Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 51: Thành Thân

BooMew

28/09/2019

Ngày hôm sau!

Thảm đỏ trải dài khắp đường phố, tiếng hò reo của đám đông và cả tiếng kèn trống kêu vang cả một Kinh Châu ( phóng đại ra thôi ).

Lâm Gia hôm nay cũng rất nhộn nhịp, các tri phủ huyện cũng đến từ sớm để góp vui, nhưng là ngoài những người hầu và quản gia ma ma tiếp đoán thì Lâm Chí Thiên và Lư Doãn Y không cười nổi.

Phải nói là họ đã chuẩn bị tinh thân nhưng là họ vẫn không nở, không nở xa Y Y của họ. Đệ đệ Y Y mới đầu còn vui vẻ nhưng lúc này cũng khóc rống lên. Lâm Thiên Y trên cười bận một bộ hỷ đỏ rực.

Một lát bên ngoài náo nhiệt báo bên đoàn người đón Lâm Thiên Y đã tới! Khăn hỷ che mắt, Lâm Thiên Y được mama dắt tay ra ngoài.

Vì Lâm Thiên Y là đại trưởng nữ không có anh hay em bằng tuổi hoặc là đủ sức đề cõng nàng nên Thập Thất cúi người cõng Lâm Thiên Y ra ngoài. Đệ đệ Lâm Thiên Y càng khóc càng to hơn, Lâm Thiên Y cũng khóc trên lưng của Thập Thất.

Sao đó đưa lên xe ngựa của Huyết Vương Nhuệ Thừa Minh chuẩn bị.

Họ bắt đầu lên đường đi về Huyết Vương phủ.

Từ hôm nay cũng như những ngày sau này Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh cũng đã có một mối quan hệ liên kết khó mà tách rời.

Nhuệ Thừa Minh nhìn Lâm Thiên Y, thì bị một tầng khăn che che lại. Hắn khó chịu mà hỏi ma ma bên ngoài.

" Ma ma! Gỡ khăn che mặt của tân nương được chưa ? "

Mama nói.

" Vương Gia đợi một lúc nữa! Tới phủ bên Kinh Châu chúng ta làm thêm vài nghi lễ nữa! "



Nhuệ Thừa Minh ờ cái, tay nắm chặt tay Lâm Thiên Y dò hỏi.

" Nàng không muốn thành thân với ta sao ? "

Lâm Thiên Y lắc đầu nói.

" Không phải! Chính là ta không nỡ xa nhà! "

Nhuệ Thừa Minh ôm Lâm Thiên Y vào lòng vỗ về nói.

" Yên tâm! Sau này chúng ta sẽ về thăm mọi người mà!"

Đoàn người đi đến phủ Huyết Vương thì làm thêm vài nghi lễ nữa dọn hết toàn bộ đồ về lại Kinh Thành.

Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh dùng khinh công đi về, nên trời tối họ cũng đến, vài người của Nhuệ Thừa Minh và Lâm Thiên Y cũng đến!

Trong phủ Huyết Vương của Kinh Thành mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ.

Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh vừa về đi bái tế các bài vị tổ tiên trong linh đường rồi trở về phòng óc.

Hai người ăn nhẹ sơ qua.

Nhuệ Thừa Minh và Lâm Thiên Y ngồi đó nhìn nhau. Nhuệ Thừa Minh cả người ngứa ngáy khó chịu! Hắn thật muốn ăn tươi nuốt sống nàng nhưng hắn lại không nỡ! Dẫu sao hôm nay cả ngày đi đường cũng mệt đi.

Nhuệ Thừa Minh nhẹ giọng nói.

" Nàng đi tắm đi! Một lát chúng ta ngủ! "



Lâm Thiên Y nhìn Nhuệ Thừa Minh lại nhìn nàng, nàng ngồi dậy đi tới chủ động hôn Nhuệ Thừa Minh. Một nụ hôn nồng nàng say đắm kéo dày một lúc lâu khiến cho cơ thể của Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh nóng rực khó chịu.

Nhuệ Thừa Minh đưa tay ôm eo Lâm Thiên Y nói.

" Đây là nàng muốn! " dứt câu ôm ngang nàng lên đi vào phía sau nơi tẩy rửa mà hung hăng thả nàng vào nước!

Cả một bộ trang phục bị dính nước dính sát vào cơ thể của Lâm Thiên Y, Nhuệ Thừa Minh ánh mắt nóng rực mà nhìn chằm chằm vào Lâm Thiên Y.

Tầm mắt của hắn chậm rãi dời khỏi khuôn mặt xinh đẹp phiếm hồng kia xuống dưới bộ ngực kia căng phồng lên như muốn xé rách vạt áo, vòng eo dưới ngực nhỏ nhắn không đủ nắm tay thân hình như rắn nước, kiều mông đầy đặn vểnh lên vừa mập lại vừa tròn, khiến người nhìn vào phải vội hít sâu một hơi.

Hắn nên nói thế nào đây ? Đến khi Y Y của hắn ướt sũng như này lại làm hắn tăng lên dục vọng. Vốn chỉ muốn trêu đùa nàng một chút chính là không nghĩ tới bản thân hắn không kiềm chế được chính mình.

Bị ánh mắt nóng như lửa đốt của Nhuệ Thừa Minh nhìn, mặt Lâm Thiên Y đỏ lại càng thêm đỏ hơn. Dù hôm nay nàng có chút mệt nhưng là nàng vẫn muốn động phòng của Nhuệ Thừa Minh, hiện tại giải độc sớm khi nào thì tốt khi đấy.

" Phu Quân ! " Lâm Thiên Y không nhanh không chậm ngã vào người Nhuệ Thừa Minh, bàn tay nhỏ bé của nàng lại cứ vẽ vòng vòng lên lòng ngực rắn chắc vạm vỡ của Nhuệ Thừa Minh.

Nàng lại nhẹ giọng nói.

" Đêm xuân đáng ngàn vàng! Phu Quân ngài không muốn Y Y sao ? " ánh mắt của Lâm Thiên Y không nhiễm chút bụi trần nào mà mở to tròn nhìn chằm chằm Nhuệ Thừa Minh.

Nhuệ Thừa Minh hít sâu một hơi, nếu Y Y của hắn còn sức thì hắn không kiên kị nữa! Nhuệ Thừa Minh không nhanh không chậm đưa bàn tay vào sâu trong áo Lâm Thiên Y kéo dây áo lót của nàng, lại nắn bóp bầu vú to hơn tuổi kia, miệng không quên đáp lại lời nàng.

" Làm sao ta lại không muốn Nương Tử chứ? "

Đây không phải lần đầu tiên bị Nhuệ Thừa Minh đụng chạm vào cơ thể nhưng đây là lần đầu tiên Lâm Thiên Y muốn trao trọn vẹn mọi thứ cho hắn, cơ thể nàng vốn cực nhảy cảm, Nhuệ Thừa Minh đụng tới đâu thân thể nàng lại run rẩy đến đó. Nhuệ Thừa Minh vừa hôn lấy môi nàng, môi lưỡi quấn quýt nhau triền miên, tay hắn lại không ngừng kích thích đầu nhũ nàng, làm nàng cả người nóng rực thêm, nơi riêng tư dường như cũng ươn ướt khiến nàng vừa hôn mà mặt lại càng thêm đỏ, bên trong nàng lại thêm ngứa ngáy khó chịu! Nàng muốn... Muốn Nhuệ Thừa Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook