Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 44: Ngậm Cho Bổn Vương

Tam Nguyệt

01/07/2024

【Cảnh cáo: Có tình tiết nam ép buộc nữ khẩu giao cho hắn. Cẩn thận. 】

Làm sao để chừng mực? Rõ ràng là hắn làm ra động tác hạ lưu!

Trong lòng Kiều Sở Tâm không cam lòng, nhưng rốt cuộc giận mà không dám nói gì.

Vũ Vương kéo nàng, đi tới bên cạnh bàn, vén áo choàng lên, ngồi xuống. Nghiệt vật dữ tợn của hắn sớm đã cao cao đứng lên, dục long màu đỏ thẫm dưới rừng cây đen giống như có sinh mệnh nhảy lên, mã mắt tràn ra sơ tinh trong suốt, phía dưới là hai cái túi tinh cực lớn nhìn nặng trịch, giống như mãnh thú dã ngoại vận sức chờ phát động.

Nghĩ đến lát nữa hung khí như vậy muốn tiến vào trong cơ thể nàng, Kiều Sở Tâm không khỏi mềm nhũn thân thể.

"Liếm nó cho bản vương, giống như ngươi ngày đó ăn ngón tay bản vương vậy."

Nhớ lại ngày đó ý loạn tình mê, trong lòng Vũ Vương tà hỏa tràn đầy, nhìn chằm chằm Kiều Sở Tâm, ánh mắt hiện lên u quang.

Nhờ nàng ban tặng, hiện giờ hắn càng thêm trọng dục. Nhưng hắn vẫn rất kén ăn, chỉ vừa ý nàng nhu thuận cất giấu tư vị kiều man kia.

"Ngươi muốn ta liếm cho ngươi... liếm cho ngươi..." Kiều Sở Tâm mặt đỏ bừng, vừa thẹn vừa giận, gấp đến độ ngay cả tôn xưng cũng lược bớt.

"Không muốn sao?" Lông mày của hắn nhướn lên, khớp xương rõ ràng nắm chặt vật lớn của mình, hai tròng mắt sâu thẳm đối diện với thiếu nữ, bốn mắt giao tiếp, hắn ở trước mặt nàng thu năm ngón tay, từ trên xuống dưới, chậm rãi tuốt cây gậy thịt to dài.

Hắn lại nhìn chằm chằm nàng, thủ dâm!



Vũ Vương thần sắc tự nhiên, ánh mắt cao thâm khó lường rơi vào trên môi thiếu nữ kiều diễm, tưởng tượng lấy cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy phân thân của hắn, cánh môi mềm mại dán trên thân gậy, đầu lưỡi trơn ướt linh hoạt câu lấy mã mắt, cho đến khi hắn ở trong khoang miệng ấm áp. Ánh mắt của hắn càng lúc càng tối, hô hấp tăng thêm, Dục Long màu đỏ thẫm tròn trịa một vòng, biến thành một bàn tay nàng không cách nào nắm.

"Cái miệng nhỏ phía trên không ăn, vậy thì để cái miệng nhỏ dưới thân ngươi ăn."

Mặt Kiều Sở Tâm đã biến thành màu gan heo!

Đây là lời hắn có thể nói ra? 《 Loan Phượng Thiên Hạ 》 là một quyển nữ chủ văn nghiêm chỉnh! Hắn còn cần mặt mũi sao!

"Sắc ma!"

Ngược lại là một từ ngữ mới lạ. Vũ Vương thưởng thức một phen, bên môi nhiễm lên nụ cười lạnh như băng.

"Quỳ xuống, đừng để bổn vương nói lần thứ ba."

Kiều Sở Tâm rùng mình một cái, lúc này mới bất đắc dĩ quỳ gối trước người hắn, cũng may áo lông chồn trắng trên người nàng trải dưới đầu gối nàng trở thành một cái đệm mềm mại.

Nàng nắm gậy thịt cực nóng, hương vị của nam nhân thực không dễ ngửi. Cho dù Vũ Vương thích sạch sẽ, trên đỉnh lỗ nước tiểu khó tránh khỏi có một mùi khai nhàn nhạt. Nàng chịu đựng trong bụng nổi lên từng đợt buồn nôn, dưới ánh mắt chăm chú của Vũ Vương há mồm, khó khăn mà ngậm vào đỉnh đầu.

Điểm mẫn cảm được đặt trong khoang miệng ấm áp chặt chẽ, lập tức khiến Vũ Vương từ xương cụt sảng khoái đến da đầu, toàn thân tê dại!

"Khụ khụ khụ ——" Chỉ là nuốt vào quy đầu, Kiều Sở Tâm liền bị vật khổng lồ sặc đến không chịu nổi, cộng thêm vị mặn nhàn nhạt kia làm nàng gần như buồn nôn.

Nàng muốn phun Nhục Côn trong miệng ra, lại bị Vũ Vương bóp cằm không cho nhúc nhích.



"Ngoan nô, ngậm miệng cho bổn vương, hửm? Chờ lát nữa bổn vương sẽ thương ngươi." Hắn khàn khàn giọng dỗ dành.

"Ừm, ừm, ừm ——" Kiều Sở Tâm phản ứng kịch liệt.

"Ngoan nô" này gọi dậy rất nhiều hồi ức không chịu nổi. Nàng ôm chân mình lộ ra mật huyệt cầu nam nhân khinh nàng, chủ động phun ra nuốt vào gậy thịt nam nhân, cao trào thay nhau dâng lên cảm giác không đủ, trước tượng Phật hoan ái, phun nước tiểu…

Nàng giãy dụa muốn đứng dậy, thấy nàng không phối hợp, ánh mắt Vũ Vương hiện lên lạnh lẽo, nói:

"Thức thời chút, chớ để bổn vương động thủ."

Hắn không thích ỷ mạnh hiếp yếu, nhưng cũng không ngại ở trên giường sử dụng một ít thủ đoạn làm nàng nghe lời.

Kiều Sở Tâm không thể không tiếp tục ngậm vật kia, bàn tay nhỏ nắm gốc, chậm rãi phun ra nuốt vào. Nàng nhỏ nhắn xinh xắn như vậy, quy đầu Vũ Vương lớn chừng trứng ngỗng, nhét vào trong miệng nàng khiến gương mặt nàng cay cay, khóe mắt lập tức tràn ra hai giọt nước mắt, muốn rơi không được, thần sắc ủy khuất đến cực điểm.

"Hừm, liếm một cái, vòng qua khe, ăn sâu một chút... Ừm... Miệng nhỏ thật chặt. Xoa xoa túi tinh bên dưới, hử?" Hắn vuốt nhẹ cằm nàng, thoáng cái đã chọc vào eo, gậy thịt to lớn đâm vào cổ họng, động tác qua lại chậm rãi mở ra thực quản nhỏ hẹp, làm nàng có thể ăn sâu hơn một chút, nhưng vẫn có hơn phân nửa thân trụ lộ ra ngoài miệng. Nam nhân nửa híp mắt, đuôi mắt nhuộm đỏ, thần sắc diễm lệ, mím chặt đôi môi mỏng biểu hiện nữ tử đã hài lòng vì hắn phun ra nuốt vào gậy thịt." Chính là như vậy, ngoan nô làm thật tốt.”

Được nam nhân rõ ràng mang theo giọng điệu tán dương, Kiều Sở Tâm nhắm mắt không để ý tới. Trong tay nàng một đôi tinh hoàn phân lượng rất nặng, hiển nhiên là điểm mẫn cảm của nam nhân, mỗi lần bóp một cái sẽ làm cho vật khổng lồ trong miệng nàng hưng phấn nhảy một cái, ở trong khoang miệng nàng chọc loạn, khiến nàng thống khổ không thôi. Nàng chậm rãi thích ứng kỹ xảo phun ra nuốt vào gậy thịt.

Vũ Vương coi như vẫn còn là con người, cũng không có mạnh mẽ đâm tới trong miệng nàng, bình chân như vại ngồi trên băng ghế tùy ý nàng khống chế tiết tấu. Chỉ có thời điểm đầu lưỡi nàng mở mắt cho mào gà, lực đạo Vũ Vương nắm cằm nàng mới có thể tăng thêm. Nàng phúc chí tâm linh, đầu lưỡi mềm mại lặp đi lặp lại kích thích mã mắt, tay cũng không nhàn rỗi, nhẹ nhàng vuốt ve cặp túi tinh to lớn kia.

Vũ Vương thở dốc, gậy thịt cứng như sắt, như núi lửa sắp bộc phát. Đột nhiên Vũ Vương véo mạnh cằm nàng, không chút quy luật hung hăng xông vào miệng nàng mấy lần, đâm tới cổ họng suýt nữa khiến nàng hít thở không thông, cuối cùng hắn định miệng nàng không cho nàng né tránh, theo một tiếng gầm nhẹ liền bắn ra từng cỗ nùng tinh sền sệt nóng bỏng trong miệng nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook