Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 41: Đối Mặt (1)

BooMew

22/08/2019

Diệu tựa vào vai anh nói : " Em chỉ mong những gì ta đoán là đúng, nếu không thì thật là bất hiếu. Haizzz"

" Em không có làm sai, nếu thật sự ông ta là ngoại ruột của em thì những gì ông ta làm mới là sai. Em không có lỗi gì hết! Nếu kể phải kể những ngày tháng trước đó của em ra sau đã mới thật đáng trách họ! Nếu họ tốt thì ai nói gì nhưng họ xấu, chúng ta không thể bỏ qua. "

Quay lại tại thời điểm khách sạn xxx.

Adam Sallena kinh ngạc nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo xa lạ của Diệu, ông không khỏi lo sợ. Trong lòng cứ lộp bộp lộp bộp.

" Chào ông ngoại! " đợi một lúc Diệu mới mấp máy môi chào! Nhưng chẳng có gì thay đổi ngoài sự lạnh nhạt ghét bỏ của cô dành cho Adam Sallena!

Dù có phải Adam có là ông ngoại ruột cô hay giả thì cô vẫn hận vẫn ghét bỏ. Vì chính người đàn ông này mà cô và gia đình mới như vậy!

Adam Sallena cố giữ bình tĩnh lại nói : " Aley, con có khỏe không ? " ông giả bộ cúi xuống xoa đi đôi mắt cứ như ướt đẫm lệ lại nói : " Mấy năm nay con đã đi đâu ? Ta thật nhớ con ! "

Diệu cười nhẹ nói : " Cảm ơn ông ngoại quan tâm! Con và Chồng con rất khỏe! Mấy năm nay! Nhờ ơn Bác ba và bác tư nên con mới có một gia đình mới hết mực yêu thương con! "

Adam Sallena cứng họng! Ông không để ý, phải nói cố ý bỏ qua Vân Liêm mà nói : " Aley, có phải con có hiểu lầm gì không ? Sau lại nói hai bác con như vậy ? "

Diệu lơ đi lời nói của ông mà nắm tay Vân Liêm nói : " Ông Ngoại, đây là Vân Liêm Chồng con, còn đây là Ông ngoại vợ Adam Sallena! " Diệu nhấn mạnh họ tên của Ông Ngoại! Nhưng nhờ đó mà Adam Sallena mới run rẩy! Dù sau chưa từng ai gọi cả họ lẫn tên ông cả.

Adam Sallena nhíu mày, Benny và Kendy cũng nhíu mày khi nghe Diệu nói Vân Liêm là Chồng cô! Chỉ mỗi Aliss Sallena vẫn ung dung ngồi uống trà!



Benny Sallena nhíu mày lạnh giọng nói : " Aley từ bao giờ mà hôn sự của con, đã tự mình quyết định không hợp quy củ gì cả! "

Kendy Sallena cũng nói : " Đúng đó Aley! Gia tộc ta đâu phải loại tôm tép nào cũng có thể theo ? "

Diệu chỉ cười mà không nói, cô chằm chằm nhìn Adam Sallena đợi ông lên tiếng.

Adam Sallena nhíu chặt mày dùng giọng điệu người ông nghiêm khắc nói : " Aley ! Con đừng hổ nháo! Chuyện hôn sự không phải tự mình có thể định đoạt! " dừng chút giọng khàn khàn thương tâm nói " Thúy đã không còn! Lúc còn sống nó yêu thương con nhiều như vậy! Không lẽ con muốn nhìn thấy nó thương tâm sau ? "

" Tại sao lại phải Thương Tâm ? Ông nói gì con nghe không hiểu? " Diệu dựa vào vai Vân Liêm ngồi trên ghế bên cạnh nhìn chằm chằm Adam Sallena nói.

Adam Sallena nói thẳng : " Thúy là mẹ con nó đương nhiên lo lắng về hôn sự của con! Hôn sự của con đương nhiên ông sẽ thay con quản! Nếu con lỡ lấy bọn tôm tép này biết đâu nó không đối xử tốt với con Thúy không thương tâm thì ai thương tâm hả Aley! " giọng điệu cứ như dịu dàng nhưng lại áp đặt cái suy nghĩ chó má lên người cô! Diệu cười nhẹ nói.

" Ồ vậy là phải lấy chồng theo ông ? "

" Đúng ! " Adam Sallena, Benny Sallena và Kendy Sallena ra sức gật đầu!

Diệu nhìn ba người nhếch mép cười khinh nói : " Ông ngoại! Không lẽ ông hại đời mẹ con chưa đủ mà muốn hại luôn đời con ? "

Adam Sallena giật mình định nói lại nghe Diệu nói : " Ngài sắp xếp hôn sự cho mẹ con! Ngài có từng hỏi mẹ con có hạnh phúc không ? Lại cưới nhau không bao lâu ba con lại ngoại tình? Ủa vậy gọi là xứng đôi ? Hay là nói là tại ba con quá đào hoa ? "

" Ông ấy còn giết chết mẹ con! Đây là người mà ông sắp đặt cho mẹ cho đấy Ông Ngoại! "



Diệu cười như không cười nói : " Đến bây giờ ông lại muốn hại đời cháu gái ông sau ? Ông Ngoại? "

Adam Sallena giật mình, muốn nói cái gì cũng không nói được! Diệu cũng không để ông nói mà kéo Vân Liêm đứng dậy nói.

" Con đến là để thăm Ngoại, nếu ngoại còn ép con lấy người nào thì Ngoại xem như không có đứa cháu này đi! " nói xong Diệu ung dung rời đi bỏ lại cả nhà Adam Sallena, Aliss Sallena cũng rời đi!

Benny Sallena và Kendy Sallena hùng hục thở phì phò tức giận!

Adam Sallena nắm chặt tay! Mày nhíu chặt! Benny Sallena nói : " Ba, ba phải bắt Aley về nếu không công ty của con... "

Adam Sallena ném cây gậy vào mặt Benny Sallena nói : " Mày câm mồm! "

Hừ Aley! Nếu mày không về haha tao chỉ còn cách bắt ép mày về thôi để xem! Nếu mày mang danh bất hiếu ai sẽ yêu thương hay chở che mày! Huống chi nhà họ Trác kia cũng giàu có gia thế! Ta không tin ba mẹ nó sẽ chấp nhận con dâu như mày!

Mày sống hay chết tao mặc kệ chỉ cần tao kiếm được con dấu lại bán mày để lấy tiền cho con trai tao! Tại sao tao lại phải tốt với mày! Haha.

" Tụi mày kiếm mấy nhà báo giỏi giỏi lớn lớn tí kêu họ công khai danh phận của Aley! "

Benny Sallena khó hiểu hỏi : " Làm gì ? "

Kendy Sallena hiểu ý nhưng vẫn hỏi : " Ba là định công khai rồi hủy hoại nó ? " ông giật mình! Dù không yêu thương cháu gái này, thẩm chí lúc nhỏ đã muốn giết nó nhưng nếu nó còn sống lại mang cùng dòng máu với ông! Ông làm sau có thể hủy hoại nó! Nó lại là con gái!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook