Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 57: Những Lần Trêu Đùa Ngọt Ngào #18+

BooMew

28/09/2019

Nhuệ Thừa Minh sáng ngủ dậy lại gọi to lên.

" Nương Tử à ! "

Lâm Thiên Y đang trong phòng bếp đi qua còn nghe thấy tiếng gọi của Nhuệ Thừa Minh, nàng không khỏi gật đầu thầm mắng tên tướng công ngốc của nàng.

Đã bao nhiêu tuổi đầu rồi cứ như con nít đòi mẹ vậy!

" Y Y! " Nhuệ Thừa Minh lại một lần nữa gọi.

" Ơi! Thiếp nghe! " Lâm Thiên Y nhíu mày vội vàng chạy tới. Đập vào mắt nàng chính là Nhuệ Thừa Minh đang trần truồng như nhộng. Lâm Thiên Y cứng đờ người vội đóng của lại định chạy thì Nhuệ Thừa Minh lại gọi.

" Y Y nếu nàng không vô ta sẽ ra đó! "

" Chàng định ra đây mà không bận đồ à ? "

" Đúng vậy ! "

" Chàng dám ? "

" Nàng có vào không ? "

" Không vào! "

" Y Y! " Nhuệ Thừa Minh đứng phía sau đối diện Y Y chỉ cách nhau một cánh cửa.

" Chàng... " Lâm Thiên Y nhíu mày. Hắn cử nhiên dám đứng ở đây.

" Nàng có vào không ? "

" Vào... " Lâm Thiên Y vừa mở cánh cửa đã bị Nhuệ Thừa Minh kéo vào hung hăng mà ăn thịt.

•••••

Sau khi ăn no nê Nhuệ Thừa Minh nằm đó ôm Lâm Thiên Y vào lòng hưởng thụ hương vị vẫn còn động lại đâu đây!

Nhìn Lâm Thiên Y ngủ say như con mèo nhỏ trong lòng Nhuệ Thừa Minh càng ngứa ngáy! Không nói hai lời hôn nhẹ lên môi nàng, cạy mở miệng nàng lại đưa lưỡi tiếng vào dây dưa triền miên.

Lâm Thiên Y theo bản năng đáp trả vụng về, dường như bị đau nàng nhíu chặt mày lim dim mở mắt dậy. Hai mắt nàng mở to kinh ngạc vội đẩy Nhuệ Thừa Minh ra nói.

" Chàng làm gì vậy ? " hai mắt Lâm Thiên Y ngập nước nhìn Nhuệ Thừa Minh, gương mặt lại đỏ hồng do cơn say tình sắp ập tới.



Nhuệ Thừa Minh chỉ nhìn Lâm Thiên Y khẽ dụi dụi đầu vào ngực nàng nói.

" Hưởng phúc lợi của một người phu quân! " dứt câu không đợi Lâm Thiên Y nói mà vui đầu vào bầu ngực to tròn nõn nà của nàng mà mút lấy một bên vú lại niết mạnh một bên. Lâm Thiên Y vừa mới cao trào xong ngủ được một chút lúc này đây chính nàng lại động tình.

Miệng nhỏ bé của Lâm Thiên Y không kiềm nén được mà bắt đầu rên rỉ " Ưm... "

Nhuệ Thừa Minh nhìn thấy Lâm Thiên Y động tình càng ra sức mút lấy đầu vú nàng thêm.

Lâm Thiên Y sung sướng thống khoái cùng với khó chịu rên rỉ.

" Minh...Minh...khó chịu...." nàng nóng nàng ngứa! Nơi đó thật ngứa! Ngứa đến nổi chính nàng muốn có thứ gì đó vừa to vừa dài đâm mạnh vào! Nàng...nàng muốn hắn...

Nàng muốn Nhuệ Thừa Minh.

Nhưng Nhuệ Thừa Minh nào có tốt lành như vậy! Hắn là đang muốn chính cái miệng nhỏ của nàng rên rỉ dâm đãng... Hắn muốn nàng khó chịu phải cầu xin hắn!

Thành thân cũng đã hơn nửa tháng, Nhuệ Thừa Minh xác định biết rõ tất cả những điểm nhạy cảm nhất trên người nàng. Nên sau một cuộc hoan ái buổi sáng, hắn muốn nàng lại một lần nữa dục tử dục tiên.

Nhuệ Thừa Minh không để nàng cự quậy! Đầu lưỡi hắn cố ý đánh nhẹ lên hạt đậu dựng đứng trên đồi núi kia, đánh nhẹ nhàng liên tục, đôi khi còn mút mạnh khiến Lâm Thiên Y càng rên rỉ hơn. Tay bên này thì lại bóp mạnh bầu vú khác còn tay bên kia đang không ngừng kích thích bên dưới của nàng phía ngoài lớp vải. Nhuệ Thừa Minh cảm nhận được bên dưới đã ướt thành một vũng. Nhưng hắn không gấp rút, mặc dù cây gậy thịt của hắn cũng đã bừng bừng sức sống trở lại.

Lâm Thiên Y thoải mái rên rỉ một lúc, hai tay nàng giơ lên ôm lấy cổ Nhuệ Thừa Minh kéo xuống như muốn hắn ăn luôn cả bầu ngực tròn trịa đầy đặn của nàng, một bên không đủ nàng lại muốn một bên khác mà nỉ non nói.

" Minh Minh... Bên này... Bên này cũng muốn! "

Nhuệ Thừa Minh trong mắt tràn ý cười, lập tức thả bên này cúi xuống mút bên kia, chỉ vừa mới đụng vào thôi. Lâm Thiên Y đã rên rỉ hơn trước.

Một lúc Lâm Thiên Y thật sự không kiềm được mà nức nở nỉ non nói.

" Aaa... Minh... Khó chịu aaaa "

Nhuệ Thừa Minh hơi thở bắt đầu nặng nề! Hắn thật sự nén hết được rồi!

Nhuệ Thừa Minh ôm nàng ngồi dậy, ngồi lên đùi hắn mà hôn lấy hôn để lấy nàng. Lậy cạy mở miệng nàng, hắn tham lam đưa lưỡi cuống lấy lưỡi nàng rồi bắt đầu mút lấy đầu lưỡi nàng! Hắn cảm nhận được thân thể nàng đang run rẩy khi mỗi lần hắn bắt lấy lưỡi nàng mút.

Gậy thịt của Nhuệ Thừa Minh không ngừng chọt lấy nơi riêng tư của Lâm Thiên Y đã ướt đẫm cách nhau một lớp vải mỏng, Lâm Thiên Y hưng phấn rên rỉ " Ưm... "

Nhuệ Thừa Minh không ngừng nhẹ nhành đỉnh nhẹ bên ngoài lớp vải mỏng, điều này làm cho Lâm Thiên Y càng khó chịu nhiều hơn trước miệng cũng bắt đâu ngâm nga rên rỉ nhiều hơn. Cơ thể nàng run rẩy mỗi khi Nhuệ Thừa Minh trêu đùa vì thế nàng càng dán chặt vào người hắn hơn.

Miệng nhỏ của Lâm Thiên Y khó khăn nói.

" Ưm... Minh Minh... Khó chịu... "



" Nơi nào của nàng khó chịu? " Nhuệ Thừa Minh dừng lại động tác trêu chọc, thanh âm vì dục vọng mà khàn khàn hỏi.

Mặc dù lúc này hắn thật sự muốn ăn nàng ngay lập tức, nhưng hắn vẫn muốn nghe chính miệng nàng nói ' Muốn ' hắn.

Lâm Thiên Y hai mắt tràm ngập sương mù nhìn Nhuệ Thừa Minh, lại nhẹ nhàng nỉ non nói.

" Muốn tướng công... Tướng công thao mạnh...mạnh vào nương tử đi! "

" Bừng" tia lí trí cuối cùng của Nhuệ Thừa Minh biến mất, thay vào đó là một con sói hoang, lúc này trong đầu hắn chỉ còn việc muốn mạnh mẽ hung hăng chiếm lấy Lâm Thiên Y, làm cho nàng trở nên yêu kiều ở dưới thân hắn, vì hắn mà rên rỉ vì mà đạt đến cao trào.

Nhuệ Thừa Minh nhẹ nhàng mút lấy môi của nàng, bàn tay lại nhẹ nhàng kéo nhẹ áo khoác ngoài của Lâm Thiên Y ra, bàn tay to lớn của Nhuệ Thừa Minh nâng mông Lâm Thiên Y lên, gậy thịt cứng rắn của hắn đang mấp máy ở nơi đó hoa của Lâm Thiên Y, Lâm Thiên Y ôm chặt cổ Nhuệ Thừa Minh.

Nhuệ Thừa Minh hít vào một hơi nhẹ nhàng đẩy vào từ từ, nụ hoa hé mở kẹp chặt đầu nấm của Nhuệ Thừa Minh, hắn càng hít thở nặng nề hơn Lâm Thiên Y cũng nhẹ nhàng rên " Ưm " một tiếng.

Nhuệ Thừa Minh đưa mạnh vào!

" A " Lâm Thiên Y không kiềm được khoái cảm ập tới ' a ' lên.

Nhuệ Thừa Minh mạnh mẽ va chạm, đưa đẩy ngày một nhanh hơn, ngày một sâu hơn, Lâm Thiên Y thì ôm chặt cổ Nhuệ Thừa Minh cứ rên nhè nhè, thi thoảng lại hôn lên môi Nhuệ Thừa Minh, hết hôn lại cắn nhè nhẹ vào cổ hắn.

Nhuệ Thừa Minh nhìn Lâm Thiên Y động tình, môi hắn khẽ câu lên, dừng lại mọi động tác, Lâm Thiên Y khó chịu mơ màng nhìn Nhuệ Thừa Minh.

Giọng nỉ non nói.

" Muốn...."

" Muốn gì ? "

" Muốn tướng công mạnh mẽ thao nương tử... "

Nhuệ Thừa Minh khẽ câu môi lên lại một lần nữa hung hăng ra vào.

Cứ ra vào sâu trong Lâm Thiên Y hơn trăm lần lại trăm lần cuối cùng Nhuệ Thừa Minh cũng đạt đến cao trào. Nhuệ Thừa Minh chưa vội rút ra mà cứ để yên đó hưởng thụ mùi vị ngọt ngào này.

Ngày hôm đó, Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh cả một buổi sáng và buổi trưa chả ai thấy đâu. Mãi đã xế chiều Nhuệ Thừa Minh mới gọi nha hoàn chuẩn bị ít đồ ăn lỏng cho Lâm Thiên Y.

Còn Lâm Thiên Y từ đầu đến cuối vẫn nằm trong lòng Nhuệ Thừa Minh, mắt cũng không hé lên chỉ há miệng ăn khi Nhuệ Thừa Minh đút thôi.

Chú thích:

Gậy thịt : Dương vật, vật nam tính, tiểu kê kê, nam căn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook