Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 46: Thì Ra Là Nơi Này

Tam Nguyệt

01/07/2024

Nàng khó nhịn lắc lắc vòng eo, hoa môi ướt mềm không ngừng ma sát dục long, tạo cho hai người một lượng lớn khoái cảm, nhất là Âm Đế của thiếu nữ bị xoa bóp làm nàng cảm nhận được một trận phiêu phiêu dục tiên, dâm thủy của nàng càng ngày càng nhiều, hầu như thấm ướt rừng rậm lông đen của nam nhân, tần suất nàng tự phát dùng tiểu huyệt ma sát dục long càng lúc càng nhanh, khi thân thể nàng đột nhiên cứng đờ, hoa môi âm gắt gao bao vây lấy nó, Vũ Vương dùng sức nhéo Âm Đế của nàng một cái ——

"A a —— ném đi! Ném! Ừm! Ừm!!" Kiều Sở Tâm bị xoa âm đế cao trào không khỏi ngửa ra sau, một đôi vú đụng vào trước mặt Vũ Vương, Vũ Vương cũng không khách khí chút nào mà ngậm lên một bên ngực sữa điên cuồng hút, kéo dài khoái cảm của nàng.

Cùng lúc đó, hắn nắm bờ mông của Kiều Sở Tâm nâng nàng lên, quy đầu lướt qua khe thịt ướt sũng, hắn tìm lỗ thịt tiêu hồn kia, thừa dịp thời điểm cao trào của nàng đẩy mạnh về phía trước, trải qua một lần cao trào con đường thông thuận rất sung túc, nhưng vẫn quá chặt, nhất là một miếng hợp lại rất khó phá. Hắn khẽ cắn đầu vú, chậm rãi cắm gậy thịt vào trong hoa huyệt của thiếu nữ, xâm nhập mỗi một phần liền gia tăng một phần khó khăn, tầng tầng mị nhục ấm áp bên trong đường hoa vừa mềm vừa trơn, làm hắn sảng khoái không thôi.

Thiếu nữ tựa hồ ý thức được hắn đang làm cái gì, phối hợp thật cẩn thận đem thân thể áp xuống, một bên rên rỉ hít vào, một bên đem gậy thịt của hắn nuốt vào trong tiểu huyệt. Tiểu huyệt của nàng bị chống đến mềm nhũn, vách thịt đè ép Dục Long, đợi hắn cắm đến phần tử cung mềm mại kia, phần bụng bằng phẳng của thiếu nữ nổi lên một cái hình tròn nhỏ cứng rắn như ẩn như hiện.

Chính là hình dạng đỉnh đầu của cây gậy thịt của hắn. Hắn xấu xa mà mang theo tay của nàng, vuốt ve khối cứng kia.

Kiều Sở Tâm vô thức sờ một vòng theo hình dạng, ấn vào giữa.

Vũ Vương trong chốc lát sảng khoái đến tê cả da đầu!

Cách một lớp da bụng, thiếu nữ sờ mã mắt của hắn!

"Ngoan nô cảm nhận được bản vương ở trong cơ thể ngươi không? Bổn vương cắm vào trong tiểu huyệt của ngươi, ngay tại vị trí này." Hắn ôm nàng, đâm rút hai cái, để nàng cảm nhận được khối cứng di động kia." Chính là nơi này... Bản vương vừa động, ngươi liền có thể cảm nhận được."

"A… Ưm… Thật sâu, quá lớn..." Cả người Kiều Sở Tâm như nhũn ra, hắn vừa động, nàng liền có thể cảm giác được rõ ràng loại sung mãn kia, huyệt thịt thậm chí có thể cảm ứng được gân xanh thô cứng trên thân gậy. Gân xanh cạo qua huyệt thịt mẫn cảm, khiến cho từng trận rung động.



"Thả lỏng một chút, để bản vương thao vào."

"Không thể, nơi đó không thể..."

Tư thế nữ trên khiến cho Kiều Sở Tâm đặc biệt mẫn cảm, cảm xúc khẩn trương làm cho nàng không cách nào hoàn toàn buông lỏng. Cây nghiệt vật kia càng lấy một loại độ cứng thùng đến chỗ sâu trong hành lang, mà hắn còn đang cố gắng xâm nhập, giống như là quân đội dũng mãnh tiến vào quốc tuyến, không sợ hãi mà xông pha chiến đấu.

Nàng gắt gao nắm lấy bả vai Vũ Vương, thần sắc như vui thích, như thống khổ.

"Sao lại không được? Bổn vương từng đi vào, ngươi không phải cũng rất thoải mái sao? Ngoan, bổn vương nhiều đâm nhẹ hai cái liền buông lỏng." Hắn ôm nàng đem người đính ở trên gậy thịt của hắn, xoay hông đánh vòng, kích thích nàng thở gấp, phát ra tiếng rên rỉ a a a a, hoa huyệt không ngừng co rút, gậy thịt nghiền ép mỗi một tấc thịt, dâm thủy tí tách cọ rửa thân trụ, làm hắn thoải mái không thôi.

Cứ như vậy xoay ba vòng, cơ duyên nhục bổng của hắn dưới sự trùng hợp đảo qua một khối cứng nho nhỏ trong hành lang, Kiều Sở Tâm nhất thời cất cao thanh âm "A" một tiếng, tiểu huyệt trải qua một vòng co giật, quấn chặt nhục bổng của hắn đau nhức!

Khối thịt này ẩn giấu ở trong nếp uốn xung quanh, tính bí mật rất mạnh, nhưng bây giờ vẫn bị hắn tìm được.

Vũ Vương hừ nhẹ một tiếng, ánh mắt lộ ra hứng thú.

"Thì ra là nơi này."

Nói xong hắn nhắm ngay chỗ mẫn cảm đó, cắm đầu làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook