Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Chương 3: Nữ Phụ Pháo Hôi, Mở Màn Cướp Sắc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Câu hỏi này khiến Bạch Nhuyễn Nhuyễn không thể phản bác, nếu phản bác sẽ bị dán nhãn là thành phần tư bản chủ nghĩa.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn tức giận khi đọc cuốn sách này, vì cô cũng tên là Bạch Nhuyễn Nhuyễn, mẹ cô cũng có một người chị em song sinh, và cô cũng có một người chị họ trông rất giống mình, tên là Cố Trân Tích!

Cô nghi ngờ cuốn tiểu thuyết này là do chị họ của mình viết, vì trong thực tế, chị họ của cô từ nhỏ đã không ưa cô!

Sau đó, cô đến đối chất với chị họ, ban đầu chị họ chối bay, nhưng sau khi bị cô truy hỏi đến cùng, mới thừa nhận. Hai người cãi nhau, trong lúc tức giận, chị họ đã vô tình đẩy cô xuống cầu thang. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện mình đã xuyên không thành Bạch Nhuyễn Nhuyễn trong cuốn sách.

Thời điểm Bạch Nhuyễn Nhuyễn xuyên đến cũng chính là lúc Cố Trân Tích vừa đăng ký cho cô đi xuống nông thôn không lâu, nguyên chủ Bạch Nhuyễn Nhuyễn vẫn còn đang bối rối không biết mình đã đăng ký lúc nào, và món di vật của bà, chiếc dây chuyền không gian, đã bị Cố Trân Tích lấy mất.

Không gian trong chiếc vòng cổ không vội, dù sao cũng phải đợi đến khi cô về nông thôn, lúc đó Cố Trân Tích mới kích hoạt được không gian, mà vẫn còn hơn một tháng nữa. Hiện tại, điều quan trọng nhất là cô không muốn về nông thôn.



Các thanh niên trí thức đi về nông thôn đều phải lao động, trong sách đã thiết lập rằng cô từ nhỏ được nuông chiều, yếu đuối. Chưa đầy nửa năm sau khi về nông thôn, cô liên tục mắc bệnh và cuối cùng qua đời.

Cô tuyệt đối không muốn đi vào vết xe đổ này, nên nếu muốn tránh việc về nông thôn, chỉ có hai con đường: Một là tìm một công việc, hai là kết hôn.

Nhưng trong thiết lập của nguyên thư, ở thời điểm này, tìm việc rất khó. Nếu muốn mua một công việc thì phải tốn hàng ngàn đồng, nhưng lại còn không có hàng để mua. Dù có tiền cũng chưa chắc mua được.

Chị họ ngốc nghếch của cô khi viết cuốn sách này, chính là mang theo ác ý lớn nhất với cô. Làm sao có thể để cô trong truyện mua được công việc chứ?

Sách viết rằng cha mẹ cô đã chạy vạy khắp nơi để mua việc làm, nhưng không thể mua nổi. Bởi vì không chỉ cô, mà con cái của những người khác cũng không muốn về nông thôn, và cha mẹ họ cũng đang cố mua việc làm.

Vậy nên con đường mua việc là không thể đi. Sau khi Bạch Nhuyễn Nhuyễn xuyên đến đây, cô liền nghĩ đến việc kết hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook