Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 93: ĐẪM MÁU

trang nguyễn

26/06/2021

Tiếng gầm rú, gào thét , đầy kích động của tù nhân vang vọng đầy đáng sợ sau mỗi chiếc cổng sắt đang được đóng chặt kia.

Eirlys đứng giữa sân đấu lại không một chút đả động hay sợ hãi dơ cánh ta phải của mình lên ra hiệu.

Một khi cách tay đó hạ xuống, thứ nàng đối mặt chính là một trăm tên tử tù tàn ác chẳng khác nào ác quỷ đội lột người bò lên từ dưới địa ngục.

" Hỡi một trăm tên tử tù sau cánh cổng sắt kia, ta với thân phận thủ tướng của đế quốc hứa với các ngươi, bất kỳ ai có thể giết chết được vị kỵ sĩ áo trắng trên sân đấu, lập tức sẽ được xã miễn tội chết, đồng thời được phóng thích tại chỗ. Đây chính là cơ hội duy nhất của các ngươi, hay sắn sàng ....."

" William cậu đang nói gì vậy ? "

Audrey hoảng hồn trước lời tuyên bố đầy hãi hùng kia của cậu. Nữ hoàng tức giận đến độ bật dậy khỏi ghế, mất kiểm soát tới mức không thèm để ý đến lễ tiết quân thần, lao tới mà túm lại cổ áo William chất vấn.

Việc làm vô nhân đạo này sao một vị thủ tướng vì nước vì dân có thể nghĩ ra cơ chứ, William muốn thuyết phục nàng đến điên rồi sao .

" Dừng lại tất ngay lập tức !" Nữ hoàng vội vã hạ lệnh.

Đến nước này thì không thể dừng lại được nữa, cánh tay của nàng đã hạ xuống, cổng sắt nặng nề cũng đã được từ tù kéo lên, dòng người ùa ra sân đấu ngày mỗi lúc một nhiều.

Kẻ nào kẻ nấy cũng mặt mày giữ tợn, một vài kẻ thân thể to lớn gấp ba bốn lần của Eirlys . Bọn chúng nếu không phải là sát thủ thì cũng là sát nhân hay thổ phỉ, đương nhiên trên tay cũng phải dính không biết bao mạng người mới bị xử tội tử hình như vậy.

Đồng nghĩa với việc, nếu xét về khả năng giết người, bọn chúng không hề thua kém một binh đoàn tinh nhuệ của đế quốc.

" William tên điên này..."

" Bệ hạ xin hay để thần tùy hứng một lần này, khi tất cả mọi chuyện chấm dứt, người muốn xử tội như thế nào cũng được ạ. "



William căng thẳng đến mức hai bàn tay đã sớm siết chặt, nhưng cậu vẫn phải cố tỏ ra kiên cường mà khước từ mệnh lệnh của nữ hoàng. Bởi vì đã đến mức này, tất cả bọn họ đều đã không còn đường lui.

Eirlys quan sát một lượt những kẻ đang nhìn mình bằng con mắt hung tợn đầy đói khát, nàng từ tốn rút song kiếm bên hồng...cánh cửa địa ngục cũng đã bắt đầu mở ra.

Một đám người lao đến nàng một cách điên cuồng không kiểm soát, thân thể Eirlys dần biến mất trong biển người vô tận. Khoảnh khắc đó, cả khán đài đều rơi vào nín thở, thậm chí có người đã từ bỏ hy vọng và cho rằng nàng đã sớm đè chết .

Máu đỏ bắn lên như một cơn mưa đỏ trên đấu tường, từng bộ phận cơ thể văng lên không chung khiến người khác phải khiếp sợ. Eirlys tàn độc hạ thủ, chính thức mở một con đường máu tiễn bọn họ về địa ngục một cách nhanh chóng nhất. Mỗi nhát kiếm vung lên chính là một mạng người, đến những kẻ to con nhất cũng phải khuất phục trước sức mạnh kinh khủng của nàng.

Bóng dáng kỵ phục trắng càn quét khắp đấu trường như một cơn bão, ánh mắt đỏ ngầu đầy sắc lạnh kia đã nhìn đến ai thì đều không thoát khỏi lưỡi kiếm của nàng. Eirlys đã hoàn toàn đắm chìm vào cảm giác chết chóc, thứ cảm giác đã nuôi dưỡng nàng lớn lên ở kiếp trước được phục hồi một cách hoàn hảo.

Nhưng lần này Eirlys lại không cảm thấy căm ghét cái bản ngã này của mình như trước đấy nữa, bởi vì nàng không giết người vô tội, nàng đang dùng khả năng này của mình để bảo vệ nhưng gì người nàng yêu nhất trân quý nhất.

Tiếng la hét thám khốc chiếm trọn bầu không khí của đấu trường, ai nhìn thấy khung cảnh này đều phải chết lặng trước độ tàn bạo của nó. Từng cái đầu rơi xuống như những quả bóng lăn long lóc trên sân, một trăm người trong chớp mắt chỉ vỏn vẹn còn có vài chục , cuối cùng là vài người, thậm trí có những tên tử tù đã sợ hãi đến mức đầu vào về phía cánh cổng sắt đang giam giữ bọn họ mà cô gắng tìm một lỗi thoát . Đang tiếc, vị kỵ sỹ kia lại không dễ dàng toại nguyện đến vậy...

Hai thanh kiếm trong tay nàng vì mức độ sử dụng quá khốc liệt của Eirlys đã sớm biến dạng đến không thể dùng được. Liền bị nàng lạnh nhạt liền hờ hững vứt bỏ, một số kẻ lại coi đó là cơ hội, lại không biết rằng lợi thế của nàng chính là giết người bằng tay không.

" Rắc rắc ..." Tiếng xương vụn vỡ giòn rã vang lên, sở thích quái dị của Eirlys một lẫn nữa khiến người khác phải kinh hoàng. Nàng bẻ gãy cho đến cái cổ lành lặn cuối cùng còn sót lại, lạnh nhát nhìn ánh mắt trợn tròn đầy hoảng sợ trước khi bị tiễn về với địa ngục của gã. Thân thể nặng nề của tên đàn ông cuối cùng cũng ngã xuống một cách bi thảm trên mặt đất.

Một cơn gió thổi đến mang theo mùi tanh nồng nặc của máu tươi, đấu trường sạch sẽ chớp mắt phủ kín một màu đỏ tươi như được nhuộm sắc. Cũng với đó là vài bộ phận cơ thể người nằm la liệt trên đất, và những xác chết lành lặn ít ỏi đến đáng thương.

Nàng bất giác một lần nữa trở về với vị trí trung tâm ban đầu, chỉ khác là một thân kỵ phục trắng đều đã được nhuộm đỏ, vạt áo thấm ướt nhỏ xuống từng giọt máu đậm đặc. mái tóc bạch kim xinh đẹp đã sớm bết thành một màu hồng khá đẹp mắt. Mặt nạ lúc này cũng được nàng gỡ xuống, thứ sạch sẽ duy nhất trên người nàng lúc này chỉ còn mỗi gương mặt diễm lệ , đẹp tựa như một vị thần kia.

Tất cả đều kết thúc trong chóng vánh, vỏn vẹn chưa tới nửa tiếng, mỗi động tác đều không một chút dư thừa đoạt mạng người ,máy móc đến hoàn hảo. Khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng của Eirlys không bộc lộ một chút cảm xúc ,dù bản thân nàng vừa mới kết liễu hơn một trăm mạng người. Cả đấu trường nín nặng không một tiếng thở mạnh, đến William và Kai vẫn còn chìm đắm trong sự sửng sốt không thể thoát ra được. .

Tiểu thiên thần ! đây thực sự là tiểu thiên thần lúc nào cũng nở nụ cười hiền lành mà bọn họ quen biết sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook