Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 54: Kiếp Trước của Âu Dương Chí

BooMew

28/09/2019

Trước khi thành thân với Âu Dương Chí, thì hắn vốn đã có mỗi quan hệ mật thiết với Tuyết Như Kiều rồi!

Ngày đó mưa gió bão bùng, Âu Dương Chí vô tình gặp Tuyết Như Kiều đang đứng trú mưa tại quán buôn vải của nhà hắn. Từ đó mối quan hệ của cả hai cũng bắt đầu.

" Ưm.... Ưm... " Tuyết Như Kiều dưới thân Âu Dương Chí ra sức rên rỉ.

Âu Dương Chí cũng nhanh chống lên đỉnh mà xụi lơ nằm ôm ả ta nhẹ giọng nói.

" Tháng sau, ta sẽ cưới Lâm Thiên Y! "

Tuyết Như Kiều không nói gì chỉ là dụi sâu vào người Âu Dương Chí nói.

" Ta làm sao mà sống nổi nếu không có chàng ? " hai mắt Tuyết Như Kiều long lanh ánh nước nhìn chằm chằm Âu Dương Chí.

Tim Âu Dương Chí thắt chặt lại nói.

" Ta không thể từ hôn! Nhà ta cần nhà nàng ta giúp! "

" Nhưng chàng nếu như đã cưới tiểu thư...còn ta ta phải làm như thế nào ? " Tuyết Như Kiều càng khóc lóc thương tâm hơn.

Âu Dương Chí nhíu mày nói.

" Ta sẽ không bỏ nàng! Ta sẽ nhanh chống lấy nàng làm thiếp! "

Tuyết Như Kiều hai mắt đỏ ửng khóc thành tiếng, dụi vào lòng của Âu Dương Chí, Âu Dương Chí nhẹ nhàng xoa xoa bờ vai nàng, nhưng trong lòng Tuyết Như Kiều sắp nổ tung, ả ta nào muốn làm thiếp! Ả ta muốn làm vợ chính.... Từ đó kế hoạch hại Lâm Thiên Y bắt đầu.

•••••

Âu Dương Chí mới đầu cũng có yêu Lâm Thiên Y chỉ là hắn lựa chọn tin tưởng Tuyết Như Kiều!



" Kiều Nhi! Nàng sao thế ? " Âu Dương Chí vội vàng chạy đến đỡ Tuyết Như Kiều, thì thấy vết thương trên tay ả, anh nắm lấy hỏi.

" Rốt cuộc xảy ra chuyện gì ? "

Tuyết Như Kiều cúi đầu khóc lóc không nói, Âu Dương Chí hai mắt đỏ ngầu tức giận hỏi.

" Là Lâm Thiên Y làm nàng ? "

Tuyết Như Kiều càng khóc to hơn, Âu Dương Chí tự nghĩ chính là Lâm Thiên Y bắt nạt Tuyết Như Kiều. Và chuyện như vậy càng ngày càng xảy ra nhiều lần hơn Âu Dương Chí dù không gọi là quá yêu Lâm Thiên Y nhưng là từ giờ phút hiểu làm đó hắn hoàn toàn chán ghét Lâm Thiên Y. Hắn không hỏi Lâm Thiên Y mà một mình tin tưởng ả ta.

Mỗi lần Tuyết Như Kiều khóc, Âu Dương Chí muốn đi hỏi Lâm Thiên Y, đều bị ả chặn lại nói.

" Đừng! Đừng gây gỗ với tiểu thư! Nàng ta mà giận việc buôn bán của chàng sẽ bị chặn...chàng cứ mặc kệ ta, chính ta chịu được ! Chỉ cấn chàng vui vẻ hạnh phúc là tốt rồi "

Những câu nói đó chạm đến đái lòng của Âu Dương Chí, trong mắt hắn Lâm Thiên Y chính là ma là quỷ là đàn bà lòng dạ rắn rết còn Tuyết Như Kiều chính là trong sáng ngoan hiền thuần khiết.

Không lâu sau, có người tới Lâm Gia cầu thân để cưới Tuyết Như Kiều , Phụ mẫu của Lâm Thiên Y quyết định, khi muốn hỏi Lâm Thiên Y lại bắt gặp Âu Dương Chí. Âu Dương Chí từ lời của nhạc phụ nhạc mẫu mà từ bụng ta suy ra bụng người. Hắn nghĩ hai người này muốn bán Tuyết Như Kiều đi! Nên càng âm thầm tính toán phụ mẫu Lâm Thiên Y.

Hắn chỉ tin mỗi Tuyết Như Kiều, một kẻ tham lam độc ác giả làm tiểu bạch thỏ, còn Lâm Thiên Y là một con tiểu bạch thỏ lại bị cho rằng là con quỷ đội lớp người.

Tuyết Như Kiều không ngừng kích thích Âu Dương Chí chán ghét Lâm Thiên Y lại còn muốn hắn hưu nàng. Nhưng Âu Dương Chí không những chán ghét lại con mưu đồ chiếm đoạt tài sản của Lâm Gia.

Lấy cớ mời rượu Lâm Chí Thiên và Lư Doãn Y, Âu Dương Chí hôm đó đã bỏ độc vào rượu một loại độc không màu không mùi không vị!

Con rể mà! Lâm Chí Thiên cũng không để ý, Lư Doãn Y cũng vậy! Vừa uống xong thì Âu Dương Chí không lâu về! Khoảng một canh giờ sau có người đến báo tin là Lâm Gia, thổ phỉ vào thăm cả nhà chết thảm.

Không những thế! Hắn dụ dỗ Lâm Thiên Y đưa Thiên Y Các cho hắn! Hắn không chút tình người mà đem hơn hai ba ngàn người Thiên Y Các giết sạch tại chiến trường.



Đã vậy! Hắn tra tấn hành hạ nàng! Đuổi hoặc giết những kẻ đối tốt với nàng! Đắc ý nhất vẫn chính là Tuyết Như Kiều! Ả vẫn luôn nghĩ Âu Dương Chí làm tất cả chuyện ác trên đều là vì ả... Nhưng đáng tiếc chỉ một phần thôi!

Mặc khác hắn làm là vì hắn! Hắn tham lam hơn cả Tuyết Như Kiều, hắn muốn tiêu diệt tận gốc để không hối hận khi sau này lấy được mọi thứ của Lâm Gia.

Khi Lâm Thiên Y chết hắn chỉ cần nói " Nương tử bệnh nặng qua đời! " tài sản của nàng sẽ thuộc về hắn.

Năm đó! Hắn chính tay bỏ đói con hắn! Hắn không tính người, không bằng súc sinh!

À phải nói còn may hắn không đánh đứa bé đó nhưng là bị bỏ đói suốt nữa tháng! Một đứa trẻ ba tuổi sống nổi sao ? Đến khi thấy đứa bé sắp ngủm! Hắn thẳng thừ đi vào chỗ Lâm Thiên Y bị nhốt hung hăng ném đứa bé xuống! Sự sống vốn như một sợi chỉ căng ta giờ đây cũng đã đứt!

Hắn yêu nàng sao ? Có yêu nhưng hắn đã mù mắt tin người! Vì Tuyết Như Kiều kích thích hắn lại làm con thú tham lam độc ác của hắn nổi lên!

Chính là hắn đang rất vui vẻ vì đã tiêu diệt người của Lâm Gia, nhưng là hắn không nghĩ tới Lâm Thiên Y chỉ là ngất đi chứ không phải chết!

Hết tuyết rơi thì trời là mưa! Khung cảnh tuyệt đẹp thế kia nhưng lại không nhanh không chậm biến thành ngày máu!

Lâm Thiên Y không có võ! Chỉ là nàng hận! Hận tên nam nhân đã nói yêu nàng thế kia mà đối xử với nàng như vậy! Với con nàng như vậy!

Ngày đó cũng là ngày cuối cùng Âu Dương Chí còn cảm giác được ham muốn da thịt là gì ngoài ra những ngày sau đó hắn vĩnh viễn là một tên nam nhân không có tiểu kê kê!

Bản thân hắn giết hại một nhà Lâm Gia? Bản thân hắn giết hại cả đứa con máu mũ của mình! Giàu có hay quyền lực thì làm sao ? Hắn quá ác! Nên là hắn vĩnh viễn cũng sẽ không thấy được mặt trời !

Ngày tháng ăn sung mặc sướng không bao lâu! Hắn rượu chè nghiện ngập không bao lâu lại chết đi! Hai ba ngàn người Thiên Y Các lúc đấy may mắn trốn thoát khỏi thảm sát đó sống được vài người!

Chính họ đã đem Âu Dương Chí giết chết! Và cũng lấy lại tài sản của Lâm Gia thu về!

Ác giả ác báo nhưng là không nhất thiết chính ta ra tay. . .

Nhưng đó là chuyện kiếp trước! Lâm Thiên Y có hận hắn ra sao cũng không giận chó đánh mèo...chỉ là đừng đụng đến người của nàng! Kiếp trước nàng để hắn ức hiếp chính là vì vô dụng phế vật! Kiếp này sẽ không như vậy nữa đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook