Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 40: Bàn Bạc Đối Sách

BooMew

22/08/2019

Diệu lại đi lên lầu đem xuống cái hộp khác, đưa cho Vân Liêm rồi nói : " Đem những giấy tờ trong đó đi photo thành nhiều bản đi, sau này nhất định chúng ta cần dùng đấy! "

Suy nghĩ cái gì đó lại nói : " Nhớ cho kỹ, không được làm mất. "

Vân Liêm gật đầu cái, gọi điện thoại nói gì đó một lúc sau, thư ký H và Gin bước vào.

Gin là ông chủ quán rượu nổi tiếng đấy, nhìn anh ham chơi không đàng hoàng vậy chứ toàn là giả vờ không đấy! Trong Hắc Vệ anh là người giỏi nhất là việc nhận nhiệm vụ tình báo mấy vụ bí mật.

Diệu thấy Vân Liêm đến, không khỏi bất ngờ nhìn Vân Liêm chờ anh nói, Vân Liêm nhìn thấy ánh mắt khó hiểu của cô không khỏi xoa đầu cô cái nói : " Gin , Bạn thân anh, hắn không như vẻ bề ngoài đâu vợ yên tâm. " thấy Diệu gật đầu cái, Vân Liêm nhìn Gin nói : " Cậu xem mấy cái đó đi, rồi nói ý kiến ra, sau đó đi photo thành nhiều bản cất kỹ. "

Gin nãy giờ đang đứng đánh giá Diệu, tuy không phải lần đầu gặp nhưng không hiểu sau mỗi lần gặp anh luôn cảm giác vợ của Vân Liêm luôn toát ra khí chất hiên ngang không phải dạng vừa đâu!?

Gin bị Vân Liêm gọi giật mình mới ngồi xuống cầm vài tờ lên đọc, lúc đầu là ánh mắt ghét bỏ, sau đó đọc lại là ánh mắt ngày càng sáng.

" Trời ơi Vân Liêm, cái này mà bị tung ra là bùng nổ dữ dội nha chả những thế còn bán được không ít tiền đâu đó! V" dứt câu anh lại xem cái khác, mày nhíu lại vì anh đang đọc bằng chứng chứng minh Benny Sallena và Kendy Sallena thuê người ám sát Akhrrit Lục Vân Diệu!? Akhrrit Lục Vân Diệu là ai ? Gì mà... Lại nhìn Diệu anh mới mở to mắt... Trời ạ Akhrrit Lục Vân Diệu, là ... Là vợ của bạn anh anh có cần xin chữ ký không ?

Gin từ bộ dạng ẻo lả thành nghiêm túc nói : " Photo ? Sao lại photo ? " Nếu đưa mấy bằng chứng thành giấy photo sẽ không mấy hiểu quả bằng giấy tờ này.

Diệu nói trước Vân Liêm : " Tôi biết anh nghĩ gì! Nhưng đây là con bài cuối cùng muốn dọa người phải đem hàng nhái ra trước nếu không bị lừa mất cả vốn lại khổ . "

Gin cười cái, kinh ngạc cùng khen ngợi Diệu trong lòng thầm nói : Vân Liêm số hưởng vãi !

Sau khi bàn xong đóng giấy tờ đó Gin ôm rời đi, thì Isol và Isal gọi tới.

" Rose của tôi ơi, tôi đến nơi rồi cô đang ở đâu? " Isal dành điện thoại nói chuyện với Diệu, Isol không khỏi đau đầu! Cô em gái của anh cái gì cũng được nhưng không hiểu sao hể ở trước mặt Rose đều như con điên haizzz.

Diệu vừa nghe, không khỏi cười to nói địa chỉ nhà mình cho Isal. Isal có được địa chỉ tắt máy kéo anh hai Isol của cô rời đi.

Đến nhà Diệu.



Isol và Isal bước vào, Isal thì cứ như ' Em là nhà quê mới lên ' mà cứ oa oa hai mắt sáng rực, phải nói cô lần đầu tiền dô nhà Diệu mà giàu đến vậy, quen miết nhau cũng bốn năm năm mà có bao giờ cô dô được cái nhà nào của Diệu gọi là đàng hoàng đâu. Toàn là nghèo túng không hà.

Diệu nhìn không khỏi bật cười, Isal vừa thấy Diệu định nhào tới ôm thì Vân Liêm nhanh hơn kéo Diệu vào lòng ôm chặt, haizzz hết nói nổi anh con gái ôm anh cũng ghen nữa đó nha.

Isal bĩu môi ghét bỏ Vân Liêm còn Isol và Diệu thì bật cười.

Diệu và hai anh em Isol và Isal hàn huyên vài câu vào vấn đề chính, Isal nghiêm túc hẳn ra.

Isol nhíu mi nói : " Vậy là có thể ông ấy không phải ông ngoại ruột của em ? "

Isal bĩu môi nói : " Hàng giả ruột thịt gì ông anh ? "

Diệu gật đầu, rồi nhìn sang Vân Liêm, Vân Liêm hiểu ý nói : " Đây là một số chuyện xảy ra những năm trước mà tôi thu thập được, mọi chuyện xảy ra cho Diệu hơn mười năm trước ít nhiều gì đều liên quan đến ông ta. "

Isol, Isal nhíu mày đọc những thông tin trong giấy không khỏi nghiến răng nghiến lợi nói : " Ông ta giả vờ cũng hay thật ! "

Diệu nói : " Đúng vậy! Nếu đây là sự thật thì chắc chắn ông ta không dễ đối phó, trước mắt nhất định phải tìm thấy ông bà ngoại của tôi, biết đâu họ còn sống, ngày nào ông ta chưa tìm được con dấu, ngày đó ông bà tôi còn giá trị lợi dụng. "

" Được. "

Vân Liêm và Diệu bắt đầu phân tích kế hoạch của họ rồi sắp xếp hai người họ cùng những người còn ở căn cứ cặn kẽ trên video call.

Cuối cùng cũng bàn xong xuôi hết mạnh ai nấy về. Diệu cứ đứng ngoài ban công nhìn xa xăm nơi nào đó trong lòng cuồn cuộn lo âu. Vân Liêm tiễn khách đi vào thấy hình bóng lẻ loi của Diệu, lòng anh không khỏi đau mà đi tới ôm Diệu vào lòng nói : " Không sao đâu! "

Diệu tựa vào vai anh nói : " Em chỉ mong những gì ta đoán là đúng, nếu không thì thật là bất hiếu. Haizzz"

" Em không có làm sai, nếu thật sự ông ta là ngoại ruột của em thì những gì ông ta làm mới là sai. Em không có lỗi gì hết! Nếu kể phải kể những ngày tháng trước đó của em ra sau đã mới thật đáng trách họ! Nếu họ tốt thì ai nói gì nhưng họ xấu, chúng ta không thể bỏ qua. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook