Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 41: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Dù sao thì chương trình truyền hình thực tế nuôi con ít nhiều cũng phải khoe một chút, vừa làm người ba nuôi con tốt vừa phải chú ý đến hình tượng khí chất của mình, đặc biệt là khi ghi hình ngoài trời.

Cố Hàn Thâm không dùng địu, Bát Bát đương nhiên càng vui hơn, bởi vì mặc dù địu cũng có thể dán vào ba nhưng phải được treo trước ngực Cố Hàn Thâm, Bát Bát phải rất cố gắng ngẩng đầu lên mới có thể nhìn thấy ba, cổ sẽ bị mỏi nhừ.

Không còn sự ràng buộc của địu, Bát Bát ngồi trong vòng tay rắn chắc của ba, đầu nhỏ dựa vào vai ba, rất nhanh đã cọ xát như một quả cầu nhím biển lông xù.

Ngồi trên xe bảo mẫu, Bát Bát vẫn dùng cái miệng nhỏ líu lo nói một số tiếng trẻ con mà không ai hiểu được, Cố Hàn Thâm chỉ cần đáp lại một tiếng khi đối phương gọi "baba”, sau đó Bát Bát có thể tự đắc nói tiếp.

Ngoài việc khiến Cố Hàn Thâm hơi đau tai, Bát Bát trong ống kính phát sóng trực tiếp vẫn ngoan ngoãn như thường lệ, nhất là sau khi Bát Bát líu lo một hồi thì đã bị cơn buồn ngủ đánh gục.

Đầu nhỏ nghiêng một cái, dựa vào lòng ba ngủ thiếp đi.

Cố Hàn Thâm lấy tấm chăn vải xô mà Bát Bát thường dùng nhất trong túi đồ ra, quấn Bát Bát lại, Bát Bát mấp máy miệng nhỏ kêu hai tiếng, rất nhanh đã ngủ say.



Cùng lúc đó, bốn tổ khách mời cố định khác cũng đồng thời lên đường đến địa điểm ghi hình từ các địa điểm khởi hành khác nhau.

Điểm khác biệt là, ngoài bà mẹ nghiệp dư của cặp song sinh đã chuẩn bị sẵn đồ chơi trên đường để hai đứa nhỏ chơi đùa ra, thì còn chuẩn bị cả đồ ăn nhẹ để đối phó với những tình huống bất ngờ, đúng như dự đoán, ba nhóm trẻ con khác đều náo loạn suốt cả dọc đường, nếu không so sánh thì sẽ không có đau thương.

Mà chương trình phát sóng trực tiếp 24 giờ của em bé có tính chân thực hơn, nhưng không thể tránh khỏi việc một số cảnh quay mà khán giả thấy ồn ào cũng sẽ được phát sóng trực tiếp mà không có sự kiểm duyệt.

Vào những lúc như thế này, khán giả hoặc là chọn đổi phòng livestream khác, hoặc là trực tiếp thoát ra để chơi thứ gì đó khác, đợi đến khi đoạn này trôi qua rồi quay lại.

Mặc dù phòng livestream của mỗi nhóm đều được mở riêng nhưng chủ kênh phát sóng vẫn là tổ chương trình “Con Đến Rồi”, rất nhiều khán giả dạo một vòng mới phát hiện tình hình đang rất náo loạn, một số người chọn ở lại tiếp tục theo dõi, một số người khác lại chọn rời đi xem khách mời vừa tới.

Lúc đầu khi nghe nói Cố Hàn Thâm sẽ bất ngờ xuất hiện dẫn theo Bát Bát tới tham gia, phòng livestream của khách mời suýt chút nữa đã bị đánh sập, nhưng kết quả bọn họ lại bị cho leo cây tới ba lần, bên phía tài khoản chính thức của tổ chương trình luôn giả chết, phần lớn khán giả đều dần từ bỏ.

Không ngờ rằng lúc mọi người đã hoàn toàn mất hết hy vọng, lại thực sự nhìn thấy Cố Hàn Thâm và Bát Bát đang ngủ ngon lành trong lòng cậu có mặt trong phòng livestream của khách mời, một nhóm khán giả mới không chút do dự chọn ở lại, đồng thời điên cuồng bình luận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook