hắn cố ý dành chút thời gian để hiểu rõ chuyện nhà của An Ninh Hầu.

Lúc này mới xác định, đây là một nhóc đáng thương. Ngốc đến mức hắn cũng lười so đo với nàng. Như thế hắn cũng ngu ngốc như nàng.

"Chuyện nhỏ nhặt không đáng kể trong mắt điện hạ, có lẽ là chuyện to ngập trời." Kiều Sở Tâm bị tư thái thân mật của Vũ Vương làm cho mất tự nhiên, thử mấy lần muốn rút mình ra cũng không thành công, đành phải buông tha.

Nàng nói chính là tai hại của thời đại này. Hậu trạch ba mẫu đất đai chôn vùi bao nhiêu đời nữ nhân, ngoại trừ con gái của hoàng đế, ngay cả thân vương quận chúa cũng ít người có thể nhảy ra định luật này. Ở dưới bối cảnh thời đại này, hành vi của nữ chủ Kiều Sở Uyển có thể nói kinh thế hãi tục, vượt khỏi khuôn phép một cách cực điểm.

Với tư cách là một người thường, không phải người xuyên không trọng sinh, Kiều Sở Uyển đã làm được chuyện mà người xuyên không hàng thật giá thật như Kiều Sở Tâm cũng không dám nghĩ đến.

Sau khi nói xong, Kiều Sở Tâm vốn tưởng rằng Vũ Vương sẽ lấy cái này mỉa mai nàng, nhưng Vũ Vương suy nghĩ một chút, lại nói: "Đúng vậy."

Kiều Sở Tâm kinh ngạc, vô thức ngẩng đầu, búi tóc sượt qua cằm Vũ Vương, nhẹ như lông hồng, Vũ Vương chỉ cảm thấy một trận ngứa ngáy thẳng tới ba tấc dưới bụng.

Dục Long ngủ say dần dần ngẩng đầu, đáy mắt nam nhân lướt qua dục sắc.

Nàng luôn có cách trêu chọc dục vọng của hắn.

Nguyên bản động tác không chút để ý động tác vuốt ve cổ tay trắng nõn của thiếu nữ, thời điểm khôi phục tốc độ đã chậm lại. Ngón cái Vũ Vương nhu hòa vẽ lên cổ tay nàng từng vòng tròn, tự dưng nhiều hơn một chút ý vị sắc tình. Do luyện võ, đầu ngón tay Vũ Vương có một lớp chai hơi mỏng, nhiệt độ cơ thể hắn lại cao, vuốt ve bên trong cổ tay non mềm, giống như mát xa, làm trong cơ thể nàng sinh ra một cỗ khô nóng.

"Bản vương được phong thái tử, ngươi càng không kịp chờ đợi nhào vào trong ngực đưa tiễn sao, Kiều Nhị?" Vũ Vương hỏi, thanh âm trầm thấp ẩn chứa tà ác ma mị.

"Không phải..." Kiều Sở Tâm kháng cự nói. Nàng không phải nguyên thân, cũng không chấp nhất dùng thân phận Thái tử phi, thậm chí là Hoàng hậu để đạt được huyện chủ Nghĩa An tán thành. Sở dĩ phó ước, tất cả đều là xuất phát từ tiếc mệnh.



Nàng may mắn nơi này là thế giới hư cấu trong sách, kiểu chữ thông dụng là chữ giản thể, nếu không nàng sẽ phải thành một người mù chữ. Sau ngày đó, nàng lật xem vô số sách cổ, cuối cùng hiểu được ‘thấu cốt hoan’ mà Vũ Vương nói là kỳ dược bực nào, cũng hiểu được vì sao hắn giận tím mặt.

Tuy rằng hiện giờ nàng cũng trúng độc không có thuốc giải, nhưng nàng ngược lại an tâm không ít. Chắc chắn Vũ Vương không thể sẽ giết nàng. Thời điểm hoan ái tất nhiên sẽ xấu hổ, nhưng không có gì trọng yếu hơn sống sót.

Nàng rất tiếc mạng, người chỉ có sống mới có hi vọng.

Cách xa nhau một tuần, mỗi người bọn họ đều đạt tới một loại cân bằng vi diệu.

"Cái tật xấu khẩu thị tâm phi này của ngươi, nên sửa lại một chút." Hắn kéo nàng, cúi đầu ở bên tai nàng nói.

"Không có... ừm..." Lời từ chối tiêu tán trong tiếng rên rỉ.

Vũ Vương há mồm ngậm lấy tai nàng, đầu lưỡi ấm áp liếm qua bên trong lỗ tai, thỉnh thoảng đâm vào trong tai, bắt chước tần suất đâm thao, khiến người ta mặt đỏ tim đập.

"Không nên cắn lỗ tai ta." Nàng kháng nghị nói.

"Vậy đổi cho ngươi ngậm cho bản vương, nhé?" Hắn nói nhỏ bên tai nàng.

Ngậm cái gì? Trực giác Kiều Sở Tâm không ổn, mà Vũ Vương đã cường thế mang theo tay nàng, sờ đến hả bộ của hắn.

Một cây gậy thô cứng nóng bỏng được nhét vào trong tay nàng. Khi bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo dán vào vật giống như bàn ủi kia, hô hấp của Vũ Vương tăng thêm một chút.

Kiều Sở Tâm mơ mơ màng màng mà nhéo hai cái, liền tạo thành thở hổn hển, nam nhân nghiến răng nghiến lợi mà uy hiếp bên tai nàng:

"Kiều Nhị, không muốn bị bản vương giết chết, ngươi tốt nhất nên có chừng có mực!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook