Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 58: Sóng Gió Sắp Tới

BooMew

28/09/2019

Một tháng trôi qua.

Nhuệ Thừa Minh đã hoàn toàn giải được cổ trong người, không chỉ nội lực tăng hơn lại càng khỏe hơn trước rất nhiều.

Nhưng người mệt mỏi nhất vẫn là Lâm Thiên Y, Nhuệ Thừa Minh sinh lực quá dồi dào mà ngày nào cũng dày vò nàng!

Nhưng đây là cuộc sống của hai người thành thân.

Chính là không bao lâu...

Trong kinh thành lại nhiều thêm một cái tên mới nổi" Thương Nhân Họ Âu. "

Nghe đến tên này Lâm Thiên Y nhíu chặt mày, dù hiện tại nàng không tìm hắn báo thù nhưng nàng thề nếu hắn dám đụng đến người của nàng nàng nhất định sẽ không tha cho hắn.

••••

" Đoàn Quan! Đã tra ra chỗ của Huyết Vương phủ chưa ? " Âu Dương Chí nhíu chặt mày nhìn chằm chằm bức tranh Lâm Thiên Y do chính hắn hình dung nụ cười của nàng mà vẽ lại.

Đoàn Quan khẽ gật đầu nói.

" Đã tra ra được nhưng ở đó canh phòng rất nghiêm ngặt! "

Âu Dương Chí gật đầu một cái, không nói gì nhưng trong hắn thầm nói.

' Y Y đợi ta! Ta nhất định đem nàng về lại bên người! Ta có thể bỏ mọi thứ chỉ cần nàng. . . một mình nàng thôi. . . '

Màn đêm buông xuống, Cổ Độc Hoàng cuối cùng cũng đã lên Kinh Thành, nhưng là nhìn bộ dạng chất vật hơn mấy hôm trước rất nhiều.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

Nhưng lạ ở chỗ khi Âu Dương Chí hay bất cứ ai hỏi tới Cổ Độc Hoàng đều im lặng. Chỉ có một mình ông biết rõ mọi chuyện! Cổ Độc năm xưa có người cho ông hạ lên người Huyết Vương Nhuệ Thừa Minh cũng đã bị giải! Nhưng là rốt cuộc tình yêu ra sao mà lại có thể giải được cổ của ông.



Cổ Độc Hoàng từ sau khi trở về luôn suy nghĩ về điều đó.

Năm xưa bởi vì Tình nên ông quyết định chế cổ độc Thiên Tình Cổ này để xem khi ông hạ lên người họ! Họ có thật yêu nhau đến mức mà giải được cổ ông không ?

Không chỉ tình yêu mà còn là có thể đối phương mà chính bản thân mình cũng không cần sống nếu họ chết đi! Tình yêu nếu nói là yêu bình thường ai chả có thể nhưng để giải được Thiên Tình Cổ thì nhất định cần một tình yêu thật sự, cả hai đều có nhau và sau đó mặn nồng thôi!

Nhưng nàng ta từ chối ông, khi ông hạ dược nàng! Ông đã nói ra cách giải cho nàng ta! Nàng ta đã cố cố gắng để người nam nhân nàng yêu thượng nàng nhưng là nàng có yêu người nam nhân đó thật lòng sao ? Khi cả hai không có nhau dù có thượng cả tháng trời cũng không thấm thía gì tới chúng!

Nhưng là đã gọi là Cồ Độc thì đương nhiên giải dược dễ nhưng là nếu như không thành thì bị hủy.

Nhìn nàng đau đớn cầu xin! Cổ Độc Hoàng chỉ khẽ nhếch mép cười không giúp cũng không nói nguyên do cho nàng ta hiểu cứ thế nhìn nàng ta chết!

Năm đó nàng gả cho ông thề sống thề chết vì ông nhưng cuối cùng nàng phản bội ông vì chê ông nghèo!

Kết thúc hồi ức đau buồn, môi Cổ Độc Hoàng khẽ nhếch lên lại lắc đầu.

Ông cứ nghĩ trên đời này không có tình yêu! Nhưng là Cổ trên đứa trẻ đó đã hoàn toàn giải sạch đúng là hiếm thấy!

Liệu hai người họ yêu nhau nhiều ra sau? Vì nhau nhiều ra sau ? Mà khiến cổ ngủ trong người hơn mười năm cũng nguyện ý chết ?

•••••

Cổ Độc Hoàng sau ba ngày tịnh tâm thì ông đi ra ngoài, chuẩn bị dược để khôi phục sức khỏe cho Âu Dương Chí như lời ông hứa năm hắn cứu ông.

Cổ Độc Hoàng nhìn Âu Dương Chí mắt vẫn nhìn mỹ nhân ( Lâm Thiên Y) trong tranh, ông nhíu mày nói.

" Do ngươi sinh ra đã yếu bẩm sinh! Nên nếu muốn thay đổi hoàn toàn mọi nguyên căn cốt khí trong cơ thể thì đấy là một quá trình đau đớn! "

Dừng lại chút lại nói.

" Ngươi chịu được không ? Nếu đau suốt một tháng! "



Âu Dương Chí quyết tâm gật đầu, chỉ có để hắn mạnh hơn hắn mới có thể lấy lại Lâm Thiên Y bên người Nhuệ Thừa Minh.

Cổ Độc Hoàng bĩu môi nói.

" Đừng suy nghĩ chưa kỹ đã trả lời ta! Ta nói cho người biết! Cơn đau đó sẽ khiến người cả muốn ngủ để quên đi cũng không được đấy! "

Âu Dương Chí nhắm mắt kiên định nói.

" Chỉ cần có thể mạnh hơn! Có xuống mười tám tầng địa ngục ta cũng chịu! "

Đúng vậy! Hắn có xuống mười tám tầng địa ngục hắn cũng chịu, chỉ cần... Chỉ cần Y Y sẽ thuộc về hắn! Bảo hắn đau đớn hơn hắn cũng chấp nhận!

Hắn chỉ cần mạnh hơn, mạnh hơn cả Huyết Vương thì Y Y sẽ nhìn hắn! Sẽ bên hắn! Hắn sẽ có thể bảo vệ nàng....

" Aaaaa.... " Âu Dương Chí mơ mang suy nghỉ thì cơn đau đột ngột ập tới! Hắn la lên thảm thiết trong một mật thất ngoại thành.

Cơn đau này hơn cả vết kiếm đâm. Phải nói là có ngàn vạn cây kiếm đang đang khắp mọi cơ thể hắn.

Hắn phải sống! Nhất định hắn phải cố gắng vượt qua.... Để bên Y Y...

Giải thích:

Ở mấy chương trước có nói về Thiên Tình Cổ nếu như mấy bạn theo dõi đều đều chắc biết rồi nhĩ ? Boo muốn giải thích ở chương này về Thiên Tình Cổ, nếu lỡ mấy chương sau hay sau sau nữa lại gặp không lo sẽ thắc mắc!

Thiên Tình Cổ là một loại cổ Tình Yêu! Cách giải rất đơn giản chính là Lăn Giường và Uống Thuốc Đặc Chế trong một tháng! Lăn giường một lần thôi.

Tình yêu từ hai phía nếu không đủ lớn sẽ khiến cách giải cổ bị phạm sai lầm chính là thay vì người đó có thể sống ít nhất hai mươi năm nữa! Nhưng khi lăn xong không giải được sẽ đau đớn mà chết đi.

Giải cổ là vì họ yêu nhau trong tim cả hai đều cần nhau! Chàng sống ta sống...chàng chết ta chết! Ý nghĩa là như vậy! Cổ tình yêu cũng giống như vậy nó yêu thích cái tình cảm thắm thiết của hai người nếu hai người đó quá nồng nàn quá đỗi yêu nhau thì chính nó sẽ nguyện chết đi để giữ vững cái tình yêu đó.

Thiên Tình Cổ một khi đã được giải! Người trúng cổ và nương tử hay phu quân của y cũng giống như y một lòng một dạ cho đến cuối đời! Đây là ưu điểm duy nhất của cổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook