Bạn Cốt

Chương 7: Bản năng- Đóng ô gặp người

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Ta chờ 900 năm mang hắn sống lại, cũng không phải là vì tận mắt nhìn thấy hắn xuống địa ngục"

Việc đầu tiên khi quay lại cửa hàng ô dù, Chiết Dương kéo chiếc mũ đội đầu ra khỏi đầu Kinh Huyền. Ngay sau khi chiếc mũ trùm cá màu xanh lá cây được tháo ra, có một tiếng hét vang lên phía sau anh ta.

  "A — bộ xương—" Nhạc An ôm ô giấy dầu nhảy lùi lại, giẫm lên móng chân của con mèo, con mèo con rối rít gào lên.

"A a a! Chân ta a!"

Chiết Dương xoa xoa lỗ tai, thuận tay cầm lấy con dao lá liễu đâm trên cây trúc ném ra, con dao quệt vào con mèo, cắt đứt một ít sợi lông mèo. Mèo Ragdoll lập tức câm miệng, không quên nâng móng vuốt hung hăng cho Nhạc An một cái tát. "Đừng có la hét nữa!" Nhạc An che miệng lại, duỗi tay chỉ thẳng vào Kinh Huyền run. "Run run run, run cái gì run, chính ngươi là quỷ, còn sợ một bộ bộ xương sao?" Mèo Ragdoll rống giận, nhìn chính mình thiếu mất nhúm lông mao, đau lòng chết mèo a.

"Thật là xấu, thật là xấu, lông mao đẹp của ta a! Dựa vào cái gì chỉ tước của ta không tước tóc nàng a!"

Chiết Dương trừng lại đây liếc mắt một cái:"Nhìn cái ngươi mang về đi." Sau đó, anh dẫn Kinh Huyền đi vào phòng, trước khi đóng cửa, anh không quên quay đầu lạnh giọng nhắc nhở Nhạc An:

"Đi tắm rửa đi, đen đủi, dơ muốn chết."

Nhạc An dùng sức gật đầu, chờ Chiết Dương đóng cửa lại, nhỏ giọng hỏi "Anh ta tính khí hơi xấu a, bên người bạch cốt là cái gì?"

Mèo Ragdoll lắc lắc cái đuôi:

"Hắn là Chiết Dương, về sau chính là ta và ngươi ông chủ biết không? Ngươi nói a, ngươi có thể làm việc, ngày mai bắt đầu thu thập nhiệm vụ liền giao cho ngươi." Nhạc An nghiêm túc nghe, cầm lên chiếc ô trên tay, nghĩ đến lời Chiết Dương.

Trong phòng trong, một ngọn nến mới tinh từ từ đốt cháy một cụm lửa, nhưng ngọn lửa quá nhỏ, hầu như không đáng kể.

  

  Chiết Dương nhìn những đốm lửa nhỏ xíu rồi xoay người cởi quần áo của Kinh Huyền. Kinh Huyền thành thành thật thật mặc hắn cởi quần áo, hắn là một bộ xương, chính là cởi hết cũng không có gì.

Chiết Dương đem Kinh Huyền lột sạch cũng không tìm được một chút thịt nào mọc ra Nhạc An cấp cung phụng thật sự quá mỏng, điều này cho thấy cô ấy không thành tâm hoặc không tin vào điều đó chút nào. Chiết Dương chỉ là uy hiếp Nhạc An ngày ngày cung phụng dù liền buông tha nàng, cũng không giúp Nhạc An đạt thành tâm nguyện, làm thành chuyện gì, cung phụng mỏng cũng là bình thường. Anh thở dài,vốn tưởng rằng này tiểu quỷ dễ lừa, ngày mai hỏi Nhạc An có cái gì di nguyện chưa xong. Trước khi đi ngủ, anh làm một Tỏa Hồn phù ném nó ra ngoài. Tỏa Hồn phù vòng quanh trong nhà bay loạn, một lát lại bay trở về đến Chiết Dương, rơi xuống trên mặt đất. Thân thể của Kinh Huyền do Chiết Dương tự mình chôn cất, lăng mộ cũng do Chiết Dương tự xây, trong chín trăm năm, trừ hắn ra, hầu như không có ai tới lăng mộ của Kinh Huyền, có thể nói Kinh Huyền đã mất đi một nửa linh hồn ngay dưới mí mắt anh, Và bây giờ không thể tìm thấy dù chỉ là một dấu vết nhỏ nhất.

  

  Một cảm giác cáu kỉnh lại ập đến trong tâm trí anh, Chiết Dương xoay người về phòng của mình.

Hắn vừa động, Kinh Huyền lập tức gắt gao đuổi kịp.

Chiết Dương vờ nhìn không thấy, đi tới cửa xoay người đẩy Kinh Huyền một phen sau lập tức đóng cửa, đem Kinh Huyền chắn bên ngoài. Kinh Huyền đứng ở cửa phòng đóng chặt, hai tròng mắt đen nhánh nhìn chằm chằm cánh cửa trước mặt.

  Căn phòng yên lặng, Chiết Dương không nói thêm tiếng nào, dường như anh đang ngủ. 

  Không có Chiết Dương bên cạnh, bạch cốt coi như đã chết, lẳng lặng đứng, mặc cho màn đêm quấn lấy hắn.

Cho đến nửa đêm, cửa hàng dù im ắng, Nhạc An cùng mèo Ragdoll đều ngủ ở ngoại thất. Bên ngoài cửa hàng ô, dưới ánh trăng nhàn nhạt, vài bóng đen bò qua bức tường và con đường từ từ tiến đến tiệm ô.

  Bóng đen nhe răng múa vuốt, khi đến gần cửa hàng ô dù chừng một thước, chiếc bông tai chuông đồng bên tai trái của Chiết Dương nhanh chóng vang lên.Anh đột ngột đứng dậy, chưa kịp bước xuống giường, cửa phòng ngủ đã bị đập mạnh, Kinh Huyền vọt tiến vào, một thân bạch cốt ở trong đêm tối càng hiện trắng bệch quỷ quyệt, trên người Địa Ngục Triệu Văn phảng phất chạy dài trên xương của anh.

Chiết Dương chỉ cảm thấy cả người chợt lạnh, đã bị bạch cốt ôm vào trong lòng ngực, quanh mình đều bị bạch cốt trên người hắc khí quấn lên, mau đem hắn quấn thành một cái kén. Chiếc bông tai chuông đồng bên tai trái vẫn leng keng, cuối cùng Chiết Dương cũng vươn tay khỏi cánh tay của Kinh Huyền và chạm vào chiếc bông tai bên tai trái của anh. Tiếng chuông biến mất, quanh mình âm khí còn ở.

Phòng ngủ đèn đột nhiên bị mở ra, mèo Ragdoll cùng ôm dù Nhạc An đứng ở cửa. Mèo Ragdoll biểu tình nghiêm túc, người đứng lên tới nhìn về phía ngoài cửa sổ. "Sao đột nhiên lại có nhiều ác ma như vậy? Dường như tràn tới vì ngươi."

Nhạc An run bần bật:

"Ác quỷ? Ăn người sao?

Mèo Ragdoll sửng sốt, nó không nghĩ tới Nhạc An là quỷ, đối chính mình đồng loại như vậy sợ hãi, theo bản năng hỏi nàng:

"Ngươi có thể ngửi được trong căn phòng này có mùi hương sao?"

Nhạc An mờ mịt lắc đầu:

"Mùi hương? Cái gì mùi hương?"

Mèo Ragdoll mắt mèo mị mị:

"Từ Chiết Dương trên người phát ra mùi hương ".

Nhạc An chần chờ hỏi:

"ông chủ xịt nước hoa sao?"

Lúc này đến phiên mèo Ragdoll kinh ngạc, nó tuy rằng không giống Chiết Dương như vậy hận đời, chán ghét nhân loại, nhưng cũng cũng không cho rằng trên đời này có tuyệt đối thiện lương tồn tại, không nghĩ tới Nhạc An là quỷ, lại đơn thuần sạch sẽ không bị mùi huyết nhục của Chiết Dương dụ hoặc.



Chiết Dương bị bạch cốt gắt gao ôm, chỉ có thể vỗ nhẹ bạch cốt phía sau lưng, nhỏ giọng nói:

"Kinh Huyền, buông tay, ta không có việc gì."

Kinh Huyền hơi hơi giật giật, như là ở xác nhận giống nhau, hồi lâu mới chậm rãi buông ra ôm ấp, nhưng cũng gắt gao dựa gần Chiết Dương.

Những linh hồn ma quỷ bên ngoài cửa hàng ô dù vẫn đang cố gắng xông vào, nhe răng múa vuốt trên cửa ra vào và cửa sổ, lâu lâu lại tỏ ra nhăn nhó, khóc thét trong gió,ác quỷ mỗi người đầy người tội nghiệt, trên người đều có mang mạng người.

Nhạc An ôm chặt dù dán ở ven tường, nhìn về phía Chiết Dương:

"ông chủ...... Ngươi nhất định có thể đánh bại đúng không?"

Chiết Dương nghe được Nhạc An xưng hô kinh ngạc một cái chớp mắt, thực mau thu hồi lực chú ý.

"Ta không thể."

Nhạc An một nghẹn, kinh ngạc nói:

"Chính là thời điểm ngươi chế ta rất lợi hại a!"

"Bởi vì ngươi thực yếu." Chiết Dương đáp không lưu tình chút nào.

Chiết Dương thực sự không có cách nào tốt để đối phó với đám ác ma này, ngoài việc ra lệnh cho những việc nhỏ nhặt và thỉnh thoảng xem nhân quả của người khác, anh ta chỉ cần không chết cũng không sợ đau.

  Hơn nữa, máu thịt của hắn rất đặc biệt đối với tà ma, 900 năm qua không sống yên ổn, tức là trong 100 năm qua, hắn học được một số công pháp để bảo vệ chính mình, Anh không thể làm gì ác linh, nhưng Kinh Huyền lại có thể. Kinh Huyền hiện giờ là cực đại ác ma, trên đời này sợ là không có tà ám ác quỷ so với hắn nhiều hơn nghiệp chướng nặng nề.

Chiết Dương nhận thấy được Kinh Huyền có muốn ra tay, lập tức túm chặt tay Kinh Huyền.

"Ta không thể, ngươi càng không thể."

Mèo Ragdoll khó hiểu:

"Hắn nếu có thể, vì cái gì không cho hắn hỗ trợ? Này đó ác quỷ có thể tìm tới nơi này, liền tuyệt đối sẽ không bỏ qua."

Chiết Dương nhìn về phía bạch cốt trên người Địa Ngục Triệu Văn, lạnh giọng nói:

"Nhân quả là thực không nói đạo lý, làm hắn diệt trừ ác quỷ chỉ biết tăng thêm trên người hắn tội nghiệt, đến lúc đó thật bị địa ngục triệu đi xuống, đại la thần tiên cũng sống lại không được hắn."

"Ta chờ 900 năm mang hắn sống lại, cũng không phải là vì tận mắt nhìn thấy hắn xuống địa ngục."

"Kia có thể làm sao bây giờ? Vạn nhất những cái đó ác quỷ vọt vào tới, ngươi chẳng lẽ tính toán chờ bị ác quỷ ăn sao?" Mèo Ragdoll dồn dập truy vấn. "Dù phô trận pháp là trăm năm trước cao nhân chỉ điểm, ác quỷ tạm thời vào không được, chờ là được, chờ ánh mặt trời sáng, chúng nó tự nhiên liền đi." So với mèo Ragdoll vội vàng, Chiết Dương là đương sự ngược lại thập phần bình tĩnh.

Hắn bình tĩnh, Kinh Huyền lại bình tĩnh không được.

Lúc này quanh mình âm trầm quỷ khí tựa hồ gợi lên bạch cốt nội tâm ác ý, có hắc khí cuồn cuộn không ngừng mà từ bạch cốt quanh thân dật tràn ra đi, đem trong nhà bài trí đều tổn hại hơn phân nửa.

Mèo Ragdoll thấy vậy, cuống quít lôi Nhạc An lui về phía sau.

"Nhạc An ngươi tránh xa một chút, đừng trong chốc lát bị hắn nuốt còn không biết đã xảy ra cái gì!"

Nhạc An nghe lời mà đi theo mèo Ragdoll rời khỏi Chiết Dương, một miêu một quỷ chỉ có thể ở cửa hướng trong xem.

Chiết Dương bị quay chung quanh ở trong sương đen, liên thanh quát lớn Kinh Huyền.

"Ngươi muốn làm gì? Kinh Huyền, đừng xằng bậy!"

Hắn tiến lên nắm lấy tay Kinh Huyền, xương ngón tay lạnh lẽo.

Kinh Huyền không dao động, tùy ý sương đen dật tràn ra, lập tức bóp chết mấy tên ác ma bên ngoài, trong nháy mắt đám ác ma một phần bị Kinh Huyền nuốt chửng.

Chiết Dương thấy Kinh Huyền tính toán cắn nuốt những ác quỷ, càng là muốn ngăn cản hắn.

Nhưng vô luận hắn nói cái gì, bạch cốt cũng chỉ là dùng hai điểm hồng quang lẳng lặng mà nhìn chằm chằm Chiết Dương xem, vẫn chưa dừng tay.

Chiết Dương trong lòng vội vàng hoảng loạn, nhìn trước mặ bạch cốt chỉ bản năng giết gây chết chóc Kinh Huyền, nhẹ giọng hỏi:

"Anh liền như vậy vội vã xuống địa ngục, như vậy vội vã rời khỏi tôi sao?"

"Trước kia ở Liệt Chiến Quốc anh một lần lại một lần mà đẩy tôi ra, cuối cùng một mình chết ở cửa thành, hiện tại anh cũng tính toán làm như vậy sao?"



"Kinh Huyền, tôi khiến cho anh như vậy chán ghét sao? Chán ghét đến anh hận không thể xuống địa ngục cũng muốn rời khỏi tôi?"

Chiết Dương dứt lời, buông lỏng tay Kinh Huyền, lạnh lẽo ngón tay chậm rãi thoát ly ra khỏi lòng bàn tay, Chiết Dương cúi đầu, chỉ cảm thấy mỏi mệt vạn phần.

Đương khi tay hai người hoàn toàn tách ra, Kinh Huyền đột nhiên giơ tay lại lần nữa cầm lấy tay Chiết Dương.

Kiêu ngạo sương đen buông lỏng ra, ác quỷ thét chói tai tứ tán chạy trốn rời đi.

Những sương đen từng chút thu liễm trở về, quấn quanh Chiết Dương, như là mang theo ý thức, trong chốc lát nhẹ nhàng chạm vào gương mặt Chiết Dương, trong chốc lát chậm rãi trượt qua đuôi tóc.

Chiết Dương thấy sương đen thu hồi, trong lòng thả lỏng, nhưng như cũ lạnh mặt.

Bạch cốt thấy Chiết Dương không để ý tới hắn, khống chế được sương đen từ ngoại thất cầm một cây dù giấy lại đây.

Hắn vụng về mà tiếp nhận dù giấy, làm trò căng dù, muốn đem dù nhét vào trong tay Chiết Dương. Chiết Dương phất tay không nhận bạch cốt liền cố chấp nhét vào mấy lần cắm vào không được, liền đơn giản cầm ô che lên trên đầu,rồi lại đóng ô lại.

Anh ta lặp đi lặp lại hành động này, núp dưới ô, đóng ô lại và nhìn về phía Chiết Dương.

  Chiết Dương chậm rãi chớp mắt, nghĩ tới điều gì đó, rốt cục giơ tay cầm lấy ô giấy dầu,anh chậm rãi mở ra dù chống khoảng trống ở đỉnh đầu giữa hai người, sau đó khép ô lại thấy được bạch cốt trước mặt.

"Đóng dù gặp người." Chiết Dương nhẹ giọng nói.

Chiết Dương khi còn nhỏ thập phần sợ bóng đêm, ngày ngày đều cùng Kinh Huyền ngủ chung.

Sau lại tuổi lớn, lại cùng nhau ngủ liền không hợp quy củ, Chiết Dương bị bắt dọn ra khỏi phòng Kinh Huyền. Kể từ năm đó, Kinh Huyền cũng trở nên bận rộn hơn, Chiết Dương thường không gặp được Kinh Huyền trong vài ngày. Sau đó anh tức giận và cố tình tránh mặt Kinh Huyền không chịu gặp anh ta.

Kinh Huyền ra ngoài trở về, giương dù đứng ngoài cửa trong đêm mưa.

Chiết Dương sinh khí, một đêm đều không mở cửa, Kinh Huyền liền ở bên ngoài đứng một đêm. Thẳng đến sáng sớm, Chiết Dương hết giận, mở cửa, nhìn đến Kinh Huyền một thân mang hàn khí thu hồi dù đưa tới.

"đóng dù gặp người, Chiết Dương, này... cây dù ta vì ngươi làm, về sau chỉ cần ngươi khép lại dù, ta nhất định sẽ xuất hiện ở trước mặt ngươi."

Kinh Huyền dưới mặt đất nằm 900 nhiều năm, Chiết Dương vốn tưởng rằng hắn hiện tại chỉ còn lại bản năng giết gây chết chóc.

Nhưng lúc này hắn cầm dù, nhìn bạch cốt trước mặt, trong lòng có ấm áp từng giọt từng giọt mà nảy sinh ra.

Hắn có phải hay không có thể cho rằng, Kinh Huyền ngoài những giết giết bản năng, bên trong còn có một vị trí dành cho hắn?

Tác giả có lời muốn nói:

Kinh Huyền: 【 bung dù, gấp dù, bung dù, gấp dù......】

Chiết Dương: Ngươi là ngốc tử sao!

Editor: chừi ui, xỉu xỉu xỉu soft soft soft quá!!!

Top cmt Tấn Giang

No.01: Sau khi chết, anh ta có thể được đầu thai, nhưng Chiết Dương nhất quyết thay đổi số phận của mình và muốn hai người sống bên nhau.

... Kinh Huyền cho anh tất cả công lao, để được vô hại và không đau đớn, trao cho anh ấy một nửa tâm hồn để cùng anh ấy đi theo năm tháng. Mang một món nợ độc ác, chấp nhận sự trừng phạt của trời, muốn anh ta được bình yên và thịnh vượng.

bản thân hắn vì thế mà mất đi tỉnh táo, chỉ biết giết người. Có thể anh ấy đã làm điều đó, nhưng dù sao thì anh ấy cũng đã làm được.

Không biết mình có đúng hay không, nhưng công lao cứu mấy trăm nghìn người bằng chính tấm thân của mình, dù có người tính toán cũng không cho phép, trừ phi tự nguyện ban tặng.

Thay đổi số mệnh của hắn đã là khó, Chiết Dương thay đổi vận mệnh của chính mình trước, sau đó cho Kinh Huyền sống lại, hắn không phải bị sét đánh của ông trời, cho nên không thể không có bí mật.

Đối với cá nhân mà nói, trường sinh bất tử đã là nửa đời sau, không có ai, không có ma, không có xuất thân, lại thêm một lần sống lại, đúng vậy, ước chừng sinh mệnh cũng không còn.

Và bây giờ, không có ai giống như Kinh Huyền có thể hy sinh như thế.

No.02: Một nửa linh hồn đó... đang ở trên người Chiết Dương, đúng không?

No.03: Mạnh dạn đoán xem công lao thuộc về Chiết Dương để anh ta có thể sống hơn 900 năm và không thể chết, không bị Thần trừng phạt.

No.04:Yêu em là bản năng của anh

No.05:Con mèo này khiến người ta muốn giết mèo mang đi hầm

No.07:Chiết Dương yêu mà không biết, Kinh Huyền yêu nhưng không thể nói, không thể đến gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook