Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 42: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Không chỉ có làn sóng khán giả đến thăm dò ùa vào, còn có không ít người tìm đến sau khi xem hot search, đường truyền vốn đã được mở rộng đặc biệt cho cặp ba con lại một lần nữa tắc nghẽn do quá đông, các kỹ thuật viên của nền tảng Sơn Trúc lập tức tiến hành sửa chữa.

Có lẽ là do Bát Bát đang ngủ cộng thêm đường truyền phòng livestream bị tắc nghẽn khiến nhiều khán giả rảnh rỗi, bọn họ bắt đầu tham gia thảo luận trên các nền tảng lớn, mức độ thảo luận trên mạng về Cố Hàn Thâm và Bát Bát cũng trực tiếp tăng vọt.

Lúc đầu, tổ chương trình mua một hot search, mục đích là để thông báo với đông đảo cư dân mạng rằng tuy ảnh đế đến muộn nhưng cậu vẫn sẽ đến, tổ chương trình không nuốt lời, xin mọi người hãy nhẹ tay.

Ngay khi hot search vừa lên đã lập tức bị chế giễu, cho rằng ảnh đế không chịu nổi lời đàm tiếu của dư luận trên mạng nên mới phải đến, những thuyết âm mưu trước đó cũng lần lượt bị lật lại.

Tuy nhiên, những tiếng này nhanh chóng bị vô số hot search mới thay thế:

#Ảnh đế Cố, nhà anh có thể sản xuất hàng loạt Bát Bát không?#

#Bát Bát là thiên thần bé con duy nhất trong vũ trụ#

#Cố Hàn Thâm có tài đức gì!#

...

Quãng đường đi mất hơn ba tiếng, Bát Bát nằm ngủ trong lòng ba mình tới ba tiếng rưỡi, Cố Hàn Thâm cũng chỉ ngủ ít hơn Bát Bát có mười mấy phút, lúc xác nhận Bát Bát đã ngủ say là lập tức ngủ theo.



Trên thực tế, trước đây Cố Hàn Thâm là người có yêu cầu khá cao về chất lượng giấc ngủ, ra bên ngoài phải đổi giường khiến cậu rất khó ngủ, vì vậy mỗi lần vào đoàn phim cậu đều phải mang cả nệm theo.

Đặc biệt là sau khi vừa phát bệnh lần đầu tiên, cậu rất dễ bị choáng váng, đau đầu, xuất hiện ảo giác, giấc ngủ ban đêm cũng trở nên tệ hơn.

Nhưng từ khi vô tình có thêm Bát Bát lúc cậu phát bệnh, có lẽ là xuất phát từ bản năng sinh tồn, Cố Hàn Thâm rất nhanh đã nhận ra rằng phải tranh thủ ngủ khi Bát Bát ngủ.

Lúc đầu là vì bị ép phải thức quá lâu, nhắm mắt lại cơ thể tự động chuyển sang trạng thái ngủ đông, bây giờ cậu đã hình thành thói quen nghe thấy tiếng thở đều đặn của Bát Bát khi ngủ thì sẽ không tự chủ được mà buồn ngủ.

Còn về di chứng sau khi phát bệnh, ngoài việc thi thoảng cậu cũng bị thằng nhóc thúi làm cho choáng váng, nhưng tình trạng đau đầu và xuất hiện ảo giác cũng không còn nữa.

Giữa những lời cảm thán về nhan sắc của cặp cha con và tiếng xuýt xoa vì Bát Bát quá đáng yêu trên màn hình bình luận, cũng có không ít người có kinh nghiệm nuôi con nhận xét rằng Cố Hàn Thâm để Bát Bát ngủ quá lâu.

Bình thường, khi bé con lên một tuổi nên giảm thời gian ngủ của thằng bé vào ban ngày, ngay cả trường hợp bé ngủ nhiều hơn thì thời gian ba tiếng rưỡi đó cũng nên được chia làm hai lần ngủ.

Ví dụ như ngủ trưa một tiếng rưỡi, chiều lại ngủ thêm một tiếng rưỡi nữa, sau đó theo sự phát triển của bé mà dần dần rút ngắn thời gian ngủ vào buổi chiều, đến khi bé được hai tuổi thì giờ giấc sinh hoạt gần như có thể đồng bộ hoàn toàn với người lớn.

Ngủ như Cố Hàn Thâm thế này thì giờ giấc sinh hoạt rất dễ bị đảo lộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook