Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 45: Ngồi Ở Đây

Tam Nguyệt

01/07/2024

"Ăn đi." Vũ Vương bóp cằm nàng, không cho nàng phun ra nhục bổng và tinh dịch.

"Khụ khụ khụ..." Kiều Sở Tâm bị một lượng lớn tinh dịch làm sặc, theo bản năng nuốt chất lỏng hơi đắng trong miệng xuống.

Vũ Vương lúc này mới buông nàng ra, từ trong miệng nàng rút ra một cây nhục bổng kích thước khả quan. Hắn bắn quá nhiều, bạch trọc không kịp nuốt xuống theo hàm dưới tinh xảo của nàng theo khóe miệng chảy xuống, bị nàng dùng tay lau đi, da thịt mềm mại bởi vì ma sát mà rơi xuống dấu đỏ, đủ thấy lực đạo của nàng lớn bao nhiêu.

Trên khuôn mặt xinh đẹp kia hiện ra vẻ giận dữ.

"Giận rồi?" Hắn nhàn nhạt hỏi. Nàng ở trước mặt hắn từ trước đến giờ là một bộ nhu thuận, hoảng sợ, lý tính khắc chế, nhất định phải ở trong hoan ái kịch liệt mới có thể kéo xuống tầng ngụy trang này, lộ ra tính nết bị nàng ẩn giấu sâu.

Nàng càng áp chế, hắn lại càng nóng lòng muốn làm nàng mất khống chế.

Đây là niềm vui thú hắn mới khai phá.

"Không có." Nàng từ chối không nhận.

Vũ Vương từ chối cho ý kiến "A" một tiếng.

"Lại đây ngồi."

Kiều Sở Tâm nhíu mày, cũng không cảm thấy hắn là để nàng ngồi nói chuyện đơn giản như vậy.

Quả nhiên, hắn một ngón tay khẽ gõ trên đùi mình, nói:

"Ngồi ở đây."

Nghiệt vật kia chẳng biết lúc nào lại một lần nữa cương cứng, mã mắt đối diện với nàng, phảng phất một đầu mãnh thú nhìn chằm chằm con mồi.



"Cởi quần áo ra."

Tất cả không cần nói cũng biết.

Nàng muốn bảo hắn không cần nhìn chằm chằm nàng, nhưng lại cảm thấy làm điều thừa. Nàng chậm rãi cởi bỏ áo lông chồn trên người mình, áo lông chồn mềm mại rơi trên mặt đất trước, bên trong làn váy màu tím màu lan làm nổi bật da thịt trắng như tuyết của nàng, phảng phất như phi tử thần tiên. Nàng cởi bỏ đai lưng màu tím xanh, váy áo dần cởi ra, cái yếm màu vàng nhạt cũng ở sau khi nàng hơi do dự, bị dứt khoát cởi ra.

Trong phòng đốt than lửa, nhưng cửa sổ mở rộng thỉnh thoảng sẽ thổi vào một cơn gió lạnh, thổi đến trên người Kiều Sở Tâm liền khiến nàng không tự chủ được mà co rúm lại.

Theo da thịt lộ ra càng ngày càng nhiều, ánh mắt Vũ Vương cũng dần dần chuyển tối.

Trong nhã gian, thiếu nữ toàn thân trần trụi vòng lấy bộ ngực no đủ của mình, đứng ở trước mặt nam nhân áo mũ chỉnh tề.

Nàng khoác lên bờ vai của hắn, thật cẩn thận bước lên trên hai chân của hắn, âm hộ lúc trước bị xoa nắn đến mềm mại dán sát dục long, tính khí kề sát nhau, hai người đều có thể cảm nhận được hoa huyệt của thiếu nữ mềm mại cỡ nào, còn có so sánh, thịt bổng của nam nhân thô cứng cỡ nào. Cái mông nhỏ của Kiều Sở Tâm đè lên một đôi tinh hoàn cực lớn, lông mao nồng đậm của nam nhân, thỉnh thoảng cọ qua hậu đình của nàng mang theo từng trận khác thường.

Đỉnh của cây gậy thịt bị kẹp giữa hai người chỉ cách một bàn tay đã chạm đến ngực thiếu nữ. Kiều Sở Tâm sợ hãi ôm chặt bả vai Vũ Vương.

Lúc này hắn là đao phủ, cũng là điểm chống đỡ.

Tư thái ỷ lại theo bản năng khiến Vũ Vương vốn muốn bảo nàng chủ động ăn thịt, trong nội tâm hắn mềm nhũn. Hắn đưa tay tách đôi môi âm hộ dán ở hai bên mông hắn ra một chút, tìm được phía trên cùng của huyệt nhỏ ẩn nấp ở trong đó, viên dục châu giống như chồi non kia. Hai ngón tay vân vê, xoa nắn đè ép.

"Ừm... Nơi đó, nơi đó không được..." Tiểu Âm Đế giăng kín thần kinh mẫn cảm rơi vào lòng bàn tay nam nhân, một cỗ kích thích thật lớn lan tràn hoa kính, sâu trong tiểu huyệt không chịu khống chế phun ra lượng lớn mật dịch, nàng cảm giác toàn bộ hạ thân mình đều ướt sũng, dâm thủy thậm chí tựa hồ còn dính ướt dục long cùng bao tinh hoàn kề sát tiểu huyệt. "Ừm, thật thoải mái... Ừm..."

"Chỉ vui vẻ như vậy sao? Hửm?"

"Đúng, ừm... Thật thoải mái, ngài sờ, ừm, ngài xoa nắn ta thật thoải mái..." Kiều Sở Tâm dần dần khuất phục dục vọng.

Vũ Vương trầm thấp cười ra tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook