Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 92: THUYẾT PHỤC (2)

trang nguyễn

26/06/2021

Đấu trường luyện rồng thuộc thao trường hoàng gia.-

Không hiểu sao Audrey lại đồng ý để bị lôi đến nơi này, rốt cục William muốn giở trò gì ở đây . Rodgo còn chưa trở về , đến đấu trường luyện rồng để làm gì cơ chứ ?

" Chúng thần tham kiếm nữ hoàng bệ hạ, mặt trời vĩnh hằng của để quốc ." Tiếng hô to của các kỵ sĩ vang lên như sấm chớp, uy vũ đến vô cùng. Kai tướng quân cũng không biết đã đến từ lúc nào quỳ trước nữ hoàng hành lễ.

Cả cả khán đài rộng lớn phủ kính một sắc đen của gần một trăm binh đoàn hắc kỵ vương quân phương Bắc. Họ được lệnh đến đây để chứng kiến năng lực của người sẽ chuẩn bị lãnh đạo bọn họ thay thế cho đại công tước.

Bên dưới dào chắn sắt ngăn cách giữa khán đài và sân đấu, thiếu niên dáng người cao gầy mặc kỵ phục trắng đứng cô độc giữa khoảng không rộng lớn đầy nổi bật.

Từ vị trí khán đài cao quý nhất , Audrey nheo mắt nhìn đến kẻ khoác kỵ phục của bịnh đoàn bên hông mang song kiếm ở phía dưới. Dung mạo thiếu niên được che lại bởi mặt nạ bạc không rõ tướng mạo, nhưng chỉ vừa nhìn đến màu sắc của mái tóc dài được cột cao kia, Audruy đã hoàng toàn đoán được là ai.

" Cô ta đang tính giở trò gì ở đây ? " Nữ hoàng âm trầm cất tiếng hỏi.

" Thưa bệ hạ , người sẽ được thấy ngay thôi ạ. " William không chịu nói rõ chỉ để lại một câu, rồi đi đến bên Kai chuẩn bị hạ lệnh.

" Thủ tướng ngài không thể suy xét lại sao, việc như vậy là quá nguy hiểm, dù tiểu thư thật sự biết kiếm thuật đi chăng nữa...." Kai một lần nữa nên tiếng ngăn cản.

Ngay lúc ban đầu, khi William hạ lệnh hắn đã cả thấy việc này là quá điên rồ rồi, vốn cậu không hề muộn nhận lệnh nhưng....



" Kai đừng nhiều lời nữa, Eirlys không phải một kẻ ngu thích tìm đường chết đâu. Hãy tin tưởng nàng ấy một lần, như đại công tước đã từng tin tưởng chúng ta vậy. "

William tỏ vẻ chấn tĩnh thuyết phục Kai, nhưng không một ai biết rằng dưới dáng vẻ đó cậu cũng chính là đang cố thuyết phục chính bản thân cậu. Trong lòng William lo lắng còn hơn bất cứ ai hết, nếu đại công tước mà biết được việc này chắc chắn sẽ không ngần ngại xé xác cậu. Nhưng việc làm lần này cũng chỉ ngài ấy mà thôi ....

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Ba ngày trước-

" Tập hợp một trăm tên tử hung hãn nhất khỏe mạnh nhất sao ! Eirlys nàng điên rồi, ta sẽ không đồng ý chuyện này, chúng ta sẽ tìm ra cách khác. "

William hoảng sợ trước mong muốn của nàng, thách đấu với một trăm tên tử tù hung hãn khỏe mạnh nhất chỉ để thị uy trước nữ hoàng cùng quân đội, một mình nàng làm sao có thể. Đó là tự đưa mình vào chỗ chết, cho dù cậu có muốn điên theo cũng không được.

" Đó là cách nhanh nhất mà không phải tốn sức. William ! cậu ngay từ đầu đã đồng ý với với bất kỳ mong muốn nào của ta thì đến bây giờ cậu căn bản không thể từ chối được nữa rồi "

Eirlys biết William không tin tưởng khả năng của nàng, dù đã biết chiến tích giết sát thủ từ lời kể đầy kịch tính của Charles .

Nhưng một trăm người thì đúng là có hơi ảo diệu so với khả năng của một kỵ sĩ nên có chứ đừng nói đến phụ nữ. Nàng vốn có thể giết được một con số hơn cả thế rất nhiều lần, nhưng lần này cũng chỉ dám giới hạn ở một trăm người. Vừa để người khác thấy được khả năng của mình cũng vừa là để bản thân không bị coi là quái vật ở thế giới này.

" Eirlys à, nàng đang muốn ép chết ta sao ?"



William một lần nữa bị đẩy vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Nếu biết trước được suy nghĩ điên rồ này của nàng thì có chết cậu cũng không gật đầu đồng ý.

" William ! nếu ngài không đồng ý với ta thì cũng chính là ép chết ta cùng chàng ấy. Chúng ta không còn thời gian nữa đâu, đại công tước càng không thể chờ. Ta muốn giải quyết mọi chuyện một cách nhanh chóng nhất để đến bên chàng ấy..."

Lời nói của nàng mang đầy tâm trĩu nặng. Cậu dường không thể khước từ bất cứ điều gì dưới ánh mắt đầy chắc nịch cùng kiên nghị kia. Không một ai có thể suy chuyển được ý muốn của nàng ấy, ngay cả đại pháp sư cũng phải bó ta thì cậu lấy đâu ra năng lực đó cơ chứ.

" Được ta sẽ lập tức chuẩn bị cho nàng, nhưng nếu..." William vẫn cật lực hy vọng nàng suy nghĩ lại.

" Sẽ không có nhưng nhịn gì ở đây cả, ý ta đã quyết sẽ không bao giờ thay đổi." Eirlys nhẹ nhàng mỉm cười lắc đầu từ chối ý tốt đó.

" Sao ở khoản này nàng lại giống Anseml vậy chứ, đều cứng đầu cứng cổ y như nhau."

William nhíu mày mà oan hận, cậu đang nhẽ ra không nên quen hai người bọn họ, kẻ nào kẻ nấy đều khiến cậu không thể ngừng lo lắng đến mức đòi mạng.

Đến nước này chỉ có thể cầu trời phụ hộ cho quyết định này của nàng lần này là đúng đắn, bằng không việc này mà thất bại....

Cậu sẽ đem thi thể của nàng cùng đầu của mình bồi tội với Anselm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook