Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 55: Ta Yêu Chàng

BooMew

28/09/2019

Sau hai ngày thành thân, Lâm Thiên Y bị Nhuệ Thừa Minh ăn đến no nê, còn nàng thì hai chân mềm nhũn thành một đoàn, từ sáng đến tối đều bị Nhuệ Thừa Minh ôm lấy ôm để cưng như trứng như vàng.

Sáng ngày thứ ba, Lâm Thiên Y đã quen với việc kích động tối ngày của Nhuệ Thừa Minh mà dần dần cũng ổn định hơn, nên hôm nay nàng có thể cùng Nhuệ Thừa Minh vào cung tạ ơn.

Ngày đó, nàng được ban rất nhiều phần thưởng, các vị văn võ bá quan trong triều tuy rất trung thành nhưng ai chả muốn gần vua hơn một chút. Nên họ tuy không ghét Lâm Thiên Y nhưng là không mấy ưa thích gì!

Ăn uống chào hỏi xong, Nhuệ Thừa Minh tay trong tay đưa Lâm Thiên Y đi về

Vừa về đến phủ Nhuệ Thừa Minh vòng tay ôm lấy Lâm Thiên Y nhẹ giọng gọi.

" Y Y. " giọng điệu tràn đày ôn nhu cùng với sủng nịch.

Lâm Thiên Y bị ôm đến không cự quậy được nhíu mày nói.

" Buông ta ra! Chàng đừng ôm ta như vậy! "

Phải nói là ngoài trong phòng ra, Nhuệ Thừa Minh không được ra ngoài cứ hết ôm ôm lại hôn hôn! Tuy ai cũng biết nàng và Nhuệ Thừa Minh tình cảm nồng nàn nhưng đâu nhất định phải khoe mẽ!?

Lâm Thiên Y nhíu mày chặt, dùng nội lực đẩy mạnh Nhuệ Thừa Minh ra. Thực sự so với nội lực của Nhuệ Thừa Minh, nội lực của nàng cũng không đến nổi đẩy được hắn, nhưng là hắn không phòng bị nên bị đẩy ra.

Nhuệ Thừa Minh lập tức trưng bộ mặt ủy khuất với Lâm Thiên Y. Hắn nhẹ giọng gọi.

" Y Y! "

Lâm Thiên Y thở ra một hơi, nhéo mạnh tai Nhuệ Thừa Minh quát.



" Chàng đó! Học ở đâu ra cái thói ăn vạ này thế hả? "

Nhuệ Thừa Minh giả bộ đau " Á Á" kêu rống lên miệng không ngừng nghĩ nói.

" Là ta học... Học từ Linh Đàm! Linh Đàm nói chỉ cần mặt dày, càng dày thì nương tử mới thương yêu ta! "

Linh Đàm cùng Thập Thập Thất đang đi ra ngoài mua thêm ít dược về!

Linh Đàm đang đi đi tự dưng " Hắc xì...hắc xì... " xoa xoa mũi hắn, Linh Đàm nói thầm ' Mới sáng sớm là ai đã nhớ đến ta vậy ? '

Thập Thất đi theo một câu cũng không nói!

Lâm Thiên Y nhường mi, nhéo mạnh hơn nói.

" Chàng đó! Đừng có đổi lỗi lên đầu người khác! "

Nhuệ Thừa Minh bĩu môi " Ta...ta... " cái gì cũng không nói được!

Lâm Thiên Y nhìn gương mặt ủy khuất của Nhuệ Thừa Minh, lòng nàng cũng đau ê ẩm. Buông tai Nhuệ Thừa Minh ra, Lâm Thiên Y ngồi xuống, vỗ vỗ cái ghế bên cạnh ra dấu cho Nhuệ Thừa Minh ngồi xuống.

Nhuệ Thừa Minh vừa ngồi, Lâm Thiên Y không nói hai lời sa vào lòng Nhuệ Thừa Minh để hắn ôm nàng nàng nhẹ giọng nói.

" Ta thích mọi thứ chàng làm với ta! Nhưng ta không muốn để người khác nhìn thấy chàng hiểu ý ta nói không ? "

Lâm Thiên Y dừng một chút lại nói.



" Ta ích kỉ không thích để người khác nhìn thấy vẻ mặt ôn nhu của chàng, càng không muốn đề cho họ chê cười chàng! Đường đường là một vị tướng quân uy vũ, lại là một vương gia tuấn soái! Ai đâu lại để người dân nhìn thấy bộ dạng nịnh nương tử dỗ nương tử của chàng! Họ sẽ chê cười chàng sợ ta! " nhẹ nhàng véo má Nhuệ Thừa Minh một cái lại nói.

" Trong lòng ta rất vui khi chàng sợ ta nhưng không có nghĩa ta sẽ để chàng mất mặt! Ở trong phủ hay trong phòng chàng làm trò gì ta cũng cho nhưng ra ngoài ta sẽ là một hiền thê đúng mực không để chàng bị chê cười! " Lâm Thiên Y nhìn thẳng vào mắt Nhuệ Thừa Minh.

" Chắc ta chưa nói với chàng nhĩ ? "

" Ta yêu chàng ! " một câu mang bao nhiêu cảm xúc nhu tình động lòng người! Từng ấy năm bên nhau không ít cũng không nhiều nhưng đây là lần đầu tiên chính miệng nàng thừa nhận nàng yêu Nhuệ Thừa Minh.

Dứt câu Lâm Thiên Y chạy như trôi chết!

Nhuệ Thừa Minh thì sững sờ người ngồi tại chỗ, cái gì cũng không nói được hay biểu hiện gì! Không phải hắn không thích không vui mà chính là hắn không biết nên biểu hiện ra làm sao, trong lòng hắn cứ nhiều thêm một trái tim, đập mạnh thình thịch thình thịch.

Đây là lần đầu tiên, là lần đầu tiên Y Y nói yêu hắn. Không những thế nàng còn nói sợ hắn bị chê cười.

Nhuệ Thừa Minh cứ thế ngồi đờ người ra đó, môi câu lên vui vẻ.

Bổng nhiên hắn cười to " Ha Ha Ha... "

Lâm Thiên Y lúc này đã chạy vào phòng, nghe được tiếng cười của Nhuệ Thừa Minh, mặt nàng đỏ bừng xấu hổ mắng: " Ngu Ngốc. " nhưng môi nàng cũng câu lên.

Làm sao nàng không hiểu lòng Nhuệ Thừa Minh cho được. Nàng biết hắn lo sợ điều gì đó! Nên lúc nào hắn cũng sợ làm vỡ nàng mà cưng chiều nâng niu! Nhưng nàng không muốn! Yêu thương thì yêu thương nhưng không nhất thiết phải cưng chiều đến nổi ngay cả một câu trách nàng làm sai cũng không có!

Nàng yêu hắn không phải chỉ vì khoảng thời gian ở chung nhiều, nàng yêu bởi tính tình, tấm lòng của hắn! Không gọi là hơn người nhưng là nàng thích.

Thắng Thắn, Cương Trực, Quyết Đoán! Nàng yêu nàng thích một phu quân như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook