Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 19:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Không chỉ hai hài tử không chịu nổi, mà họ cũng vậy, so với việc chết vì mệt mỏi và đói khát, nàng ấy thà ăn no rồi bị độc chết.

Văn thị đỏ hoe mắt, không nói gì nữa.

Bùi Gia Ninh thấy Văn thị như vậy, trong lòng cũng rất khó chịu nhưng không khuyên nhủ nương mình, chỉ muốn bế đệ đệ và điệt nữ đến chỗ tứ tẩu.

Bùi Nguy Huyền đứng dậy, đón lấy hài hài tử từ trong lòng muội muội, theo sau đến bên Hứa Thấm Ngọc.

Hứa Thấm Ngọc bưng hai bát canh đưa cho hai người: "Cho Phượng ca nhi và Nguyên tỷ nhi ăn trước."

Trời lạnh, mấy bát canh này đã để một lúc, bây giờ ăn là vừa.

Bùi Nguy Huyền gật đầu, nhận lấy bát, mỗi người bế một hài tử để cho ăn, hai hài tử nếm thử một miếng, liền bắt đầu ăn ngấu nghiến.

Hứa Thấm Ngọc cũng thấy chua xót, hai hài tử này gầy như những người tị nạn, suy dinh dưỡng, nếu không bồi bổ, chúng sẽ không chịu nổi, vừa rồi nấu canh còn thừa bốn quả trứng, lát nữa luộc chín để dành cho hai hài tử, để chúng ăn khi đói vào ban đêm.

Hứa Thấm Ngọc lại đưa cho Văn thị một bát, Văn thị lẩm bẩm nói lời cảm ơn, Hứa Thấm Ngọc mới quay lại bếp tiếp tục ăn.

Canh trứng nấm nấu còn thừa một bát, Hứa Thấm Ngọc định để dành cho người phu quân hờ của mình, năm nay hắn hình như mới mười chín, cũng đang tuổi ăn tuổi lớn, thân chủ mới mười lăm, ở thời đại của nàng vẫn còn là một hài tử, vậy mà phải chịu khổ như vậy, lại còn phải chịu khổ thay cho thân tỷ của mình.

Phủ Đức Xương Hầu đúng là một gia đình tệ hại, Hứa Thấm Ngọc vừa uống canh vừa thầm chửi rủa phủ Đức Xương Hầu.

Bên này họ ăn ngon lành, bên An Bình công, hai hài tử lại càng làm ầm ĩ hơn, nói muốn ăn đồ ăn trong bát của họ, còn sai người đến cướp.



Hai hài tử này, một đứa khoảng bảy tám tuổi, một đứa khoảng hai ba tuổi, là chắt đích tôn của Văn lão thái gia, trước kia ở kinh thành đã được cưng chiều vô độ, cho dù bị lưu đày, tính tình vẫn như vậy.

Văn lão thái thái bị hai đứa tôn tử khóc đến phát phiền, chỉ tang mắng hoè nói: "Khóc cái gì mà khóc, loại nấm này có thể ăn bừa được không, cẩn thận ăn chết các ngươi."

Hứa Thấm Ngọc nghe thấy lời này trong lòng lật một cái, uống canh càng thấy ngon hơn.

Một nhà đang ăn thì Mã Lục há miệng chạy đến, ngồi xổm trước mặt Hứa Thấm Ngọc hét lên: "Tiểu nương tử, ngươi còn thừa một bát canh, canh này thật sự có thể uống sao?"

Hứa Thấm Ngọc cười nói: "Đương nhiên, quân gia không thấy chúng ta vẫn khỏe mạnh sao." Những loại nấm nàng hái đều là những loại nấm thông thường có thể ăn, không có chút độc nào.

Mã Lục thực sự rất thèm, hắn không ngờ một bát canh trứng nấm lại có mùi thơm hấp dẫn đến vậy, hắn không nhịn được nói: "Vậy tiểu nương tử còn thừa một bát sao?"

Hứa Thấm Ngọc đã hiểu ý của vị quân gia này, cười tươi nói: "Còn thừa một bát, quân gia uống đi."

Mã Lục cũng không khách sáo, bưng bát lên uống một ngụm, vừa vào miệng đã cảm thấy tươi ngon, khen ngợi: "Tươi, thật tươi." Hắn chưa từng uống loại canh nào tươi ngon như vậy.

Hắn uống hết một bát canh chỉ trong vài ngụm.

Bùi gia vẫn đang ăn bánh tạp lương cứng ngắc, nếu không thì một bát canh căn bản không đủ no.

Mã Lục uống xong, nói lời cảm ơn với Hứa Thấm Ngọc rồi thỏa mãn rời đi.

Bùi Gia Ninh nhìn Hứa Thấm Ngọc, không nhịn được nói: "Không ngờ tứ tẩu lại nấu ăn ngon như vậy, tứ tẩu bị bệnh một trận, cứ như đã trở thành một người khác."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook