Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 58: Chương 58: Tenkaichi Budokai (3)

Saitoh Michio

27/09/2018

Chapa, là 1 người cao to, đầu tóc xù lên, da hơi ngăm đen. Cũng là người từng vô địch của 1 đại hội võ thuật khác. Hôm nay gả đến đây để tham dự giải đấu lớn trên toàn thế giới. Thực lực so với người bình thường thì Chapa đúng là rất mạnh.

Chapa rất tự tin thực lực của mình có thể giành thứ hạng tốt nhất ở giải đấu lớn này. Hắn bước ra với phong thái tràn đầy tự tin sau tiếng gọi của trọng tài. Chapa cũng đã từng xem Krilin thi đấu tại giải lần trước thông qua truyền hình. Hắn cũng biết cậu nhóc này rất khá nên không có coi thường Krilin dù cậu rất bé con.

Krilin cũng bước chậm theo sau Chapa. Cậu hoàn toàn khác hẳn so với giải lần trước. Sức lực tràn trề và lòng tin cũng đầy đủ. Cậu có thể đối mặt với bất cứ đối thủ nào mà không có 1 chút e ngại gì. Krilin ưởn ngực thẳng lưng mà bước từng bước chắc chắn lên võ đài. Và Cũng như Goku, Krilin bước lên võ đài cùng tiếng reo hò vang trời của khán giả để cổ vũ cậu.

Trọng tài: “TRẬN TỨ KẾT THỨ 3.... BẮT ĐẦU!!!”

Vì để không mất quá nhiều thời gian nên Krilin tung đòn mở đầu cũng như nhanh chóng kết thúc trận đấu này. Cậu muốn kết thúc giải đấu sớm 1 chút rồi theo Bulma đến hành tinh Bates để gặp lại Hayashi cùng đối luyện. Mục tiêu của cậu không còn là Goku nữa mà chuyển thành Hayashi rồi.

Không phải Krilin coi thường Goku. Cậu ấy cũng rất mạnh và mạnh hơn Krilin rất nhiều. Nhưng nhờ có Hayashi mà cậu có tiến bộ lớn như ngày hôm nay. Phương pháp tập luyện của cậu bây giờ đều mô phỏng Hayashi trong 2 ngày đối luyện cùng nhau trong không gian kỳ lạ kia. Krilin rất tôn trọng và sùng bái Hayashi nên mới dùng đó làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Chapa không thể nào theo kịp di chuyển của Krilin. Hắn giật mình khi tiếng hô bắt đầu của trọng tài và Krilin cũng theo đó mà biến mất khỏi sàn đấu. Tuy nhóc biến mất nhưng tiếng động của các bước chân vẫn văng vẳng trên sàn đấu và càng ngày càng tiếp cận Chapa.

Trực giác nói cho hắn biết được nguy cơ bại trận đang đến rất gần. Nên cũng không đứng yên đấy tập trung nghe tiếng động để làm phản ứng kịp thời. Hắn né ngay sang 1 bên cũng vừa lúc Krilin hiện ra ngay vị trí đó và chuẩn bị tung đòn đánh.

Krilin cũng không để hắn vui mừng quá lâu khi vừa kịp thời tránh đòn đánh này của cậu. Krilin lại lần nữa biến mất và lần này nhanh hơn lần trước. Chapa vừa nhảy lên đã không còn khả năng làm tiếp hoạt động tiếp theo. Hắn trúng 1 cú chém tay sau gáy của Krilin cũng như Goku. Dứt điểm trận đấu chỉ bằng 1 đòn chém tay đánh ngất đối thủ của mình. Lực lượng vận dụng cũng vừa đủ để hắn ngất 1 lúc mới có thể tỉnh dậy.

10 giây đếm của trọng tài nhanh chóng qua đi và cũng tuyên bố người thắng trận tứ kết thứ 3. Krilin bước vào bán kết cùng Goku.

Trận tứ kết thứ 4 cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng với phần thắng thuộc về Chiaozu. Cậu nhóc tuy bé con nhưng lại rất mạnh và ra tay có chút tàn nhẫn với Woft Man. Chiaozu bay lơ lửng trên không làm Woft Man không thể làm gì được cậu. Và ra đòn Don Do Pa trực tiếp đánh lên người Woft Man. Tuy đòn DonDoPa này không trực tiếp xuyên tim hắn nhưng lực lượng cũng để cho hắn bị thương rất nghiêm trọng. Nếu không kịp thời cứu trị có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Sau 10 giây đếm của trọng tài thì Goku nhanh chóng chạy vào sân cho Woft Man ăn senzu và kịp cứu lại tính mạng hắn sau đó tức giận nhìn lên Chiaozu.

“Tại sao ngươi lại ra tay nặng như thế?” Goku căm phẫn đứng đấy gào lên.

“Là do hắn không có bản lĩnh lại dám đăng ký thi đấu tại Tenkaichi Budokai. Ta không trực tiếp giết hắn là may rồi đấy.” Chiaozu bị Tsuru đầu độc quá sâu rồi nên không cảm thấy như vậy là quá đáng.

“Đòn thế này giống như TaoPaiPai từng sử dụng, hắn có quan hệ gì với ngươi?” Goku chợt nhớ đến TaoPaiPai nên lên tiếng hỏi.



“Làm sao ngươi biết sư thúc ta?” Chiaozu không trả lời Goku mà hỏi ngược lại.

“Ta với TaoPaiPai từng đánh nhau 1 lần và hắn cũng bị ta đánh bại. Nhưng hắn muốn ám toán ta bằng Boom nên ta phản đòn và hắn cũng nổ tung theo quả Boom của hắn, và hắn cũng đã tan thành tro rồi.” Goku thành thật trả lời câu hỏi của Chiaozu.

“Ta hỏi dạo này sao không thấy tin gì về TaoPaiPai. Hóa ra TaoPaiPai đã bị tên đệ tử của ngươi giết rồi. Lão Kame ngươi dạy đệ tử tốt lắm. Tốt lắm, haha!!!” Tsuru nghe được tin dữ này liền âm trầm hẳn lên, giọng nói cũng lạnh đến rét rung người bên cạnh.

“Ta cũng không biết Goku đã gặp, đánh thắng rồi giết đi TaoPaiPai. Nhưng ta tin tưởng học trò ta không phải vô duyên vô cớ đi gây sự với lão ta. Ta nghĩ là có khúc mắc gì đó. Àh mà ta cũng không cần giải thích với ngươi đâu nhỉ lão Cò. Ngươi không có khả năng trả thù Goku đâu. Bởi vì ngươi không phải đối thủ của nhóc. Hahaha!!!” Cụ rùa Muten cười rất thoải mái, hoàn toàn không có chút gì lo lắng cả. Ông vô cùng tin tưởng bản tính của Goku.

“Chiaozu!!! Không cần phải nói chuyện với hắn nữa. Mọi chuyện đều chờ giải quyết trên sàn đấu đi. Ngươi đi xuống đi dừng làm mất thời gian nữa. Để bắt đầu trận bán kết cho Tien diệt thằng nhóc đó báo thù cho TaoPaiPai.” Tsuru không thèm để ý gì đến lời của cụ rùa mà dùng thần giao cách cảm để nói chuyện với Chiaozu.

Chiaozu nghe lời lão không tiếp tục nói gì nữa mà bay lên khán đài ngồi cùng sư phụ Cò để theo dõi trận thi đấu của Tien.

“Trọng tài, chú không cần cho thời gian nghỉ ngơi giải lao đâu. Chúng ta tiếp tục thi đấu vòng kế tiếp đi. Cháu nghĩ tên 3 mắt kia cũng đồng ý như vậy.” Goku cũng không chờ được nữa muốn giải quyết lẹ giải đấu lần này. Tại giải lần này chẳng có gì cho cậu vui chơi nữa rồi ngoại trừ Krilin, cũng không còn vui vẻ để thi đấu cùng bọn người phái Crane này nữa.

“Chúng tôi đồng ý tiếp tục thi đấu. Không cần thiết có thêm giờ giải lao cho mất thời gian. Trọng tài mau cho trận bán kết được bắt đầu đi.”

Tien Shinhan sau tấm bình phong nhận được thông điệp từ sư phụ Tsuru. Cậu cũng nghe được lời yêu cầu của Goku với trọng tài nên đồng ý tiếp tục thi đấu để nhanh chóng giải quyết mối thù của sư thúc mình. Càng hơn thế nữa là cậu muốn xem thực lực thật sự của Goku thế nào mà có thể hạ được TaoPaiPai.

Krilin & Chiaozu: “Cháu cũng đồng ý tiếp tục thi đấu.”

Trọng tài gật đầu đồng ý với yêu cầu của 4 người đã vào vòng bán kết.

Trọng tài: “THƯA TOÀN THỂ KHÁN GIẢ, THEO THÔNG LỆ BÌNH THƯỜNG CHÚNG TA SẼ CÓ 30 PHÚT ĐỂ GIẢI LAO SAU VÒNG ĐẤU TỨ KẾT VỪA RỒI.”

Trọng tài: “NHƯNG 4 ĐẤU SĨ ĐÃ VÀO VÒNG BÁN KẾT YÊU CẦU KHÔNG CẦN NGHỈ NGƠI SAU CÁC TRẬN THI ĐẤU. HỌ MUỐN LẬP TỨC TIẾN HÀNH TRẬN BÁN KẾT NGAY.”

Trọng tài: “DO VẬY, TRẬN BÁN KẾT ĐẦU TIÊN SẼ ĐƯỢC LẬP TỨC TIẾN HÀNH NGAY BÂY GIỜ. VÀ CHO MỜI ĐẤU SĨ TIEN SHINHAN VÀ ĐẤU SĨ SONGOKU CÙNG BƯỚC LÊN VÕ ĐÀI ĐỂ CHUẨN BỊ.”

Tien Shinhan gật đầu vui vẻ bước ra khỏi tấm bình phong và tiến về phái đối diện với Goku. Tien thủ thế chuẩn bị chờ hiệu lênh của trọng tài. Goku vẫn đứng yên đấy nhìn Tien cũng không làm ra động tác thủ thế gì. Chỉ có đứng đấy cũng chờ tín hiệu từ trọng tài.



Trọng tài thấy cả 2 đã sẵn sàng liền chạy xuống sàn đầu đồng thời hô vào chiếc microphone để thông báo trận đấu bắt đầu.

Goku đứng yên đấy khống chế sức mạnh xuống ngang bằng với Tien để thi đấu 1 cách công bằng. Cậu vẫn thích chiến đấu hơn, tuy rằng trước đó có hơi tức giận trước lối đánh của Chiaozu nhưng khi trận đấu vừa bắt đầu cậu liền ném nó sang 1 bên. Goku nghiêm túc đối mặt với Tien chờ đánh 1 trận cho thật sảng khoái, hoàn toàn không có chút tức giận gì.

Thấy Tien vẫn đứng đó mà thủ thế, Goku liền thử thăm dò 1 chút nên bật 1 bước dài để lao nhanh đến ra đòn tấn công trước. Goku tung 1 quả đấm để mở màn cho thế công của mình.

“Chat....”

Tuy Goku di chuyển rất nhanh nhưng Tien vẫn bắt kịp thân ảnh cậu mà phòng thủ rất chính xác. Nắm đấm của Goku tuy nhỏ nhưng lại có lực lượng rất lớn. Hoàn toàn khác xa so với Yamcha, đối thủ ở trận trước. Cú đấm là cho tay đở của Tien rung lên vì đau. Tien cắn răng nhịn đau chuẩn bị tung cước để phản công ở phần hông đang rất sơ hở của Goku.

Tien ra đòn rất dứt khoát, cũng rất nhanh nên đã đánh trúng được Goku. Nhưng Goku lại không có hề hấn gì trước đòn đánh này của Tien. Đòn đánh của Tien khá mạnh cũng gây ra cảm giác hơi đau cho Goku nhưng điều đó chỉ làm cậu thích thú hơn và hưng phấn hơn thôi.

Goku nắm lấy chân của Tien mà quay vòng chuẩn bị ném khỏi sàn đấu. Lực nắm của Goku rất lớn, Tien không thể thoát ra được nên cứ mặc cho Goku quay cả thân hình mấy vòng rồi buông tay thả ra ngoài sàn đấu.

Tuy Tien để mặc cho Goku ném nhưng vẫn có chuẩn bị riêng. Nên vừa thoát khỏi tay của Goku, Tien liền lập tức vận Ki để ngăn bớt lực ném đồng thời nâng thân thể lên không để trở lại sàn đấu. Goku thấy vậy vẫn để Tien đủ thời gian để sử dụng Flight bay trở lại tiếp tục trận đánh mà không tiếp tục tấn công giải quyết nhanh chóng trận đấu này.

“Mạnh thật!! Ngươi mạnh thật đấy. Hoàn toàn khác xa so với tên Yamcha trước. Nếu không có thù oán gì, ta cũng muốn đánh với ngươi thật vui vẻ đấy.” Tien vô cùng tán thưởng sức mạnh của Goku.

“Vốn là chúng ta không có thù oán gì mà đúng không? TaoPaiPai là sát thủ, hắn được Red-Ribbon Army bỏ tiền để giết tôi. Không may hắn bị phản ngược thì có thể trách ai đây.” Goku nói thật cũng không muốn thù oán gì với Tien lúc này. Cậu chỉ muốn tìm đối thủ để đánh thật vui và chơi thật đã mới tham gia giải đấu này.

“Nhưng dù vậy, hắn cũng là sư thúc của ta. Ta không thể bỏ mặc như thế. Ta cũng muốn làm bạn với ngươi để sau này tiếp tục tái chiến. Haizz, thật khó xử.” Tien rất khó lựa chọn, làm đối thủ hay làm kẻ thù. Cậu không thể nào quyết định được.

“Chuyện này để sau đi. Bây giờ là chúng ta đang đấu ở giải Tenkaichi thì phải đấu thật vui vẻ và thoải mái, đúng không. Sau này cậu muốn tìm tôi lúc nào mà không được. Tôi không từ chối cậu đến khiêu chiến đâu. Bất cứ lúc nào cũng có thể. Nên bây giờ cậu hãy buông bỏ thù hận rồi tiếp tục trận thi đấu của chúng ta. Cậu thấy thế nào.”

Goku tuy còn chút ngây thơ nhưng cậu không phải không biết suy nghĩ, vẫn cố gắng khuyên Tien buông xuống thù hận mới có thể đánh hết sức được. Hơn nữa cậu cảm thấy anh chàng 3 mắt này rất không tệ, không có xấu xa quá, tinh thần võ đạo cũng rất cao. Goku rất thích nếu có thể kết bạn được với Tien Shinhan thì lại càng hay.

“Haha, cậu nói đúng. Bây giờ là thi đấu ở Tenkaichi, đúng là không nên suy nghĩ nhiều. Thoải mái đánh mới là vui nhất, sau đó chúng ta tính toán nợ nần sau cũng không muộn. Đến đi Goku, tiếp tục trận đánh của chúng ta nào.”

Lời của Goku rất đúng với tình cảnh hiện giờ, Tien cũng rất sẵn lòng tạm buông xuông ân oán để tận tình đánh với Goku như 1 người bạn. Cậu mỉm cười vui vẻ chuẩn bị tận hưởng cảm giác chiến đấu, cảm giác đối đấu với địch thủ mạnh mẽ. Trận đánh của cả 2 bây giờ mới thật sự bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook