Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 52: Động Phòng #18+

BooMew

28/09/2019

Lâm Thiên Y ngứa ngáy khó chịu, thay vì cứ chờ Nhuệ Thừa Minh hôn nàng, nàng lại chủ động đem đôi tay nhỏ bé vòng qua cổ hắn kéo xuống mút lấy môi hắn lại cạy mở miệng hắn đưa đầu lưỡi đi vào mút.

Nhuệ Thừa Minh hơi hơi hé mắt lén lén nhìn Lâm Thiên Y, môi hắn khẽ câu lên càng thêm siết chặt bầu ngực nàng mà đáp trả nụ hôn đấy. Hôn nhau một lúc bụng dưới hắn nóng lên, nơi giữa hai chân cũng vì thế mà từ từ đứng thẳng dậy.

Nhuệ Thừa Minh vừa hôn tay vừa cởi bỏ y phục của cả hai ra, Lâm Thiên Y cả người không lấy một tấm vải che thân, cứ thế thân hình trắng nõn lại đầy đặn của nàng phô diện trước mặt hắn. Lâm Thiên Y e thẹn đến đỏ bừng mặt cúi đầu xuống không dám ngẩng lên nhìn Nhuệ Thừa Minh.

Nhuệ Thừa Minh không khỏi mĩm cười cái ôm nàng xuống nước, lại mây mưa một trận, hết đem nàng hôn đến ngợp lại cắn nàng từ cổ đi xuống. Cả người Lâm Thiên Y run rẩy rên rỉ the thẻ!

Nhuệ Thừa Minh kéo tay nàng nắm lấy nam căn trướng to của hắn mà chỉ đạo vuốt nhẹ nó, cảm nhận được khoái cảm từ lòng bàn tay nàng truyền tới Nhuệ Thừa Minh không khỏi hít hà một hơi sâu, đưa tay xuống nơi riêng tư nàng mà xoa.

Cảm nhận được nơi đó cũng nàng cũng đã trớn ướt kia, Nhuệ Thừa Minh lại nhanh tay mà xoa xoa nơi đó kích thích nàng.

Lâm Thiên Y cả người run rẩy đến lợi hại phát ra tiếng rên rỉ kiều diễm.

" Ưm...ư... "

Nghe thấy tiếng rên động dục của nàng, Nhuệ Thừa Minh một tay ôm nàng, một tay hắn đưa đầu ngón tay đang vân vê xoa nắn nơi đấy mà tách nụ hoa khép kín nơi tư mật của nàng ra thăm dò thì dịch thủy cứ thể tuông ra.

Do Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh đều đang ở dưới nước nên sẽ không dễ dàng nhìn thấy, nhưng là tay Nhuệ Thừa Minh ở dưới lại cảm nhận được nong nóng trơn trơn chảy vào tay hắn.

Môi Nhuệ Thừa Minh khẽ câu lên nói.



" Chưa gì đã ướt át như thế này rồi sao nương tử ? "

Vì muốn mở rộng để một lúc nàng và hắn thật sự động phòng, nàng sẽ không quá đau đi! Nhuệ Thừa Minh nhẹ nhang đưa ngón tay của hắn đi sâu nào nụ hoa chưa từng khai phá của nàng, cảm nhận được độ chặt hẹp lại độ hút của hang động Nhuệ Thừa Minh lại càng thêm ngứa ngáy, nam căn trong tay Lâm Thiên Y lại trướng to một vòng ra.

Lâm Thiên Y ngượng đến đỏ chín mặt! Nhưng là Nhuệ Thừa Minh tuy thấy được nàng ngại ngùng nhưng là hắn không dừng lại mà ra sức xoa nắn đi vào sâu hơn đến khi bị một màng chắn chắn lại hắn mới nhè nhẹ ra vào.

Nhận thấy nơi hang động đã quen với hoạt động nguyên thủy nên Nhuệ Thừa Minh từ từ rút tay hắn ra thay vào đó là dang hai chân nàng rộng ra, hắn lại quỳ vào giữa hai chân nàng mà từ từ đem nam căn trướng to hơn từ từ đi vào. Cảm giác ham muốn xông thẳng vào đầu Nhuệ Thừa Minh nhưng hắn nhịn, vì hắn không muốn Y Y của hắn đau đớn, dù sau sống chung cả đời, hắn vẫn muốn có ấn tượng tốt vào đêm động phòng.

Đầu nấm từ từ tách mở miệng hoa mà đi sâu vào,nơi đó ép tớ hắn đau, chỉ muốn một hơi đi vào, đi vào từ từ, hang động càng ép chặt nam căn hắn đến tận sâu nữa căn thì bị màng chắn ngăn lại, lúc này Nhuệ Thừa Minh hít một hơi sâu đợi Lâm Thiên Y thích ứng.

Nhìn mặt nàng nhíu chặt đau đớn, hắn thật muốn đi ra nhưng là hắn không ra được! Nữa muốn nữa không!

Đến một lúc sau.

Lâm Thiên Y cảm nhận được nơi ấy đã bớt đau hơn, nàng mới nhẹ gật đầu.

Nhuệ Thừa Minh nhìn Lâm Thiên Y nhẹ nói.

" Nhịn đau một chút nha Nương Tử! " vừa dứt lời Nhuệ Thừa Minh lui ra một đoạn lại mạnh mẽ tiến sâu lại tận cùng, hắn cảm nhận được màng chắn bên trong Y Y bị rách.

Lâm Thiên Y la lên một cái, sự đau đớn do bị xé rách màng chắn kia đúng là không dễ như tưởng tượng của nàng. Lâm Thiên Y nhẹ giọng nức nở khóc. Nhuệ Thừa Minh càng luống cuống không dám động đợi nàng thích ứng. Nhưng là hang động ngày càng siết chặt, chặt đến mức muốn ép hắn bắn.

Một lúc sau Lâm Thiên Y cũng gật đầu bảo " Động! " nàng là nàng động dục! Không động lại càng ngứa ngáy đêm lợi hại.



Nhuệ Thừa Minh cứ như bảo táp mà xông vào rồi xông ra. Nhanh đến mức Lâm Thiên Y đau và khoái cảm trộn lẫn đến nhíu mày rên rỉ.

" Ưm... Quá...quá nhanh....chậm...ư....chậm...lại...a...aaaa...một ...chút...ư...ưm..." giọng nói êm tai đến mức Nhuệ Thừa Minh không kiềm được cuối xuống hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn của nàng sau đó lại ra sức tiến vào.

Đến một lúc lâu sau, Lâm Thiên Y liên tục lắc đầu cầu xin.

" Minh...Minh....thiếp...không chịu nổi nữa! " không không chịu nổi nữa! Đã lâu lâu lắm rồi!

Vì Nhuệ Thừa Minh quá dai nên Lâm Thiên Y bị dày vò đến chịu không nổi nữa xin tha... Nhưng nào được, đến hơn chục lần sau cũng như vậy mãi hơn hai điểm sau rốt cuộc Nhuệ Thừa Minh cũng trào ra trong sâu cơ thể Lâm Thiên Y.

Nam căn dù có phun trào vẫn không mềm xuống ngay được, nhìn Lâm Thiên Y mồ hôi nhễ nhại, hắn nhanh tắm sơ qua cho Lâm Thiên Y lại ôm nàng lên giường. Khi Lâm Thiên Y an ổn nằm trên giường thì nhìn Nhuệ Thừa Minh, nàng nhìn hắn lại nhìn vật giữa hai chân hắn vẫn hùng vĩ mà dựng thẳng kia không khỏi thốt lên.

" Chàng..chàng làm sao ... Không...không muốn...ưm.... " lời nói chưa dứt Nhuệ Thừa Minh lại một lần nữa đè Lâm Thiên Y ra hôn, lại một lần nữa nam căn của Nhuệ Thừa Minh tiến vào hang động. Hắn ra sức đong đưa ra vào mạnh liệt.

Cũng không biết suốt đêm động phòng của nàng và hắn đã làm bao nhiêu lần, nàng kêu lên xin tha đến khàng tiếng, mắt thì nhắm chặt nhưng vẫn biết rõ Nhuệ Thừa Minh vẫn hung hăng ra vào trong cơ thể nàng. nhưng là chính nàng đã ngất lúc đang dang dở giữa trận mà không biết rõ khi nào hắn dừng....

Một đêm động phòng khó quên a!

Đầu nấm: Đầu khất, đầu nam căn đại loại vậy.

Điểm: một canh giờ chia ra thành 5 điểm, mà mỗi điểm sắp sĩ 25 phút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook